Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng kém cơ động nhưng đáng chơi

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Game mobile

Những vị tướng bay nhảy cơ động luôn được trọng dụng, tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất tạo nên sức hút của một vị tướng nằm ở bộ kỹ năng. Dưới đây là danh sách 5 vị tướng tuy lù đù, kém cơ động nhưng được các kiện tướng Liên Quân Mobile tin dùng.

1. Vị trí xạ thủ – Yorn

Cũng giống như đa phần các vị tướng xạ thủ đời đầu, Yorn không có khả năng cơ động. Điều này dẫn tới việc trong suốt một thời gian dài, Yorn gần như lãng quên.

lien quan yorn

Yorn – Xạ thủ Liên Quân Mobile

Tuy nhiên, với nỗ lực hồi sinh các vị tướng cũ, Nhà phát hành luôn chú trọng việc cân bằng bộ kỹ năng của các vị tướng, thậm chí chỉnh sửa khi cần thiết qua nhiều phiên bản cập nhật. Yorn là một trong những vị tướng thừa hưởng nhiều lợi lộc từ động thái này của Nhà phát hành.

Với khả năng kích hoạt nội tại sau khi sử dụng chiêu thức cộng thêm việc có thể bắn ra sát thương chuẩn khiến Yorn trở lại một cách ngoạn mục. Kể cả các vị tướng đỡ đòn cũng không thể chịu được “nhiệt” trước những pha sấy nội tại của Yorn, các vị tướng máu giấy như Ad, sát thủ, pháp sư gần như không có khả năng giao tranh nếu chịu phải 1 pha sấy của Yorn.

2. Vị trí đấu sĩ – Arthur

Vốn là một vị tướng đấu sĩ thiên hướng đỡ đòn, thông thường người chơi pick Arthur rất dễ bị đẩy xuống làm trợ thủ. Dù sở hữu một chút khả năng cơ động đến từ chiêu 1. Tuy nhiên vị tướng này rất dễ bị thả dù. Nhìn chung Arthur vẫn là một vị tướng mạnh, được kiện tướng tin dùng để leo rank.

lien quan arthur

Arthur – Đấu sĩ  Liên Quân Mobile

Bộ chiêu thức đơn giản, dễ chơi lại vô cùng hiệu quả khiến Arthur được sử dụng từ rank đồng tới cao thủ.

3. Vị trí sát thủ – Butterfly

Cùng với Nakroth, Butter từng có một thời hoàng kim trong vị trí sát thủ đi rừng

liên quân butterfly

Butterfly – Sát thủ Liên Quân Mobile

Nội tại ám sát khiến chiêu thức của Butterfly được làm mới khi hạ hoặc phụ khiến cô nàng sát thủ này trở thành nỗi ám ảnh với cả team bạn. Thời đó, người người mua Butter, nhà nhà chơi butter để săn PentaKill ( sau đổi thành MegaKill)

4. Vị trí pháp sư – Azzenka

Là vị tướng điển hình cho các pháp sư đời đầu giàu sát thương nhưng kém sự cơ động.

lien quan azzeka avt

Azzen’ka – Pháp sư Liên Quân Mobile

Trong phiên bản mùa 16, động thái tăng sức mạnh quá đà đã khiến Azzen’ka vụt sáng trở thành hot pick trong tất cả các bậc rank đến nỗi gần như không ai được chơi vì…bị cấm. Sự thay đổi lần này khiến Azzen’ka như được hồi sinh, chắc chắn không chỉ trong phiên bản mùa 16 lần này.

5. Vị trí trợ thủ – Payna

Tuy là một trợ thủ nhưng Payna luôn được các kiện tướng yêu thích vì vị tướng này chẳng khác gì tế đàn di động. Không những thế, bộ chiêu thức khống chế liên hoàn hết sức khó chịu khiến sát thủ team địch không thể áp sát AD.

liên quân payna

Payna – Trợ thủ Liên Quân

Ở phiên bản này Payna không quá hot nhưng vai trò và sức mạnh của vị tướng này là không thể phủ nhận. Chắc chắn sẽ không ai dám phàn nàn về việc bạn pick Payna cho vị trí trợ thủ.

Dẫu kém cơ động nhưng Nhà phát hành đã ưu ái chỉnh sửa bộ kỹ năng của những vị tướng này khiến chúng luôn có chỗ đứng vững chắc và được các game thủ trọng dụng trong chiến trường Liên Quân Mobile ác liệt.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: