FIFA 22 PC không có các tính năng cao cấp như trên PS5 và Xbox Series

Người đăng: Ngày đăng: 13/07/2021 Game PC & Console
Bản FIFA 22 trên PC sẽ tương đương với PS4 và Xbox One hơn là các máy console thế hệ mới.

Phần mới nhất của series FIFA nổi tiếng đã chính thức được công bố vào cuối tuần qua với đoạn trailer mới nhấn mạnh đến công nghệ “HyperMotion” mới. Theo thông tin từ trang web chính thức, nó sẽ kết hợp giữa tính năng thu hình chuyển động cầu thủ và học máy để tạo ra những hoạt ảnh chân thật hơn trong thời gian thực.

fifa 22s pc edition 2 Game Cuối

Tóm lại, nhiệm vụ của HyperMotion là giúp cho trận cầu sống động, gần gũi như trên sân bóng ngoài đời. Tuy nhiên, tính năng này chỉ khả dụng trên PlayStation 5, Xbox Series X / S và Stadia, còn người dùng PC sẽ không thể trải nghiệm nó khi chỉ nhận được phiên bản tương đương thế hệ console cũ.

Điều này đã diễn ra trong một quãng thời gian dài và không có gì mới mẻ hay đáng ngạc nhiên cả. Nguyên do chủ yếu đến từ việc không phải ai trong cộng đồng chơi FIFA mỗi năm cũng đều sở hữu những chiếc PC mạnh mẽ, còn EA thì lại muốn sản phẩm của mình phủ sóng rộng rãi và hoạt động tốt trên cả các thiết bị cấu hình thấp hơn.

fifa 22s pc edition Game Cuối

Trước năm 2010, các phiên bản PC của FIFA thậm chí còn kém xa hơn thế khi so sánh với các phiên bản trên console. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn có lý do chính đáng để bày tỏ sự không hài lòng với quyết định này. Một thành viên diễn đàn Reddit đã chia sẻ rằng: “HyperMotion có lẽ chỉ là mánh lới tiếp thị, nhưng việc PC phải tiếp tục nhận thêm một phiên bản dành cho thế hệ console cũ qủa thật không công bằng.”

Theo pcgamer

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: FIFA 22