Giải nhất sự kiện Cosplay game Dragon Raja bị tố “hack like”

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Game mobile

Kể từ thời điểm Dragon Raja ra mắt tại Việt Nam, nhà phát hành Funtap đã tổ chức khá nhiều sự kiện thú vị cho người chơi, nâng cao tính gắn kết cộng đồng. Mới đây nhất phải kể đến sự kiện Lowcost Cosplay, nơi người chơi Dragon Raja hóa thân thành chính nhân vật của mình hoặc NPC trong tựa game nhập vai này.

Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng động khi người chơi liên tục đóng góp cá tác phẩm độc đáo, ấn tượng. 

dragon-raja-cosplay-2

Ban đầu, giải nhất của cuộc thi được ban tổ chức công bố dành cho game thủ K.N. Tuy nhiên ngay sau đó, admin đã thông báo rằng đã xảy ra nhầm lẫn và chiến thắng cuộc thi là dành cho người chơi L.T.T với lượng tương tác áp đảo ở bài dự thi: 642 like, 111 lượt chia sẻ. 

dragon-raja-cosplay

Bài dự thi của L.T.T chỉ còn 505 like ở thời điểm hiện tại

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bài chiến thắng trên bị nhiều người chơi nghi ngờ gian lận với việc đã ‘hack like’ để đạt được lượt tương tác vượt trội trên. Cụ thể, lượt tương tác bài dự thi đạt giải nhất bất ngờ giảm từ 642 ở thời điểm đoạt giải xuống chỉ còn hơn 500 like ở thời điểm hiện tại.

dragon-raja-cosplay-1

Dòng bình luận “nhỏ không học lớn làm admin”  khiến không ít người chơi bức xúc

Điều gây bức xúc hơn với cộng đồng Dragon Raja là ‘người em’ của game thủ L.T.T để lại khá nhiều dòng bình luận thể hiện sự coi thường, xúc phạm admin và cả những người chơi khác. 

Một số người chơi Dragon Raja để lại bình luận về “drama” lần này 

Giải thưởng vui vẻ chỉ để khuấy động phong trào cho mn thôi , không đáng bao nhiêu sao phải sử sụng những chiêu bài kiểu đấy , chỉ cái danh ảo mà mất danh dự bản thân thế thì buồn thiệt

Chả hiểu sao vì cái card 100k mà buff like đc.

Admin của group Dragon Raja VN – Funtap cũng chia sẻ rằng sẽ tìm hiểu kỹ càng mọi chuyện và trao giải cho người xứng đáng

Dạ mình sẽ nói chuyện với bạn T trước để tìm hiểu vấn đề rồi xác nhận lại thông tin với cộng đồng sau ạ. Nếu thực sự có vấn đề hack like thì Annie sẽ xem xét trao giải lại cho đúng chủ nhân thực sự ạ. Các bạn bình tĩnh và dùng từ ngữ nhẹ nhàng thui nha

Dragon Raja là tựa game Mobile thuộc thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) được phát triển bởi Archosaur Games, ra mắt lần đầu vào ngày 18/07/2019. Không chỉ gây ấn tượng mạnh cho người chơi bởi hệ thống mô phỏng va chạm vật lý và công nghệ bắt chuyển động quang học giúp khiến cho hình ảnh cực kỳ chân thực và hấp dẫn; Dragon Raja còn sở hữu thế giới mở, cốt truyện mở. Cụ thể người chơi có thể tùy chỉnh các nhân vật độc đáo của riêng mình và thiết kế theo phong cách yêu thích của bản thân.

Website:

https://longtochuyentuong.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/DragonRajaVNofficial

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: