Đột Kích: Barrett M82A1 là cái tên tiếp theo gia nhập dòng súng Demonic Beast

Người đăng: Ngày đăng: 10/11/2022 Game PC & Console
Nhiều game thủ đã dễ dàng nhận ra khẩu súng này trong hình ảnh “thả thính” mới nhất của bản update tháng 11 tới của Đột Kích.

Fanpage Đột Kích đã công bố những hình ảnh đầu tiên về bản cập nhật tháng 11, trong đó có một vũ khí bí ẩn mới được tô đen “che mắt” thiên hạ, khiến game thủ Đột Kích xôn xao bàn tán. Tuy nhiên chỉ sau một ngày, nhiều người chơi đã “giải mã” được khẩu súng này, đó chính là Barrett M8A21-Demonic Beast. Như vậy là sau M4A1-S Demonic Beast, game thủ Đột Kích sẽ có thêm một trang bị VIP chống zombie mới thuộc dòng súng tỉa M8A21 hủy diệt.

dot kich 3zd 1 Game Cuối

Nhiều game thủ đã “giải mã” được hình ảnh thả thính này của VTC Online

Trước nay, các dòng súng tỉa vốn khá khó sử dụng trong chế đọ AI, kể từ khi Knight SR25-Burning Shot ra mắt thì game thủ Đột Kích không có bất cứ lựa chọn nào chất lượng hơn. Barrett M82A1-Demonic Beast cố gắng khắc phục vấn đề này bằng cách hỗ trợ chế độ bắn bán tự động, sát thương cực cao và khả năng phóng đạn nổ trong chế độ AI, nhưng theo đánh giá chung của Game Cuối thì súng vẫn khá kém cơ động, DPS tương đối thấp và chỉ hợp với một số map lớn chứ không thực sự hiệu quả trong các map AI mới gần đây.

M82A1-Demonic Beast cũng sở hữu các chức năng cơ bản trong PvP giống với người anh em Angelic Beast, bao gồm khả năng tấn công cận chiến khi rút ra, ấn 1 để chạy nhanh hơn (tốc độ tương đương cận chiến trong balo) và khả năng thức tỉnh tăng tốc độ chạy cho đồng đội (ấn M) 3 lần trong trận.

BARRETT DEMONIC BEAST HUD 4 Game Cuối

BARRETT DEMONIC BEAST HUD 2 Game Cuối

Dù chưa được xác nhận nhưng khả năng cao là M82A1-Demonic Beast sẽ là phần thưởng cực phẩm mới trong Kho báu hoàng gia. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem nhé.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Đột Kích Game PC