Disney Pixel RPG chính thức ra mắt toàn cầu hôm nay, 7/10/2024

Người đăng: Ngày đăng: 07/10/2024 Game mobile

Disney Pixel RPG đã ra mắt tại Nhật Bản trong một đợt ra mắt thử nghiệm vào tháng 9 năm 2024 và từ đó, người hâm mộ đã rất mong chờ ngày phát hành chính thức. Sau một tháng chờ đợi, cuối cùng thì tựa RPG này cũng đã đến tay chúng ta. Được phát triển bởi GungHo Online Entertainment, tựa RPG lấy chủ đề Disney này sẽ được phát hành tại 18 quốc gia. Với những nhân vật Disney đáng yêu và lối chơi thú vị, người chơi sẽ có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời.

img mainvisual en 2 Game Cuối

Nếu bạn đang thắc mắc khi nào có thể bắt đầu chơi, thì may mắn cho bạn. Ngày và giờ phát hành của Disney Pixel RPG đã được xác nhận. Một số người hâm mộ có thể đã biết ngày phát hành, nhưng không phải ai cũng biết chính xác khi nào họ sẽ có thể bắt đầu chơi. Nếu bạn không biết khi nào trò chơi sẽ ra mắt, tất cả thông tin bạn cần đều có ở dưới đây.

Ngày phát hành chính thức của Disney Pixel RPG

Tựa game miễn phí Disney Pixel RPG chính thức ra mắt vào ngày 7 tháng 10 năm 2024. Trong khi người chơi ở Nhật Bản có thể truy cập trò chơi vào ngày đó, người hâm mộ ở các nơi như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada và châu Âu có thể bắt đầu chơi sớm hơn một chút, vào ngày 6 tháng 10 năm 2024.

Người chơi có thể dễ dàng truy cập Disney Pixel RPG trên iOS và Android miễn là thiết bị của họ có ít nhất 4 GB RAM. Nếu bạn đã đăng ký trước, bạn sẽ nhận được thông báo từ Apple Store hoặc Google Play Store ngay khi trò chơi ra mắt trong khu vực của bạn. Và chỉ để nhắc lại nhanh chóng, trò chơi không có sẵn ở một số khu vực.

Disney Pixel RPG ra mắt lúc mấy giờ?

Giống như ngày ra mắt, thời gian phát hành trò chơi sẽ khác nhau tùy theo khu vực của bạn. Disney Pixel RPG sẽ có sẵn vào lúc nửa đêm ở Nhật Bản, nơi GungHo Online Entertainment đặt trụ sở. Điều đó có nghĩa là người hâm mộ ở khu vực giờ chuẩn Nhật Bản (JST) có thể bắt đầu chơi vào lúc 12:00 AM.

Link Tải:

https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.gungho.tri

Link Tải: 

https://apps.apple.com/us/app/disney-pixel-rpg/id6502584695

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Disney Pixel RPG