Tổng quan về hệ thống NFT và KBOX Token của The Kill Box – Phục Kích NFT

Người đăng: Ngày đăng: 23/11/2021 NFT/Play2earn
The Kill Box (KBOX)

The Kill Box (KBOX)

The Kill Box (KBOX)

Mục LụcGiới thiệu game The Kill Box (KBOX)Thị trường trao đổi của The Kill Box:Tổng quan phân phối đồng KBOX trong cộng đồng The Kill  Box:Tải The Kill Box (KBOX) mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK Giới thiệu game The Kill Box (KBOX) The Kill Box (KBOX) là phiên bản quốc tế của […]

0.0 trên 10 được 1 bình chọn
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về KBOX Token của The Kill Box, “Phục Kích” phiên bản quốc tế mới gia nhập thị trường này.

Bấm vào đây để đọc thông tin về The Kill Box

Với nền tảng FPS quen thuộc trên mobile, TheKillbox cho phép người chơi kiếm vật phẩm NFT là các trang bị, vũ khí và dùng đồng KBOX Token để giao dịch giữa người chơi với nhau.

Trang bị NFT

Trong The Kill Box (KBOX), vũ khí, trang bị đóng vai trò là tài sản NFT, người chơi không thể mua trực tiếp trong shop qua vàng hay kim cương mà sẽ sở hữu bằng cách mở hòm hoặc thu thập mảnh ghép sau các trận đấu. Có rất nhiều cách để tạo vũ khí NFT tùy theo map đấu và chế độ mà người chơi tham chiến. Sẽ có cả các vũ khí NFT phiên bản giới hạn được tung ra thị trường theo từng sự kiện. Ngoài ra, người chơi cũng nhận được vàng (gold) để rút thăm may mắn hay kim cương (Diamond) để mua chìa khóa mở rương vũ khí nếu cần thiết.

TKB 12 Game Cuối

Chơi game để nhận về rương vũ khí, chìa khóa, vàng, kim cương và vũ khí NFT

Đồng KBOX là gì ?

KBOX là đơn vị tiền tệ dùng để giao dịch trực tiếp giữa game thủ trên chợ trao đổi. Người chơi có thể nhận được KBOX khi hoàn thành trận đấu, số lượng dựa trên tỉ lệ hash vũ khí NFT của người chơi và toàn bộ đối thủ trong phòng. Tổng số đồng KBOX khả dụng nhận được khi chơi giới hạn ở mức 3.600.000.000 đồng.

Tỉ lệ Hash của trang bị NFT

Người chơi cần sở hữu vũ khí NFT cấp T0-T3 để nâng cấp các trang bị NFT cấp T4-T6. Chất lượng của vũ khí NFT chia thành 7 cấp: Black-Mediocre-Good-Excellent-Rare-Epic-Legendary

Tỉ lệ harsh của trang bị NFT
Tỉ lệ harsh của trang bị NFT

Hệ thống rương vũ khí

Rương vũ khí với nhiều cấp độ khác nhau có thể nhận được sau các trận chiến, với tỉ lệ ra đồ NFT cấp cao tăng theo tương ứng. Người chơi có thể dùng đồng KBOX để mua chìa khóa mở rương vũ khí, trả càng nhiều càng nâng cao cơ hội mua được chìa. Chỉ có vũ khí NFT loại hiếm (Cấp T4-T6) mới nâng cấp được.

Thị trường trao đổi của The Kill Box:

Người chơi có thể mua bán vũ khí NFT trên thị trường giao dịch. Khi rao bán vũ khí NFT, tỉ lệ Hash của họ sẽ được giảm xuống tương đương với tỉ lệ Hash của món vũ khní được rao bán và ngược lại. Phí giao dịch là 5% đồng KBOX.

Một điểm độc đáo của Thị trường trong The Kill Box là người chơi có quyền “cho thuê” trang bị NFT của mình thay vì bán đứt, các game thủ khác có thể “mướn” sử dụng theo thời hạn với giá mềm hơn, nhưng phải chấp nhận “chia phần” chiến lợi phẩm sau các trận đấu cho chủ vũ khí với tỉ lệ 1:1.

Vũ khí NFT có thể được trao đổi, mua bán hoặc "cho thuê" trên Thị trường giao dịch của The Kill Box
Vũ khí NFT có thể được trao đổi, mua bán hoặc “cho thuê” trên Thị trường giao dịch của The Kill Box

Tổng quan phân phối đồng KBOX trong cộng đồng The Kill  Box:

TKB 11 Game Cuối

  • Tên đơn vị tiền tệ: KBOX
  • Địa chỉ: 0x3523d58d8036B1C5C9A13493143c97aEfC5Ad422
  • Tổng số: 10.000.000.000
  • Dự kiến tung ra ban đầu: 60.000.000
  • Giá công khai: $0.0035
  • Giá thị trường ban đầu: $210.000

Lộ trình cập nhật dự kiến:

TKB 13 Game Cuối

Tháng 11/2021:
-IDO và quảng cáo
-Đưa đồng KBOX lên danh sách trao đổi

Tháng 12/2021:
-Đấu rank Elite
-Khởi động phiên bản On-chain

Tháng 3/2022:
-Khởi động phiên bản Metaverse

Tháng 4/2022:
-Kích hoạt mua bán, cho thuê đất

Tháng 5/2022:
-Bắt đầu chấp nhận nội dung tự tạo từ người chơi

Hiện tại

The KillBox sẽ tiến hành IDO trên 3 nền tảng Enjinstarter, GameFi và Red Kite
Launchpad 1: Enjinstarter – IDO ngày 20 tháng 11
Launchpad 2: GameFi – IGO ngày 22 tháng 11
Launchpad 3: Red Kite – 23 tháng 11
Listing: Pancakewap ngày 23.11.2021
Ticket: KBOX
Contract: 0x3523d58d8036B1C5C9A13493143c97aEfC5Ad422
Pool size: $10.000 cho 100 người chiến thắng.
Individual Allocation: $100

Kết

Với sự quen thuộc của game online FPS trên di động và sự linh hoạt của trang bị NFT cũng như thị trường tao đổi mới lại, The Kill Box được hứa hẹn sẽ đem lại một luồng gió mới cho các game thủ yêu thích NFT đang tìm kiếm cho mình một tựa game hành động gay cấn, phần thưởng hấp dẫn sau từng trận đấu.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
The Kill Box (KBOX)

The Kill Box (KBOX)

The Kill Box (KBOX)

Mục LụcGiới thiệu game The Kill Box (KBOX)Thị trường trao đổi của The Kill Box:Tổng quan phân phối đồng KBOX trong cộng đồng The Kill  Box:Tải The Kill Box (KBOX) mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK Giới thiệu game The Kill Box (KBOX) The Kill Box (KBOX) là phiên bản quốc tế của […]

0.0 trên 10 được 1 bình chọn