Dying Light bất ngờ có DLC mới sau gần… 7 năm phát hành

Người đăng: Ngày đăng: 16/05/2022 Game PC & Console
Bất chấp việc Dying Light 2 đang gặp hái về cho hãng nhiều thành công nhất định, Techland vẫn không hề bỏ bê đứa con cưng của mình.

Mặc dù ra mắt từ năm 2015, nhưng Dying Light vẫn là một trong những tượng đài của dòng game Zombie khi giới thiệu đến cho người chơi một trải nghiệm hành động hoàn toàn mới khi cho phép người chơi thực hiện các động tác bay nhảy Parkour cực ngầu trong một thế giới hậu tận thế nơi đại dịch Zombie hoành hành.

dying light bat ngo co dlc moi sau gan 7 nam phat hanh 3 Game Cuối

Với lối chơi độc đáo, gần như “độc nhất vô nhị” tại thời điểm đó, Dying Light ngay lập tức tạo nên một cơn sốt đối với các game thủ trên khắp thế giới đồng thời trở thành “con gà để trứng vàng” cho Techland. Nối tiếp thành công từ Dying Light 1, studio Techland đã tiếp tục đầu tư sản xuất hậu bản tiếp theo kế thừa lối chơi Parkour Zombie đặc trưng là Dying Light 2. Không khiến cho fan phải thất vọng, Dying Light 2 tiếp tục gây được tiếng vang trên phạm vi toàn cầu.

dying light bat ngo co dlc moi sau gan 7 nam phat hanh 1 Game Cuối

Những tưởng thành công rực rỡ của hậu bản sẽ khiến cho Techland phần nào bỏ quên phần game Dying Light đầu tiên, thế nhưng trái ngược lại với những gì mà người hâm mộ lầm tưởng, studio này vẫn thể hiện rõ ràng sự quan tâm đặc biệt dành cho đứa con cưng của mình khi mà mới đây, hãng đã đem tới một DLC hoàn toàn mới cho “đứa con” 7 năm tuổi.

Cụ thể, theo như Techland hé lộ, DLC mới của Dying Light với cái tên “Dieselpunk” sẽ đưa game thủ quay ngược quá khứ, nơi game thủ sẽ có cơ hội chạm tay vào những món vũ khí độc đáo theo phong cách cơ khí. Rõ ràng, “Dieselpunk” chắc chắn sẽ mang tới những nội dung giải trí cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua và là món gia vị hoàn hảo dành cho các Fan Cứng của dòng game này, trong thời gian chờ đợi những bản DLC mới của Dying Light 2 ra mắt.

dying light bat ngo co dlc moi sau gan 7 nam phat hanh 2 Game Cuối

DLC mới nhất mà game thủ được trải nghiệm trước “Dieselpunk” chính là “Hellraid”. Khác hẳn với Dieselpunk, Hellraid mang tới một thế giới hoàn toàn khác khi biến đổi zombie thành những bộ xương, đồng thời bổ sung thêm những linh thú thần thoại như Minotaurs…

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: