Bí kíp giúp cải thiện tỉ lệ thắng trong Sinh Tử Môn

Người đăng: Ngày đăng: 07/06/2022 Game mobile
Sinh Tử Môn ZingPlay

Sinh Tử Môn ZingPlay

Sinh Tử Môn ZingPlay

Mục LụcGiới thiệu game Sinh Tử Môn ZingPlay của NPH VNGCác tính năng đặc sắc của Sinh Tử Môn ZingPlayTải Sinh Tử Môn ZingPlay mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APKHướng dẫn nạp thẻ game Sinh Tử Môn ZingPlay an toàn và nhanh chóngNhận gift code Sinh Tử Môn ZingPlay siêu giá trị Giới […]

10.0 trên 10 được 2 bình chọn

Gần như không một trận đấu nào trong Sinh Tử Môn có diễn biến trùng lặp, dẫn đến việc người chơi phải có khả năng thích ứng và đưa ra chiến thuật phù hợp. Tuy nhiên, vẫn có những bí quyết rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cho mọi ván đấu.

Đốn hạ những bụi cây càng sớm càng tốt!

Nếu nhấn vào các bụi cây, khối đá,… bạn có thể ra lệnh cho trụ phòng thủ dồn hỏa lực để phá hủy chúng (với điều kiện mục tiêu nằm trong tầm bắn). Tùy vào “độ cứng” của các chướng ngại vật này, bạn sẽ nhận được 5 hoặc 10 năng lượng, cũng như có xác suất xây dựng miễn phí một trụ phòng thủ ngẫu nhiên.

Sinh Tu Mon 1 Game Cuối

Phần thưởng này tạo ra cú hích rất lớn trong giai đoạn đầu game, do đó, đừng phung phí thời gian mà hãy nhanh chóng “dẹp loạn” những bụi cây càng sớm càng tốt. Ngoài ra, hãy tính toán khi đặt trụ đầu tiên sao cho tầm bắn của chúng có thể giúp phá hủy được nhiều bụi cây nhất có thể.

Tận dụng các ô hỗ trợ

Trong quá trình trận đấu diễn ra bản đồ chơi sẽ xuất hiện ngẫu nhiên các ô tăng sức mạnh, nếu xây dựng trụ phòng thủ trên các ô này, bạn có thể sẽ gia tăng được tốc độ bắn, tầm bắn hoặc sát thương của trụ đó – tùy theo biểu tượng của ô tăng sức mạnh.

Sinh Tu Mon 2 Game Cuối

Có hai dữ kiện quan trọng mà bạn nên lưu ý: các ô này có tính chất lặp lại theo một chu kỳ thời gian cố định và chỉ xuất hiện ở những khu vực trống (không có trụ, cây hoặc đá ở trên). Dựa trên hai dữ kiện này, bạn hoàn toàn có thể tính toán và đặt trụ phù hợp để tận dụng tốt các ô tăng sức mạnh, tạo ra sự khác biệt rất lớn về sức mạnh phòng thủ.

“Xổng” vài gã quái chưa chắc là điều xấu

Hạ gục bè lũ Undead hiển nhiên giúp mang về nhiều năng lượng, nhưng nếu để chúng bước vào Mảnh Tinh Thạch, bạn sẽ nhận được điểm năng lượng còn nhiều hơn thế! Do đó, đôi khi việc cố tình “cho qua” một vài con quái lại là cách tăng năng lượng nhanh chóng nhất, đặc biệt ở giai đoạn đầu game.

Sinh Tu Mon 3 1 Game Cuối

Dù vậy, chiến lược mạo hiểm này rõ ràng là một con dao hai lưỡi nếu bạn tận dụng không đúng cách. Chỉ nên thực hiện khi cần tích năng lượng nhanh ở đầu game, nhằm nhanh chóng xây trụ tại các ô tăng sức mạnh có vị trí quan trọng trước khi chúng biến mất.

Tập trung trụ đánh lan ở vị trí cửa ngõ

Binh đoàn Undead rất đa dạng về chủng loại, mỗi quái vật đều có đặc tính và nhiệm vụ riêng biệt. Trong đó, Quạ Điên hay Lính Mới là những binh chủng có chức năng gây rối loạn, thu hút hỏa lực và khiến phòng tuyến của bạn không thể tập trung bắn hạ các mục tiêu nhiều máu hoặc boss – vốn gây ra thiệt hại rất lớn nếu chúng đến được Mảnh Tinh Thạch.

Do đó, cần bố trí những trụ đánh lan ở gần cửa ngõ nhất có thể để nhanh chóng giải quyết bè lũ phiền toái này, giúp hệ thống phòng thủ “rảnh tay” bắn hạ các mục tiêu quan trọng.

Tấn công vào đúng thời điểm

Việc thả quái tấn công trong Sinh Tử Môn là một yếu tố quan trọng nhằm gây trở ngại cho đối phương, đôi khi tạo đột biến lớn có thể giúp quyết định ván đấu. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn sẽ tốn năng lượng đáng kể khi thả lính, nếu chúng bị hạ gục mà không đem lại bất kỳ lợi ích nào thì hành động này sẽ được xem là đầu tư năng lượng “mất cả vốn lẫn lời”.

Sinh Tu Mon 4 Game Cuối

Sinh Tu Mon 5 Game Cuối

Bí quyết ở đây nằm ở tính thời điểm. Bạn cần lưu ý các dữ kiện: nắm rõ thời gian và chủng loại quái sắp xuất hiện; canh thời gian hợp lý khi thả lính (trừ hao cả thời gian quái bước khỏi cổng dịch chuyển); các quái vật Undead xuất hiện trong đợt tấn công phải bổ trợ được cho nhau. Ngoài ra, nếu đã không quyết định tấn công thì thôi, còn khi đã “khai chiến”, nên đầu tư số lượng quái đông đảo để chúng hỗ trợ nhau gây ra thiệt hại lớn nhất có thể cho địch thủ.

Để tham khảo cách xây dựng đội hình phù hợp và “mẹo” thực chiến, các bạn có thể tham gia fanpage và group cộng đồng chính thức của Sinh Tử Môn:

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: VNG
Sinh Tử Môn ZingPlay

Sinh Tử Môn ZingPlay

Sinh Tử Môn ZingPlay

Mục LụcGiới thiệu game Sinh Tử Môn ZingPlay của NPH VNGCác tính năng đặc sắc của Sinh Tử Môn ZingPlayTải Sinh Tử Môn ZingPlay mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APKHướng dẫn nạp thẻ game Sinh Tử Môn ZingPlay an toàn và nhanh chóngNhận gift code Sinh Tử Môn ZingPlay siêu giá trị Giới […]

10.0 trên 10 được 2 bình chọn