Đột Kích: Bất ngờ Giftcode “2 trong 1” trong ngày cuối CFVN Championship 2020

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Cộng Đồng

Giải đấu CFVN Championship 2020 đã bước vào ngày cuối cùng với cuộc tranh tài giữa LastLegends và ClanVua – vẫn như thường lệ, VTC Online đã dành tặng giftcode cho toàn bộ cộng đồng Đột Kích cũng như các phần quà hấp dẫn cho các khán giả xem stream. Điều bất ngờ là, tuy giftcode được công bố là Lựu đạn MOS vĩnh viễn thì nhiều game thủ nhận ra họ được “khuyến mại” thêm cả Wide Grenade-Fire Horse vốn đã có từ vòng trước.

dot-kich 1
dot-kich 2
dot-kich 3

Đây là lần đầu tiên từ đầu giải đấu CFVN Championship 2020 game thủ Đột Kích nhận được 2 báu vật vĩnh viễn trong giftcode chung, với 2 báu vật lựu đạn hữu ích mà ai cũng cần đến. Tingame đã giới thiệu về Wide Grenade-Fire Horse trong bài viết trước, và thực tế lựu đạn MOS cũng là một phiên bản cuồng nộ với hiệu năng tương tự, chỉ khác là nó mang hình hài điệp viên Blade và có hiệu ứng “ho sặc sụa” khi nổ khá vui nhộn, dành cho các xạ thủ thích “troll” đối thủ.

dot-kich 4

Combo báu vật Lựu đạn cuồng nộ vĩnh viễn trong giftcode

Tổng quan về MOS Grenade và Wide Grenade-Fire Horse

Như vậy các xạ thủ bỏ lỡ cơ hội nhận giftcode vòng 2 có thể sở hữu full combo lựu đạn cuồng nộ với giftcode vòng chung kết này – chỉ cần nhập mã CHUNGKETCFCHAMPIONSHIP2020 vào địa chỉ https://dotkich.goplay.vn/shop/giftcode là xong nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

>> GROUP HACK ĐỘT KÍCH LỚN BẤT NGỜ BỊ “XÓA SỔ”

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: