Hướng dẫn đội hình “Liên Trảm Chiến Trường Vạn Quân” trong Dynasty Warriors: Overlords

Người đăng: Ngày đăng: 24/08/2022 Game mobile
Dynasty Warriors: Overlords

Dynasty Warriors: Overlords

Dynasty Warriors: Overlords

Mục LụcI. Giới thiệu game Dynasty Warriors: OverlordsII. Tính năng đặc sắc1. LIÊN TRẢM KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN CHIẾN TRƯỜNG VẠN QUÂN2. PVP REALTIME ĐỈNH CAO, CHIẾN ĐẤU CÔNG BẰNG – KỸ NĂNG QUYẾT ĐỊNH3. CỐT TRUYỆN KINH ĐIỂN, TÁI HIỆN SỬ THI TAM QUỐC DIỄN NGHĨA 4. KỸ NĂNG HỢP KÍCH, KỸ NĂNG TUNG ĐÒN […]

7.5 trên 10 được 6 bình chọn
Cùng Game Cuối khám phá những đội hình mạnh mẽ nhất trong giai đoạn đầu tại Dynasty Warriors: Overlords với khả năng càn quét mọi đối thủ nhé.

Có thể nói, trong khoảng thời gian gần đây, Dynasty Warriors: Overlords vẫn luôn là một trong những đề tài HOT được nhiều game thủ quan tâm, đặc biệt là những “Fan cứng” của dòng game hành động chặt chém Tam Quốc – Dynasty Warriors huyền thoại. 

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 1 Game Cuối
Game thủ sẽ cần một chút “may mắn” khi roll tướng mới có thể sở hữu những vị tướng mình thích.

Tuy nhiên, phiên bản di động mới từ NPH VNG sẽ có đôi chút khác biệt so với phiên bản gốc trên dòng máy Console hay PC trước đây. Bạn sẽ cần phải có sự tính toán đôi chút để tìm ra cho mình những đội hình độc đáo với nhiều vị tướng mạnh giữa “biển” tướng mà Dynasty Warriors: Overlords đem lại. Đây đồng thời cũng là một trong những chìa khóa quan trọng giúp người chơi có thể nhanh chóng giành chiến thắng trong những trận đấu PvP hay vượt qua các ải PvE. 

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 2 Game Cuối
Sở hữu đội hình hợp lý là chìa khóa quan trọng dẫn tới chiến thắng.

Vì vậy, Game Cuối sẽ giới thiệu bạn đọc đến với những đội hình mạnh nhất, đảm bảo đủ tiêu chí “ngon-rẻ-bổ-khỏe” mà bạn nên sử dụng để có một giai đoạn đầu “dễ thở” trong Dynasty Warriors: Overlords.

Đội hình 1: Chúc Dung + Điêu Thuyền + Ngụy Diện

Đây được đánh giá là một trong những đội hình tốt nhất dành cho Tân Thủ mới làm quen với Dynasty Warriors: Overlords nhờ sở hữu những vị tướng cơ bản, dễ kiếm và đầy đủ các vai trò cần có trong 1 đội hình như vị trí gây Sát Thương chính, Hỗ trợ buff máu và đỡ đòn. 

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 3 Game Cuối
Chúc Dung sở hữu tầm đánh xa cùng lượng chỉ số nhanh nhẹn lớn giúp tối ưu hóa khả năng thả diều.

Đầu tiên sẽ phải kể đến vị tướng gây ST chủ lực trong đội hình này chính là Chúc Dung, một vị tướng sở hữu khả năng thả diều tương đối tốt nhờ bộ kỹ năng đánh xa và nhiều kỹ năng gây hiệu ứng khống chế với sát thương tương đối lớn. Đặc biệt, Chúc Dung cũng sở hữu khả năng gây sát thương Thiêu Đốt cực kỳ khó chịu. Do đó, Chúc Dung sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho Tân Thủ mới làm quen đến Dynasty Warriors: Overlords trong việc nhanh chóng bào mòn thanh máu của kẻ địch và “clear” số lượng lớn quân địch trong chế độ PvE. 

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 4 Game Cuối

Chưa hết đội hình này cũng sở hữu khả năng sống sót khá tốt nhờ bộ kỹ năng buff máu dồi dào đến từ vị trí Hỗ Trợ của Điêu Thuyền. Với sự trợ giúp từ Điêu Thuyền, người chơi có thể an tâm, tránh bị “sốc” sát thương trong quá trình săn Boss, vượt ải PvE, leo tháp cũng như khi PvP cùng người chơi khác.

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 5 Game Cuối

Ngoài ra, khi đồng thời có cả Điêu Thuyền lẫn Chúc Dung trong đội hình, người chơi sẽ kích hoạt được duy của 2 vị tướng này, qua đó, đem tới một lượng lớn sát thương mà Chúc Dung gây ra cho đối thủ, cùng với đó đem về 1 lượng chỉ số tấn công, HP không hề nhỏ. 

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 6 Game Cuối

Lựa chọn thứ 3 trong đội hình này sẽ dành cho vị tướng SSR Ngụy Diện. Ngụy Diện sở hữu bộ kỹ năng sát thương cực kỳ tốt, cùng với đó, bộ kỹ năng Chiến Pháp của Ngụy Diện tập trung mạnh vào khả năng gây sát thương bạo kích nhờ thế, Ngụy Diện sẽ đóng vai trò hỗ trợ sát thương cho Chúc Dung cũng như kết liễu những kẻ địch yếu máu một cách nhanh chóng nhất. Và đương nhiên, Ngụy Diện cũng sẽ hỗ trợ tăng HP và Tấn Công cho Chúc Dung nhờ kích duyên giữa 2 vị tướng này.

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 7 Game Cuối
Ngụy Diên sẽ bổ sung thêm khả năng kết liễu những kẻ địch yếu máu nhanh chóng với bộ kỹ năng cực kỳ to.

 

Một lý do khác khiến đây là đội hình Tân Thủ tin dùng và nhiều Cao Thủ gợi ý cho Tân Thủ vì toàn bộ các vị tướng trong đội hình này đều là những vị tướng dễ dàng để có thể sở hữu khi người chơi có thể nhận được tướng SSR Chúc Dung thông qua sự kiện đăng nhập hằng ngày và SR Điêu Thuyền sau khi Nạp Đầu. Còn vị trí của Ngụy Diện, 

Đội hình 2: Trương Phi + Quan Vũ + Lưu Bị

Đội hình thứ 2 sẽ đòi hỏi người chơi cần bỏ ra 1 chút thời gian để có thể hoàn toàn làm chủ được các vị tướng góp mặt trong đội hình này, bởi lẽ đây đều là những vị tướng cực kỳ mạnh mẽ, sở hữu bộ kỹ năng diện rộng với sát thương to nhưng cả 3 vị tướng này đều là tướng đánh gần, dễ bị những vị tướng đánh xa thả diều.

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 10 Game Cuối
Thần Tướng Quan Vũ là lựa chọn cực kỳ mạnh mẽ với chỉ số tấn công lẫn phòng thử cực tốt.

Đầu tiên phải kể đến bộ đôi gây sát thương chủ lực gồm Trương Phi và Quan Vũ. Không chỉ nổi tiếng với sức mạnh to lớn như trong tiểu thuyết Tam Quốc với những đòn sát thương tay mạnh mẽ, hai vị tướng này còn có lượng máu dồi dào cùng sức chống chịu, hấp thụ chí mạng tương đối cao. Bộ kỹ năng của bộ đôi này cũng khá dễ làm quen khi có đầy đủ các đòn đánh từ gây hiệu ứng khống chế như choáng, hất tung,… đến các đòn quét giúp “1 đich vạn quân” hạ gục lượng lớn quân địch chỉ trong thời gian ngắn.

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 11 Game Cuối
Các đòn đánh của Quan Vũ chủ yếu là những đòn đánh quét, phù hợp cho việc hạ gục số lượng lớn lính địch.

Trong khi đó, Lưu Bị sẽ hoàn thiện nốt mảnh ghép còn thiếu trong đội hình khi cung cấp khả năng  phụ trợ hồi máu trị thương, đảm bảo sức sống và trạng thái chiến đấu của các đồng minh.

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 14 Game Cuối
Lưu Bị là vị tướng mà bất kỳ game thủ nào cũng có ngay giai đoạn đầu.

Sở dĩ đội hình này được đánh giá cao bởi lẽ các vị tướng này đều có thể kích duyên lẫn nhau, đem về 1 lượng lớn các chỉ số phụ trợ, giúp người chơi có thể thoải mái tận hưởng trò chơi. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Lưu Bị + Quan Vũ + Trương Phi sẽ kích hoạt kỹ năng kết hợp cực kỳ mạnh mẽ mà chiếm vị tướng nào có thể sở hữu.

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 15 Game Cuối
Đội hình gồm Trương Phi, Quan Vũ và Lưu Bị sẽ kích hoạt kỹ năng kết hợp cực kỳ mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nếu bạn không thể sở hữu cả 3 vị tướng này, thì một lựa chọn khá tốt để thay thế đó chính là Triệu Vân. Sự góp mặt của Triệu Vân cũng có thể làm tăng thêm độ phối hợp của Trương Phi và Quan Vũ. Không chỉ thế, được biết đến là một vị tướng chủ chiến có chỉ số sát thương vô cùng cao, Triệu Vân là một con bài lợi thế cho người chơi tạo nên một trận chiến “làm ít ăn nhiều” với tỷ lệ thắng tương đối lớn với lượng sát thương cực kỳ lớn mà 3 vị danh tướng Quan Vũ, Trương Phi và Triệu Vân đem lại.

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 12 Game Cuối
Nhờ cây thương của mình, Triệu Vân sẽ có tầm đánh xa hơn 1 chút so với các vị tướng đánh cận chiến khác.

Một lựa chọn cực kỳ hợp lý khác, hoàn toàn có thể thay thế Lưu Bị trong đội hình mà người chơi có thể cân nhắc chính là Bàng Thống. Bàng Thống sẽ đóng vai trò gây hiệu ứng khống chế trên chiến trường cực kỳ mạnh mẽ nhờ bộ kỹ năng diện rộng của mình và sở hữu hệ thống pháp bảo vô cùng phong phú, qua đó phần nào khắc phục được điểm yếu của bộ đôi Trương Phi, Quan Vũ.

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 13 Game Cuối
Bàng Thống là mảnh ghép hoàn hảo để bổ trợ khả năng gây hiệu ứng khống chế trên diện rộng.

Một số đội hình khác bạn đọc có thể tham khảo:

Đội hình đề xuất 1: Hứa Chử + Lữ Bố  + Điển Vi

Đội hình đề xuất 2: Chu Du + Tiểu Kiều + Lục Tốn.

Đội hình đề xuất 3: Điêu Thuyền + Điển Vi + Quan Vũ/ Viên Thiệu

huong dan xay dung doi hinh lien tram chien truong van quan giai doan dau trong dynasty warriors overlords 16 Game Cuối

Và đó là những đội hình cực kỳ mạnh mẽ, dễ dàng giúp người chơi “một địch vạn quân” và trở thành nỗi ác mộng đối với bất kỳ game thủ “kém may mắn” nào khi phải đối mặt. Bạn đọc nếu quan tâm tựa game Tam Quốc hành động chặt chém cực kỳ hấp dẫn này, vui lòng tham khảo tại đây.

Tải game tại:Android/ iOS

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/dw.vnggames.vn

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/dynastywarriorsoverlords

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Dynasty Warriors: Overlords

Dynasty Warriors: Overlords

Dynasty Warriors: Overlords

Mục LụcI. Giới thiệu game Dynasty Warriors: OverlordsII. Tính năng đặc sắc1. LIÊN TRẢM KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN CHIẾN TRƯỜNG VẠN QUÂN2. PVP REALTIME ĐỈNH CAO, CHIẾN ĐẤU CÔNG BẰNG – KỸ NĂNG QUYẾT ĐỊNH3. CỐT TRUYỆN KINH ĐIỂN, TÁI HIỆN SỬ THI TAM QUỐC DIỄN NGHĨA 4. KỸ NĂNG HỢP KÍCH, KỸ NĂNG TUNG ĐÒN […]

7.5 trên 10 được 6 bình chọn