Vũ Anh Quý “Botkonz” của đội thi đấu chuyên nghiệp Đột Kích bị khởi tố liên quan đến ma túy

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Cộng Đồng

Thông tin được đăng tải ngay trên fanpage của Công An TP Hà Nội, trong ngày hôm nay 6/1/2021, đã khiến cộng đồng game thủ Đột Kích ngỡ ngàng khi đối tượng bị khởi tố mang ma túy đi giao cho khách lại chính là Vũ Anh Quý, hay còn được biết đến với tên gọi Botkonz, một thành viên của team TheLastLegend.

Theo như thông tin đăng tải, chiều ngày 28/12/2020 vừa qua, công an phường Phan Chu Trinh phát hiện một thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên đã kiểm tra hành chính và phát hiện 15 viên nén màu xanh và tinh thể màu trắng, nghi là ma túy. Qua đấu tranh khai thác, người này khai nhận là ma túy tổng hợp giao cho khách. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Vũ Anh Quý, sinh năm 1995.

dot-kich 5

Thông tin đăng tải trên page Công An TP Hà Nội

Nhìn qua hình ảnh, không ít game thủ Đột Kích phải giật mình khi đối tượng lại chính là Botkonz, một game thủ Đột Kích chuyên nghiệp, từng được coi là thuộc top đầu trong thời kì đỉnh cao của làng Đột Kích. Botkonz từng là đội trưởng EVA team, đã từng góp mặt tại vòng chung kết CFS 2017 và gây được tiếng vang lớn khi ẵm được cúp bạc, chỉ chịu nhường bước trước Super Valiant Gaming vốn rất mạnh đến từ Trung Quốc. Tới thời điểm bị bắt, Botkonz đang đảm nhiệm vai trò IGL (In-Game Leader) của đội tuyển TheLastLegend.

Botkonz trong màu áo EVA team

Botkonz trong màu áo EVA team

Đã từng góp mặt trong trận chung kết CFS 2017 trước Super Valliant Gaming

Hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng đua nhau xuất hiện trên Facebook bày tỏ sự bất ngờ khi một “tài năng trẻ” từng đạt danh vọng lớn trên đấu trường quốc tế lại sa ngã như vậy, rất nhiều người cảm thấy tiếc cho Botkonz lỡ chân sa đọa ngay những ngày cuối năm làm ảnh hưởng tới gia đình và đồng đội ở team LL. Không khó để hình dung rằng dù với bất cứ lý do gì thì hành động này cũng sẽ để lại hậu quả lâu dài với Botkonz và gần như đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp gaming chuyên nghiệp của anh.

dot-kich 7
dot-kich 8
dot-kich 9

Hàng trăm bình luận ngỡ ngàng trước sự việc của cộng đồng game thủ Đột Kích

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin vụ việc trong thời gian sớm nhất.

>> CẢNH BÁO: KHI LỪA ĐẢO ĐỘT KÍCH ĐƯỢC “ĐẦU TƯ” CHUYÊN NGHIỆP

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: