Cloud Song VNG – Vân Thành Chi Ca – game MMORPG 3D siêu thú vị sắp cập bến Việt Nam

Người đăng: Ngày đăng: 16/07/2021 Game mobile
Cloud Song: Vân Thành Chi Ca – tựa game mobile MMORPG chuyển sinh, đồ họa 3D phong cách anime sắp được VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam.


Cloud Song VNG

Cloud Song – Vân Thành Chi Ca

Đến với Cloud Song: Vân Thành Chi Ca, bạn sẽ được chuyển sinh thành các Skywalkers. Để khám phá thế giới Fantasy rộng lớn của Cloud Song, bạn sẽ cùng những người bạn và những chú pet dễ thương trải qua hàng ngàn nhiệm vụ, khai phá sức mạnh bản thân và đắm chìm trong thế giới mơ mộng.

Cloud Song VNG

Hệ thống nhân vật đa dạng

Không giống như nhiều tựa game khác, Cloud Song VNG sẽ mang tới cho bạn sự đa dạng ngay từ hệ thống nhân vật trong game.

Với việc bạn được thoải mái lựa chọn 5 nhân vật tương ứng với 5 vai trò trong game: Sát thủ, Thuật Sĩ, Đấu Sĩ, Cung Thủ & Pháp Sư.

Cloud Song VNG

Mỗi nhân vật sẽ có sức mạnh và vai trò nhất định trong hành trình khám phá thế giới của Cloud Song cũng như trong các trận đánh Boss. Mỗi nhân vật sẽ có ưu-khuyết điểm riêng như: Sát thủ gây ra sát thương cao, cơ động nhưng khả năng phòng thủ yếu; Cung thủ có tầm đánh xa, sát thương theo thời gian ổn định nhưng lượng HP thường không cao,….

Thế giới rộng lớn – Thỏa sức khám phá

Cloud Song VNG

Đến với Cloud Song VNG, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới mơ mộng nhưng cũng không kém phần huyền bí. Từ những thị trấn đậm chất Châu Âu đến những khu rừng già nhiệt đới. Mỗi nơi bạn đến sẽ mang tới những nhiệm vụ mới, thử thách mới và trải nghiệm mới.

Cloud Song VNG

Thú cưng đáng yêu, sát cánh mọi lúc

Cloud Song VNG

Thú cưng đại diện cho Cloud Song là Mèo Bông. Với hệ thống thú cưng cực kỳ đa dạng với nhiều hệ khác nhau: Lửa – Gió- Đất, bạn sẽ cần vận dụng sức mạnh của từng thú cưng một cách hợp lý để mang laiị hiệu quả cao nhất

Cloud Song VNG

Pet không Cloud Song VNG không chỉ là người bạn đi bên cạnh các Skywalkers mà còn là nguồn bổ sung năng lượng không hề nhỏ trong các trận chiến. Các thú cưng cũng sẽ tiến hóa và tăng tiến sức mạnh như nhân vật chính của bạn.

Cloud Song VNG

Cùng gamecuoi chờ đón siêu phẩm game mobile MMORPG Cloud Song VNG – Vân Thành Chi Ca sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Theo dõi Cloud Song VNG tại:

Facebook –  Cloud Song VNG

Trang chủ –  Cloud Song VNG

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: