Đây có phải 10 Streamer đẹp trai nhất Việt Nam 2020?

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Cộng Đồng

Streamer hiện nay đã dần được coi là một nghề nghiệp trong làng giải trí Việt Nam. Do đó, việc các streamer có ngoại hình cũng như gương mặt đẹp là một lợi thế không hề nhỏ. Trong hàng trăm streamer trên cả nước, dưới đây là top 10 gương mặt đẹp trai nhất theo Tingame.vn

Gần đây, thông tin về việc PewDiePie vượt mặt BTS để trở thành gương mặt đẹp trai nhất 2020 đang được cộng đồng mạng xôn xao. Vậy nếu có một danh sách những streamer đẹp trai nhất VN 2020 thì những ai xứng đáng có mặt trong danh sách này? 

Dưới đây sẽ là danh sách do Tingame.vn chọn lọc. 

Lưu ý: thứ tự trong bài viết là ngẫu nhiên, không có sự phân biệt thứ hạng ở đây. 


1. Độ Mixi ( Phùng Thanh Độ )

Hay tự nhận mình là đẹp trai nhưng mấy ai dám phủ nhận độ đẹp trai của chàng Streamer số 1 Việt Nam này.

mixi-gaming

Khuôn mặt góc cạnh kèm với sự duyên dáng trong cách biểu lộ cảm xúc đã tạo ra nét đẹp riêng của anh chàng người Tày này. Không những thế, điều mà ai cùng phải nhớ đến mỗi khi nhắc đến Độ Mixi chính là… chiếc nốt ruồi đặc trưng của anh ấy. Sở hữu một chiều cao không quá nổi bật, thế nhưng với việc đã từng có thời gian dài tập gym, thế nên body của anh Độ vẫn khá chuẩn dù đã có 2 đứa con kháu khỉnh ở tuổi 31.

mixi


2. ViruSs ( Đặng Tiến Hoàng )

Đặng Tiến Hoàng, thường được biết đến với nghệ danh ViruSs, là một nam YouTuber, streamer, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam. Khởi đầu sự nghiệp với tư cách một streamer trong các trò chơi điện tử, hiện nay ViruSs nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực âm với khả năng sáng tác của mình.

viruss-1

Đã là một người trong giới giải trí thì rõ ràng ngoại hình là một điều phải chăm chút và với ViruSs, anh luôn ý thức được điều này. Mỗi lần anh xuất hiện trong các sự kiện là một lần diện mạo ảnh anh chàng này được ekip cũng như bản thân Hoàng chăm chút từng chút một. 

viruss


3. Pew Pew ( Hoàng Văn Khoa )

Có lẽ với nhiều người, hình ảnh của Pewpew là 1 chàng trai gầy gò xuất hiện trên stream với chiếc quần đùi đã in sâu vào tâm trí. Thế nhưng đó có lẽ là PewPew của ngày xưa. Pew của bây giờ đã chỉnh chu hơn rất nhiều. Xuất hiện trước công chúng không chỉ với vai trò streamer, PewPew giờ đã mang phong thái của 1 doanh nhân thành đạt.

pewpew

Hiện tại Pew đang nỗ lực trong việc kinh doanh với chuỗi cửa hàng bánh mì mang tên mình, cũng như lấn sân sang cả mảng giặt là cũng như một số mảng khác.

pewpew-4


4. Noway ( Nguyễn Vũ Long ) 

Noway cái tên khá quen thuộc với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại và đã một thời gian nổi như cồn sau chương trình Người Ấy Là Ai. Khuôn mặt điển trai thư sinh và đặc biệt giọng nói trầm ấm của Noway đã chinh phục hoàn toàn nữ ca sĩ Cara Phương. 

noway

Cũng là một trong những đồng đội của Levi một thời hiện tại Noway đã trở về làm một streamer toàn thời gian. Được biết trước đây anh chàng này cũng đã có nhiều mối quan hệ mập mờ với nữ streamer Mina nhưng mọi chuyện đều đã bị phủ nhận. Hiện tại, Noway và Cara vẫn đang là một cặp luôn có nhau trong nhiều sự kiện tuy vậy họ vẫn chưa công khai quan hệ yêu đương.

noway-cara


5. Levi ( Đỗ Duy Khánh )

Cái tên tiếp theo trong danh sách này thuộc về chàng game thủ kiêm streamer của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, Levi. 

levi

Được biết tới từ những năm 2017 với tư duy tốt kĩ năng cao, Levi đã chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó anh chàng quê Bắc Ninh này còn sở hữu một số lượng khủng các fan nữ bởi vẻ đẹp trai và kool ngầu mỗi khi thi đấu. Tuy vậy trên mỗi buổi streamer thì anh chàng này lại tỏ ra là một chàng trai thân thiện và dễ mến.

levi-1


6. Cris Devil Gaming ( Phan Đức Trí )

Cris Phan hay Cris Devil Gamer là một nam YouTuber, streamer, diễn viên người Việt Nam. Tính đến tháng 12 năm 2020, kênh YouTube của anh đã có hơn 9 triệu người đăng ký và gần 2.52 tỷ lượt xem.

cris

Với gương mặt điển trai cùng nụ cười vô cùng duyên dáng, không khó để Cris Phan chiếm được cảm tình của người xem ở mọi lứa tuổi. Hiện tại, chàng Youtuber này đã kết hôn với Mai Quỳnh Anh – nữ diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến qua các series phim hài, phim học đường trên youtube.

cris-phan-mai-quynh-anh


7. Ma Gaming ( Huy Khang )

Đây chính là chàng trai nhỏ tuổi nhất trong 10 cái tên trong bảng danh sách lần này. Tuy mới chỉ là một cậu nhóc 16 tuổi nhưng Ma Gaming đã là một stream có tên tuổi của cộng đồng Free Fire. Sở hữu cho mình một bảng thành tích khá lớn của nhiều giải đấu Free Fire, Ma Gaming đã sớm trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích.

ma-gaming-2

Điều đáng nói tới là Ma Gaming không chỉ chơi game hay mà còn đẹp trai và học giỏi. Một kiểu đẹp trai dễ thương và rất tình cảm. Được biết trong group của Ma Gaming này có rất nhiều bạn nữ và tất cả đều dành một tình cảm đặc biệt nào đó cho cậu trai mới 16 tuổi này.

ma-gaming

8. Thầy giáo Ba ( Phan Tấn Trung )

Thầy giáo Ba hay còn gọi là Baroibeo (Ba rọi béo, Ba Gà), là biệt danh của một game thủ chuyên nghiệp, nay là một streamer tấu hài khá nổi tiếng trên Youtube.Anh tên thật là Phan Tấn Trung, là một người con của thành phố Sa Đéc – Đồng Tháp. Với gương mặt ưa nhìn cùng biểu cảm đỉnh cao, Thầy giáo Ba là gương mặt được rất nhiều “học trò” ngưỡng mộ.

thay-giao-ba

Với một đầu óc chiến thuật cùng với khả năng mang lại tiếng cười của mình, Thầy giáo Ba không ít lần đã mang tới những giáo án để đời khiến người xem nhớ mãi: SUSAN 0175, TF 0156, IRE 110,…


9. Bomman ( Mai Nam Hải )

Cái tên thứ 9 trong danh sách lần này, là người anh quốc dân của cộng đồng CS:GO Việt Nam: Mai “Bomman” Nam Hải.

bomman

Sở hữu một gương mặt góc cạnh nhưng có phần hiền lành, thế nhưng “anh tôi” lại nổi tiếng với những pha “toxic” làm nên thương hiệu của mình. Nhưng dù sao đi chăng nữa, chính sự “hiền lành toxic” đó cũng là phần không hề nhỏ để chàng trai Bách Khoa này “cưa đổ” MC xinh đẹp của VETV – Minh Nghi.

IMG_3304

Nụ cười bẽn lẽn của Bomman bên cạnh cô người yêu xinh đẹp


10. Chim sẻ đi nắng ( Nguyễn Đức Bình )

Cái tên cuối cùng trong danh sách “10 Streamer đẹp trai Việt Nam thời điểm hiện tại” chính là Chin sẻ đi nắng – Nguyễn Đức Bình. Anh là tuyển thủ huyền thoại của bộ môn Age of Empires – hay còn gọi là “Đế chế” tại Việt Nam.

chim-se-di-nang-1

Hiện tại Chimsedinang đang dẫn dắt clan AoE riêng của bản thân AoE Sparta cũng như là 1 thành viên của EGO Media – một công ty trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và thể thao điện tử.

chim-se-di-nang

Trên đây là 10 Streamer mà Tingame đánh giá là đẹp trai nhất làng game Việt? Liệu có cái tên nào chưa xứng đáng? Hay có streamer nào nên xuất hiện trong danh sách này? Hãy comment hoặc gửi gợi ý về cho Tingame.vn nhé.

>> PEWDIEPIE VƯỢT QUA BTS ĐỂ GIÀNH GIẢI GƯƠNG MẶT ĐẸP TRAI NHẤT NĂM 2020

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: