Secretlab trình làng bàn gaming “Hiệp sĩ bóng đêm” Batman

Người đăng: Ngày đăng: 19/09/2021 Thiết Bị
Các fan của The Dark Knight giờ đây có thể tiến thêm một bước gần hơn đến việc tạo ra Batcave riêng của họ với phiên bản bàn chơi game mới đến từ Secretlab.

Nhân ngày Batman Day (diễn ra vào thứ Bảy thứ ba của tháng 9), hãng Secretlab đã tung ra phiên bản The Dark Knight Edition đặc biệt  cho chiếc bàn gaming Magnus, mang những nét đặc trưng gợi nhớ đến vị siêu anh hùng nổi tiếng nhà DC.

Secretlab ban choi game phien ban Hiep si bong dem Batman 4 Game Cuối

Giới thiệu sơ qua về Magnus Desk, đây là loại bàn cao cấp dành riêng cho nhu cầu chơi game và rất nổi tiếng về chất lượng. Sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế hoàn toàn bằng kim loại chắc chắn và bền vững, nhưng cũng đảm bảo sự tiên nghi đến người dùng.

Việc lắp ráp cũng khá dễ dàng, ít tốn thời gian và không cần kiến thức kỹ thuật cao siêu. Nhờ bộ phụ kiện giúp sắp xếp dây cáp được tặng kèm, người dùng có thể nhanh chóng xử lý hệ thống dây điện rối rắm bên dưới.

Secretlab ban choi game phien ban Hiep si bong dem Batman 2 Game Cuối

Bên cạnh đó, bàn Magnus có thể chịu được tải trọng lên đến 99 kg, đủ để đặt những giàn máy chơi game nặng nhất trong một thời gian dài. Khi sử dụng cùng ghế Secretlab Titan, khuỷu tay của người chơi sẽ được giữ thoải mái ở một góc 90 độ.

Secretlab ban choi game phien ban Hiep si bong dem Batman 1 Game Cuối

Ngoài việc kế thừa những ưu điểm nổi trội từ sản phẩm gốc, phiên bản “The Dark Knight Edition” của Magnus Desk được phủ thêm lớp sơn mới lấy cảm hứng từ Hiệp sĩ bóng đêm. Ngoài ra, tấm lót chuột MAGPAD cũng có sẵn phù hiệu Batman, cùng khả năng từ tính giúp tránh bị xê dịch ngoài ý muốn.

Secretlab ban choi game phien ban Hiep si bong dem Batman 3 Game Cuối

Đây không phải lần đầu tiên Secretlab hợp tác với thương hiệu Người dơi, bởi họ từng phát hành chiếc ghế Titan Evo lấy cảm hứng từ Hiệp sĩ bóng đêm hồi tháng 8. Kết hợp bộ bàn ghế này lại với nhau, các fan cứng của Batman có thể tạo nên một góc PC rất riêng và độc đáo.

Secretlab ban choi game phien ban Hiep si bong dem Batman 5 Game Cuối

Những ai quan tâm có thể tham khảo mức giá chi tiết tại trang chủ Secretlab.

  • Bàn Secretlab MAGPAD Desk Mat Dark Knight Edition: khoảng 2,2 triệu đồng
  • Gói Secretlab MAGNUS Cable Management Bundle (Dark Knight Edition): khoảng 1,2 triệu đồng
  • Gói Bundle of Secretlab MAGNUS Metal Desk + Dark Knight MAGPAD: khoảng 10 triệu đồng

Theo cgmagonline, hardwarezone

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: