Kỷ nguyên Z chưa ra mắt đã ‘vườn không nhà trống’ tại thị trường Việt Nam?

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Game mobile

Kỷ nguyên Z GTV là tựa game thuộc thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) lấy đề tài về Zombie được NPH GTV đưa về thị trường Việt Nam.

Cốt truyện của tựa game nói về một vụ nổ hạt nhân lớn đã gây ra hàng loạt thiên tai hiểm họa, động đất, núi lửa phun trào, vỏ trái đất rạn nứt, khiến cho nhân loại diệt vong.

Chỉ còn sót lại một nhóm người nhanh chân trốn tại hầm tránh nạn đã may mắn sống sót sau thảm họa này. Kỷ Nguyên Z GTV xoay quanh cuộc chiến đấu sinh tồn giữa những người may mắn sống sót và những sinh vật biến dị sau thảm họa nổ hạt nhân.

Liên minh Ark, Đội quân Vĩnh Dạ và Zombie máy móc là ba thế phe đối đầu nhau, cũng chính là lực lượng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thế giới. 

ky-nguyen-z-ra-mat-1

Vào khoảng đầu tháng 9 vừa qua, NPH này cũng đã chính thức ra mắt trang chủ, fanpage/group cũng như mở cửa đăng ký sớm cho người chơi.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, ngày ra mắt chính thức của Kỷ nguyên Zombie vẫn hoàn toàn là một ẩn số và đang có không ít nghi ngờ về việc tựa game này sẽ ‘chết yểu’ mà chẳng kịp ra mắt.

ky-nguyen-z-ra-mat-2

Trang chủ của Kỷ nguyên Z khá đẹp mắt với Slogan “MMORPG chiến Zombie đầu tiên tại Việt Nam”

Trên trang chủ toàn bộ những mục quan trọng như Hội Nhóm (Group), Fanpage hay tải game đều không thể bấm vào được.

Tiếp theo đó, phần banner phía dưới lại chứa hình ảnh của Tân Tiếu Ngạo VNG – một tựa game hoàn toàn không liên quan đến Kỷ Nguyên Z GTV. Trên trang chủ cũng không cập nhật bất kỳ thông tin nào về thời điểm ra mắt hay sự kiện chào đón người chơi ở thời điểm hiện tại

ky-nguyen-z-ra-mat-3

Banner Tân Tiếu Ngạo VNG xuất hiện trên trang chủ của Kỷ Nguyên Z GTV?

ky-nguyen-z-ra-mat-4

Phía dưới tiếp tục là 2 banner khác

Trên Fanpage, bài đăng gần nhất có liên quan đến Kỷ Nguyên Z cũng được đăng từ ngày 21/09. Kể từ đó đến nay, Fanpage không đăng tải bất kỳ thông tin nào liên quan đến game, ngày ra mắt cũng như sự kiện liên quan.

Khá nhiều người chơi sau khi hoàn thành đăng ký trước từ đầu tháng 9 đang đặt ra câu hỏi về việc bao giờ thì Kỷ nguyên Zombie GTV chính thức ra mắt trên Fanpage của Kỷ Nguyên Z.

ky-nguyen-z-ra-mat

Nhiều thông tin cho thấy khả năng cao là GTV (GameTV) không còn mặn mà với việc phát hành game nữa, nên việc Kỷ Nguyên Z bị “vườn không nhà trống” là điều khá dễ hiểu.

Trang chủ:

https://kynguyenz.gtv.vn/

Fanpage: 

https://www.facebook.com/kynguyenz.gtv.vn/

Group: 

https://www.facebook.com/groups/kynguyenz.gtv.vn/

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: