Summoners War chính thức update nhân vật từ Jujutsu Kaisen

Người đăng: Ngày đăng: 31/07/2024 Game mobile
Trước hết, thông qua bn cp nht ln này, 5 nhân vt chính đến t Jujutsu Kaisen s được b sung vào game vi tư cách là các Nhân Vt Hp Tác, bao gm  Yuji Itadori,  Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki,  Satoru Gojo và  Ryomen Sukuna.

Hm Ngc Hp Tác cũng s được m, trong đó các linh hn b nguyn ra đc cp trong Jujutsu Kaisen như Hanami, Dagon và Jogo s xut hin làm các nhân vt Boss. Người chơi có th chn mt trong 4 Nhân Vt Hp Tác (ngoi tr Ryomen Sukuna) đ thu thp nhiu vt phm khác nhau theo tng màn đu.

Banner 5 Game Cuối

“Trường Chuyên Chú Thut” s xut hin làm đi bn doanh cho event trên Đảo Thiên Trường. Ti đây, người chơi có th thc hin các “”Nhim V Chú Thut Sư“” đ thu thp nhiu phn thưởng đa dng và tham gia vào minigame “”Boss Rush”” vi s xut hin liên tc ca các Boss trong Summoners War. Ngoài ra, các Nhân Vt Hp Tác s xut hin vi tư cách Đối Th “”Bc Thy X”” trong Đấu Trường và 10 loi Emoticon cũng s được b sung đ s dng trên kênh chat.

4 Event Mng Hp Tác vi nhiu phn thưởng hp dn cũng s được t chc nhm tăng thêm s thú v cho hp tác ln này. Các event này s được din ra trong sut thi gian hp tác, bao gm ▲ “”Event Tng Ryomen Sukuna”” giúp thu thp Ryomen Sukuna 5 Sao Gc, ▲ “”Event Ca Hàng Chú Thut Sư Mng Hp Tác”” giúp thu thp Bí Kíp Jujutsu Kaisen, ▲ “”Event Vin Nghiên Cu K Năng Jujutsu Kaisen”” giúp tăng trưởng các Nhân Vt Hp Tác mt cách nhanh chóng và ▲ “”Event Tng Thêm Bí Kíp Huyn Bí Mng Hp Tác!””.

Banner 2 Game Cuối

Đặc bit, trong Event Tng Ryomen Sukuna, người chơi s có cơ hi thu thp nhiu phn thưởng hp dn như Khu Hun Luyn Chú Thut, Tượng K Nim Jujutsu Kaisen, Emoticon Hp Tác, Bí Kíp Jujutsu Kaisen v.v..

Mt khác, cho đến nay Summoners War vn đang là trò chơi ni tiếng trên toàn cu vi doanh thu tích lũy lên đến 3 t USD và nhân dp k nim 10 năm ln này, Summoners War đang tiến hành nhiu chương trình qung bá đa dng c online và offline.

[Gii thiu v Jujutsu Kaisen]

Jujutsu Kaisen là b anime TV da trên truyn tranh cùng tên ca tác gi Gege Akutami. Tác phm gc được đăng trên “”Weekly Shōnen Jump”” (xut bn bi Shueisha) vi tng s bn phát hành tích lũy, bao gm c bn k thut s, đã vượt thành tích 90 triu bn và nhn được s yêu thích ca đông đo đc gi. Phn anime TV đu tiên được phát sóng t tháng 10 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021, và b phim anime đu tiên “”Jujutsu Kaisen 0″” đã đt được thành công ln vi doanh thu toàn cu lên đến 26.5 t Yên. Phn anime TV th hai “”Hidden Inventory · Premature Death / Shibuya Incident”” được phát sóng t tháng 7 đến tháng 12 năm 2023 đã gây được tiếng vang ln không ch Nht Bn mà còn trên toàn thế gii. Ngoài ra, phn tiếp theo “”Culling Game Arc,”” cũng đang được sn xut, càng làm tăng thêm mc đ ni tiếng ca b anime này.”

Thông tin chi tiết về hợp tác lần này và các event liên quan có thể được tham khảo trên trang chính thức của Summoners War: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam/ 

 

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: