Thục Sơn Thiên Hạ Chiến Funtap mở trải nghiệm hôm nay, 19/09

Người đăng: Ngày đăng: 19/09/2024 Game mobile

        Các anh em game thủ đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới chưa? Thục Sơn Thiên Hạ Chiến – Tựa game tiên hiệp đình đám với trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn và độc đáo đã mở trải nghiệm chính thức vào 10h sáng ngày 19/9.

Game thủ yêu thích thể loại nhập vai tiên hiệp đâu rồi? Thời khắc mà bạn đã chờ đợi bấy lâu nay đã đến! Thục Sơn Thiên Hạ Chiến chắc chắn sẽ đưa bạn vào một thế giới huyền bí, nơi thần kiếm “lên ngôi” và phong vân dậy sóng khắp bốn phương. Với hàng loạt tính năng hấp dẫn, đồ họa mãn nhãn và gameplay độc đáo, Thục Sơn Thiên Hạ Chiến hứa hẹn sẽ trở thành “người anh cả” mới trong làng game Việt, đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

1 Game Cuối
Phúc lợi tân thủ hào phóng – Lịch event dày đặc 

Không ngoa khi nói Thục Sơn Thiên Hạ Chiến đang quá chiều lòng người chơi. Ở giai đoạn đầu game, tựa game dành tặng những phúc lợi vô cùng hào phóng cho tân thủ, giúp bạn có khởi đầu thuận lợi. Chỉ cần đăng nhập mỗi ngày, bạn sẽ nhận được vô số tài nguyên, trang bị và vật phẩm quý giá. Game còn tổ chức những sự kiện tặng quà, nhiệm vụ dành riêng cho các tân thủ, đảm bảo bạn sẽ có đủ mọi thứ cần thiết để tiến bước trên con đường trở thành đại cao thủ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, game không chỉ hấp dẫn với nội dung phong phú mà còn khiến game thủ không thể rời mắt với lịch event dày đặc như: Đua TOP: Bá Vương Tranh Đoạt, Thục Sơn Vạn Chiến ( Sự Kiện Cộng Đồng), Sự Kiện Fan Cứng, Đăng Ký Tải Sớm.

4 Game Cuối
Hay mỗi ngày đều có sự kiện mới, từ săn boss, đua top, bang hội chiến, đến các sự kiện đặc biệt chỉ có trong những dịp lễ. Đây chính là cơ hội vàng để bạn thể hiện bản thân, nhận quà thưởng khủng và kết nối với cộng đồng game thủ rộng lớn.

Đồ họa đẹp mắt, chi tiết – Thổi hồn vào thế giới kiếm hiệp huyền ảo

Điều đầu tiên khiến bạn phải trầm trồ ngay khi bước chân vào Thục Sơn Thiên Hạ Chiến chính là nền đồ họa tuyệt đẹp và cực kỳ chi tiết. Mỗi cảnh vật, nhân vật NPC, và hiệu ứng kỹ năng đều được chăm chút tỉ mỉ, tái hiện lại một thế giới tiên hiệp sống động như thật. Bạn sẽ cảm nhận được từng làn gió thổi qua, từng chiếc lá rơi nhẹ nhàng hay ngắm nhìn những cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ bên cạnh giai điệu nhạc du dương chỉ có trong những bộ phim tiên hiệp đình đám. Sắc màu rực rỡ, ánh sáng chân thực, và những hiệu ứng đặc biệt khi thi triển chiêu thức sẽ khiến bạn như đang lạc vào một bộ phim điện ảnh 4K ngay trên thiết bị của mình.

6 Game Cuối

Khung tính năng và hoạt động kinh điển kết hợp auto – Chơi dễ dàng, trải nghiệm mượt mà

Không chỉ đẹp về hình ảnh, Thục Sơn Thiên Hạ Chiến còn được xây dựng trên nền tảng tính năng kinh điển của dòng game MMORPG. Tất cả những gì bạn mong đợi ở một tựa game tiên hiệp đều có ở đây: Từ hệ thống nhiệm vụ đa dạng, chiến trường PvP nghẹt thở đến các hoạt động bang hội sôi động. Và để đảm bảo bạn luôn được tận hưởng game một cách thoải mái nhất, trò chơi còn tích hợp hệ thống auto thông minh, giúp bạn dễ dàng vượt qua những nhiệm vụ thường nhật mà không cần phải liên tục thao tác. Chơi game chưa bao giờ dễ dàng và mượt mà đến thế.

Lối chơi “vừa lạ vừa quen” – Nâng cấp để trở nên mạnh mẽ

Nếu bạn đã từng là fan của các tựa game MMO cổ điển, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy Thục Sơn Thiên Hạ Chiến thật quen thuộc. Game mang đến lối chơi truyền thống với lực chiến nhỏ, nhưng lại tập trung vào việc nâng cấp kỹ năng và trang bị để trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ phải cân nhắc từng điểm thuộc tính, từng trang bị và lựa chọn chiến thuật phù hợp để tối ưu hóa nhân vật của mình. Đây là sân chơi lý tưởng để bạn thể hiện khả năng chiến thuật, sự kiên trì và tư duy nhạy bén.
7 Game Cuối

PK mọi nơi, mọi lúc – Trận chiến không giới hạn

Điểm đặc biệt nhất của Thục Sơn Thiên Hạ Chiến chính là tính năng PK tự do – bạn có thể chiến đấu ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào không cần phải đợi chờ hay hẹn lịch, chỉ cần bạn muốn, chiến trường đã sẵn sàng cho bạn thể hiện. Từ những trận 1vs1 căng thẳng đến những cuộc chiến Bang hội quy mô lớn, không giới hạn thời gian hay không gian, tất cả đều diễn ra theo ý bạn. Đương nhiên, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác căng thẳng, hồi hộp và niềm vui chiến thắng trong mỗi pha giao tranh kịch tính với đồng đội của mình.

8 Game Cuối

Đất diễn rộng cho dân cày – Cơ chế giao dịch tự do, làm giàu không khó!

Không chỉ dành cho các “đại gia” thích nạp, Thục Sơn Thiên Hạ Chiến còn là “thiên đường” cho dân cày với cơ chế giao dịch tự do. Bạn có thể tự do buôn bán, trao đổi vật phẩm, kiếm tiền và xây dựng đế chế của riêng mình mà không cần phải bỏ ra một đồng nào! Đây chính là nơi mà bạn chỉ cần chăm chỉ cày cuốc, bạn sẽ có tất cả!

9 Game Cuối

Thục Sơn Thiên Hạ Chiến đã mở trải nghiệm chính thức vào 10h sáng ngày 19/9. Thần kiếm đã lên ngôi, phong vân đã dậy sóng, bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới kiếm hiệp đầy thử thách và huyền bí này chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành anh hùng mới của Thục Sơn Thiên Hạ Chiến, nơi mà bạn sẽ tìm thấy chính mình trên con đường kiếm hiệp đầy vinh quang!

Linh tải game: Tại đây
Fanpage: https://www.facebook.com/thucsonthienhachien
Diễn đàn thảo luận: https://www.facebook.com/groups/thucsonthienhachien

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: