3 đại diện Việt Nam hụt hơi trong tuần thi đấu thứ 2 PMSL SEA mùa xuân 2023

Người đăng: Ngày đăng: 06/04/2023 E-Sports
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 73 bình chọn
Dingoz Xavier, Box Gaming và Shine Like Diamond sẽ phải cố gắng rất nhiều trong tuần thi đấu quyết định PMSL SEA mùa xuân 2023 nếu muốn có tấm vé tới vòng Finals…

PUBG PMSL Game Cuối

Như Game Cuối đã đưa tin, PUBG Mobile Super League (viết tắt PMSL) là giải đấu PUBG Mobile danh giá được tổ chức bởi chính KRAFTON, Level Infinite, và VSPO. PMSL SEA mùa xuân 2023 đã bắt đầu khởi tranh bắt đầu từ ngày mai 22 tháng 3 vừa qua, tranh tài trong vòng 3 tuần trước, tuyển chọn ra những đội tuyển xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết (Finals) từ ngày 14 – 16 tháng 4 tại Kuala Lumpur, Malaysia. Giải đấu có sự góp mặt của 3 đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam là Dingoz Xavier, Box Gaming và Shine Like Diamond.

pmsl 2 Game Cuối
Cả 3 đội tuyển của Việt Nam đều đang nằm trong những vị trí nguy hiểm trên bảng xếp hạng

Tuần thi đấu thứ 2 vòng bảng PMSL SEA mùa xuân 2023 chứng kiến phong độ kém thuyết phục của cả 3 đại diện đến từ Việt Nam. Shine Like Diamond (SLD), điểm sáng hiếm hoi của PUBG Mobile Việt Nam với vị trí thứ 7 trong tuần tranh tài đầu tiên cũng không thể duy trì sự ổn định ở tuần thi đấu thứ 2. D’Xavier tvẫn chưa lấy lại được phong độ ở thời gian trước sau khi có thay đổi trong đội hình. Trong khi đó Box Gaming vẫn thể hiện bộ mặt tương đối nhạt nhòa.

5 tình huống xử lý ấn tượng của các đại diện Việt Nam trong tuần thi đấu thứ 2

Sau tuần thi đấu thứ 2, cả 3 đội tuyển Việt Nam đều đang nằm trong những vị trí nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Cụ thể, D’Xavier đứng thứ 12 với tổng điểm 130; SLD đứng thứ 13 với tổng điểm 127 còn Box Gaming đứng thứ 15 với tổng điểm 113. Quy đổi sang điểm thưởng, 3 đại diện của Việt Nam lần lượt đang nắm giữ các vị trí 8 (SLD),14 (D’Xavier) và 17 (Box Gaming). Như vậy, Dingoz Xavier, Box Gaming và Shine Like Diamond sẽ phải cố gắng rất nhiều trong tuần thi đấu quyết định PMSL SEA mùa xuân 2023 nếu muốn có tấm vé tới vòng Finals

pmsl Game Cuối
Các đại diện của Thái Lan vẫn tỏ ra quá mạnh so với những đội tuyển còn lại tại giải đấu PMSL SEA mùa xuân 2023

Đây vẫn tuần thi đấu chứng kiến phong độ hủy diệt của các đại diện đến từ Thái Lan khi mà cả 4 đội tuyển đều đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Với số điểm như hiện tại, các đội tuyển Thái Lan gần như đã cầm chắc 4 chiếc vé thẳng tiến tới vòng chung kết (Finals) mà không cần quá quan tâm tới kết quả tuần thi đấu cuối cùng.

pmsl 1 Game Cuối
Cả 3 đại diện của PUBG Mobile Việt Nam đều đang đứng ở vị trí nguy hiểm

Liệu 3 đại diện Việt Nam là Dingoz Xavier, Box Gaming và Shine Like Diamond có giữ được tấm vé tiến đến vòng Finals trước những đối thủ cực mạnh tại tuần thi đấu cuối cùng? Hãy đón xem và cổ vũ cho các chiến binh Việt Nam vào ngày thi đấu đầu tiên tuần 3 diễn ra vào 16h ngày hôm nay 06/04/2023 nhé.

Như thường lệ, toàn bộ các trận đấu tuần thi đấu cuối cùng vòng bảng cũng như vòng chung kết giải đấu PMSL SEA mùa xuân 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của PUBG Mobile Esports Việt Nam:

Fanpage: https://www.facebook.com/PUBGMobileESPORTSVN/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PUBGMOBILEVNOFFICIAL

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 73 bình chọn