Đi tìm 5 khẩu súng đắt nhất làng game Việt trong năm 2023

Người đăng: Ngày đăng: 28/08/2023 Game mobile
Đâu là những khẩu súng đắt tiền nhất khiến các dân chơi sẵn sàng phải nạp để sở hữu chúng, sau đây sẽ là Top 5 khẩu súng đắt nhất làng game Việt trong năm 2021 vừa qua.

1. Vandal Champion – Valorant

01fner016nmr7je20m0r Game Cuối

Vandal vốn là một khẩu súng trường hoàn toàn tự động có giá 2675 VP tương đương 500.000 VNĐ. Vốn là bản sao của Phantom, và là duy nhất cho DPS cao ở bất kỳ phạm vi nào. Nó có khả năng giết chết đối thủ bằng một phát bắn vào đầu. Giống như các loại súng trường khác, người ta có thể nhắm bắn xuống tầm ngắm (ADS) để giảm sự tốc độ bắn. Khi sử dụng Vandal, người chơi phải hy sinh độ giật hơn để có phạm vi sát thương xa nhất. Dù bất kể khoảng cách nào, nó cũng luôn đủ khả năng để giết con mồi chỉ với năm phát súng vào chân, bốn phát vào thân và một phát vào đầu. Do cái giá quá đắt của nó, Vandal chủ yếu xuất hiện trong các vòng thi đấu cấp cao dành cho những game thủ có tiền sở hữu.

2. Cop 357 – Đột Kích

dot kich bornbeast2 cop 700x394 1 Game Cuối

Nhắc tới Đột Kích người ta sẽ nhớ ngay đến khẩu súng đắt tiền bậc nhất của game chính là Cop 357 Born Beast với giá trị của nó rơi vào khoảng 1,8 triệu. Bạn phải bỏ ra 7880 GO Coin để có thể mua cả set. Được xem như là báu vật của làng game Việt, không chỉ sở hữu tạo hình đẹp đến mê mẫn mà còn có chỉ số sức mạnh hoàn hảo.
bornbeast Game Cuối

3. AK Rồng Xanh – Free Fire

top 5 khau sung dat nhat lang game viet 2021 3 Game Cuối

Đây là skin súng có thể nói là đẹp nhất mà bạn phải nghía đến đầu tiên trong danh sách này. Với ngoại hình mang màu xanh của lửa huyền bí, lấy cảm hứng từ sức mạnh của loài rồng cổ xưa. Cũng là món vũ khí mở đầu trong bộ sưu tập Evolution, AK Rồng Xanh còn có tên tiếng anh là AK Blue Frame Draco. Ngay từ cái tên đã thấy độ ngầu ve sầu của skin, tỉ lệ thuận với giá tiền mà người chơi phải bỏ ra để sở hữu. Để có full form trạng thái của AK Rồng Xanh bạn phải trải qua 8 cấp độ tiến hóa khác nhau. Mức giá cho cây súng này là 3,5 triệu vào thời điểm ra mắt, khi nâng full cấp độ.

4. M13 Mythic – Call of Duty: Mobile VN

E htRbVWUAILpxi Game Cuối

M13 Mythic là súng trường tấn công trong COD Mobile gây sát thương lên tới 28, tốc độ bắn nhanh, độ chính xác tốt và độ giật thấp. Phù hợp hoàn hảo cho các cuộc đấu súng cự ly gần và xa. M13 Mythic tuy chỉ mới ra mắt trong năm 2021 vừa qua nhưng giá trị của nó rơi vào khoảng 9-10 triệu cho full cấp độ.

5. M416 Băng – PUBG Mobile

How to get free M416 Glacier Skin in PUBG Mobile or BGMI Game Cuối

PUBG Mobile hiểu rằng nhiều người chơi yêu thích vũ khí AR trong game do sử dụng loại đạn 5,56mm M416. Đây vốn được xem như là một loại vũ khí rất dễ điều khiển, nhưng vẫn sẽ là một vũ khí chết người nếu sử dụng chính trong các trận đấu. Skin M416 Băng với giá quay được 100k UC tương đương số tiền 20-25 triệu bên ngoài. Đó có lẽ là một con số khủng hoảng với một cây súng trên game thời điểm đó mà nhiều game thủ luôn khao khát có được.

Trên đây là danh sách Top 5 khẩu súng đắt nhất làng game Việt 2021GameCuoi tổng hợp lại. Đôi khi nhìn lại những khẩu súng giá trị nhất cũng là cách hay để bạn nhớ về một thời xông pha chiến đấu cùng bạn bè. Hay thậm chí là biết thêm nhiều khẩu súng đắt giá trong các tựa game mới nhất hiện tại, đừng quên để lại phần bình luận bên dưới của bạn nếu muốn thêm nhiều bài viết hay dành cho tựa game mà bạn yêu thích nhé.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: