Top 3 game mobile nhập vai chủ đề Fantasy cho game Việt trong năm 2023

Người đăng: Ngày đăng: 01/08/2023 Game mobile
Bạn là một game thủ yêu thích thể loại Fantasy nhưng vẫn chưa biết nên tìm kiếm tựa game nào? GameCuoi sẽ liệt kê danh sách top 3 game mobile Fantasy dành cho bạn.

1. Laplace M

Laplace M còn có tên gọi là vùng đất của gió, dự án game mobile quy mô được thiết kế từ Laplace Online do chính tay X-Legend Entertainment phát triển. Thương hiệu game đình đám có đồ họa siêu dễ thương không kém cạnh dòng game Ragnarok.

Cốt truyện của game tuy có phần đơn giản, mang màu sắc tươi vui của trẻ con. Trong game bạn sẽ vào vai một vị dũng sĩ đứng lên chống lại bống tối để duy trì hòa bình cho vương quốc gió.

top 3 game mobile fantasy 6 Game Cuối

Cơ chế gameplay sẽ thuộc dạng chiến thuật theo lượt. Cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật bao gồm Chiến Sĩ, Pháp Sư, Ngự Vĩ, Mục Sư và Sát Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ được chia làm 2 hệ phái nhỏ.

Lấy ví dụ nếu  bạn chọn lớp nhân vật Chiến Sĩ thì sẽ có thể nâng cấp lên thành 2 nhánh là Cuồng Chiến Sĩ và Thánh Kỵ Sĩ. Nhờ vậy mà nâng tổng số lên thành 9 lớp nhân vật khác nhau để người chơi không cảm thấy nhàm chán.

top 3 game mobile fantasy 5 Game Cuối

Bạn sẽ có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ phụ song song với chuỗi nhiệm vụ chính trong game. Bao gồm cả những nhiệm vụ mang tính đời thường như hái quả, săn bắt, trồng cây,…

Càng lên cao sẽ càng có nhiều hoạt động để người chơi tham gia như phó bản luyện thẻ hồn, Cúp Thánh Đấu, Đấu Trường, tính năng Gia Viên cho phép bạn được trở thành người làm vườn sau những trận chiến mệt nhoài. Laplace M xứng đáng là game phải có trong danh sách thể loại Fantasy.

Trang chủ: 

https://laplacem.vtcgame.vn/

2. Cloud Song VNG

Không thể không kể đến tựa game được nhiều game thủ trong ngóng kể từ những ngày đầu được thông báo. Cloud Song VNG vừa ra mắt đã thu hút một lượng lớn game thủ tham gia.

top 3 game mobile fantasy 1 Game Cuối

Với đồ họa và thiết kế thành phố trong game được xây dựng cầu kỳ, chi tiết. Mỗi nơi trong game đều tạo nên những bản sắc riêng, từ những công trình kiến trúc cho đến tạo hình nhân vật. Mảng âm nhạc trong game cũng được thể hiện hết sức đầu tư.

top 3 game mobile fantasy 2 Game Cuối

Nhiệm vụ đa dạng. Bạn sẽ choáng ngộp khi bước chân vào thế giới của game. Giao diện gameplay đơn giản dễ nắm bắt. Tính năng hấp dẫn nuôi Pet bao gồm các ngoại hình từ dễ thương đến cool ngầu cũng không thiếu.

Các pet đều được trang bị kỹ năng để phối hợp chiến đấu hiệu quả. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá và bảo vệ hòa bình tuyệt đẹp trên vùng đất Cloudia.

Tải ngay Cloud Song VNG tại: https://cloudsongvn.onelink.me/Zrj8/PRGeneral

Theo dõi fanpage: https://www.fb.com/cloudsong.vnggames/

Tham gia group cộng đồng: https://www.fb.com/groups/cloudsong.vnggames

3. Mật mã Gaia

Mật Mã Gaia tựa game hành động nhập vai ra mắt với đồ họa mang trên mình phong cách anime, hình ảnh nhẹ nhàng cùng với những pha hành động đã mắt. Chắc chắn phải nằm trong danh sách game thuộc thể loại Fantasy. Game cho phép bạn chọn 3 lớp nhân vật ngay từ khi bắt đầu.

top 3 game mobile fantasy 11 Game Cuối

Dù không được tùy chỉnh nhiều như các game khác, nhưng mỗi lớp nhân vật đều có nét đặc trưng riêng. Càng lên cấp độ cao sẽ càng thấy rõ sự khác biệt trong bộ kỹ năng và lối chơi của các nhân vật.

Các nhiệm vụ trong Mật Mã Gaia thường rất đa dạng. Chúng đều liên quan tới chế độ chơi cốt truyện, người chơi sẽ phải liên tục chuyển giao liên tục giữa các nhiệm vụ trong thời gian đầu. Song song với đó là nhiệm vụ chính tuyến, hoàn thành càng nhiều thì cấp độ của nhân vật sẽ tăng rất nhanh.

7 1 Game Cuối

Người chơi phải liên tục nâng cấp sức mạnh của nhân vật, chiến lực càng cao thì càng dễ tham gia được các phó bản thử thách, nhiệm vụ bang hội, nhiệm vụ hàng ngày. Số lượng nhiệm vụ có thể nói là vô hạn, tuy nhiên trong một số tình huống bạn sẽ bị giới hạn cấp độ nhiệm vụ sẽ không chó phép tham gia. Một số nhiệm vụ sẽ cho bạn kiếm được các vật phẩm quý hiếm.

Fanpage: https://www.facebook.com/matmagaiagzone

Landing: https://mmg.zoneplay.vn/

Group: fb.com/groups/hocvienchienbinhgaia

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: