Võ Lâm Truyền Kỳ MAX: Game thủ cháy hết mình trong những trận Công Thành Chiến nghẹt thở

Người đăng: Ngày đăng: 11/10/2022 Game mobile
Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tiếp tục tái hiện hoàn hảo tinh hoa 17 năm dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên với những trận Công Thành Chiến cực hấp dẫn.

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã và vẫn đang chứng minh được mình là sản phẩm kế thừa tinh hoa 17 năm của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam 1 cách hoàn hảo và là một tựa game cực kỳ hấp dẫn, lôi cuốn game thủ. Không chỉ thu hút game thủ bằng một thế giới mở Võ Lâm MAX đỉnh, MAX độc và MAX đẹp, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX còn đem tới các trận đấu Công Thành Chiến vô cùng hấp dẫn, hoạt động đã gắn liền nhiều năm với tên tuổi VLTK tại Việt Nam. 

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 1 Game Cuối
Tống – Kim được cực kỳ nhiều game thủ quan tâm trong giai đoạn đầu game.

Nếu như trước đây vào thời điểm ra mắt game, thứ mà game thủ dành nhiều sự quan tâm chính là hoạt động Tống – Kim. Thì nay, khi mà các hoạt động hấp dẫn khác lần lượt được mở, sự chú ý của toàn bộ các game thủ lại đổ dồn về hoạt động Công Thành Chiến. Hàng loạt các bài đăng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm cũng như khoe thành quả của bản thân về tính năng Công Thành Chiến xuất hiện ngày một nhiều.

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 2 Game Cuối
Hàng loạt bài đăng khoe chiến tích về CTC liên tục được các game thủ đăng tải trên nhóm Cộng Đồng VLTK MAX.

Không chỉ thế, nhiều phóng viên chiến trường “tận tâm” cũng không ngần ngại cập nhật tình hình chiến sự trên khắp các server một cách chi tiết. Sở dĩ điều này được nhiều game thủ quan tâm bởi lẽ đây là dịp để các bang hội nằm trên TOP BXH thể hiện sức mạnh của mình và giành cho mình những lãnh địa rộng lớn. Và Thành Trì Lâm An đã trở thành một tụ điểm cực kỳ HOT, mục tiêu nhắm tới của hầu như toàn bộ những Bang Hội hùng mạnh. 

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 2 Game Cuối
Những thành trì quan trọng như Lâm An đều thuộc về các Bang Hội máu mặt trong server.

Đáng chú ý, do đây là lần đầu tiên được tham dự hoạt động này, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Ví dụ như khi phá cổng thành nhiều Bang Hội quên không sử dụng vũ khí công thành, khiến cho việc phá cổng thành tốn không ít thời gian. Do đó, chỉ sau một đêm, tình trạng game thủ “vô gia cư” khi không chiếm được bất kỳ thành nào dù nằm trong các Bang Hội TOP đầu xuất hiện liên tục. Tuy nhiên, hầu như những cứ điểm quan trọng đều thuộc về những cái tên quen thuộc trên BXH Bang Hội như zPunishz, HacBangg, JxIIVõLâm, BáchHoaCốc,…

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 4 Game Cuối

Đây cũng là điều khá dễ hiểu khi mà Công Thành Chiến (hay CTC) là một trong những hoạt động gắn liền với tên tuổi và tạo nên “nền móng” quan trọng cho tượng đài Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam. Và VLTK MAX tiếp tục kế thừa và tái hiện gần như hoàn hảo hoạt động đầy hấp dẫn này. 

Đa phần các game thủ được trải nghiệm tính năng này đều không tiếc lời khen ngợi dành cho hoạt động này ngay sau khi được trải nghiệm những trận CTC đầu tiên. Trên hội nhóm chính thức, nhiều bài đăng về chủ đề CTC được người chơi tương tác vô cùng nhiệt tình, sôi nổi. Các game thủ liên tục chia sẻ, cũng như hướng dẫn nhau để trang bị cho bản thân những kinh nghiệm hữu ích hoặc các chiến thuật độc đáo khi tham gia CTC như cách sắp xếp đội ngũ phòng thủ và tấn công hợp lý nhất, mẹo đối phó với các chiến thuật dị,…. 

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 5 Game Cuối
Game thủ cập nhật tình hình thế sự khắp nơi một cách sôi nổi.

Thậm chí, nhiều game thủ kỳ cựu, những người đã có khoảng thời gian gắn bó với các phiên bản tiền nhiệm trên cả PC lẫn Mobile cũng không ngại soạn ra những giáo án vô cùng chi tiết về các phân bổ lực lượng hợp lý, các chiến thuật độc đáo ít người biết,…. Và đương nhiên, các giáo án này đều được cộng đồng đón nhận 1 cách vô cùng nhiệt tình. 

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 6 Game Cuối
Bản đồ sẽ chia làm 2 phe Tấn Công và Phòng Thủ.

Công Thành Chiến là hoạt động Bang Hội quần chiến cực kỳ hấp dẫn, nơi sẽ cung cấp hàng loạt tài nguyên quý giá mà game thủ cần để có thể nâng cấp Binh Giáp cũng như kích hoạt Thưởng Đấu Giá x2. Đặc biệt, Bang Hội chiếm Lâm An sẽ được dựng ở Lâm An một bức tượng Bang Chủ, Bang chủ sẽ nhận Vòng Sáng hạn giờ và Thần Thụy hạn giờ, tất cả thành viên đang nhận danh hiệu hạn giờ. CTC sẽ được mở vào ngày thứ 10 của từng server vào 21h00 thứ 3 và thứ 7 hàng tuần. Mỗi mùa giải CTC sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng và 22h00 ngày cuối cùng của tháng sẽ kết thúc mùa giải, tiến hành trao thưởng dựa theo thứ hạng của các Bang Hội. 

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 7 Game Cuối

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 8 Game Cuối
Các Thành Trì cao cấp sẽ có thêm Tường Thành giúp phe Phòng Thủ chống lại những đợt tấn công từ phía còn lại.

Khi tham gia hoạt động, các Bang Hội sẽ được chia lần lượt thành 2 phe Phe Công Thành và phe Phòng Thủ. Thành cấp thấp không có cổng thành, thành cấp trung/cao có cổng thành, phe Công cần công phá cổng thành mới có thể tự do di chuyển. Quản lý bang hội cần tốn vật tư chiến bị, mua phương tiện vận chuyển để giúp chiến đấu. Mỗi thành trì đều có 3 Cứ Điểm, khi chiến đấu kết thúc Bang Hội chiếm nhiều Cứ Điểm nhất thắng, số lượng bằng nhau thì Bang Hội chiếm Cứ Điểm ở giữa thắng, nếu không là hòa, tất cả Bang Hội đều không chiếm được thành trì đó

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 9 Game Cuối

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 10 Game Cuối
Các cứ điểm sẽ là những mục tiêu cực quan trọng mà cả 2 phe Tấn Công và Phòng Thủ cần chú ý.
Bên chiếm nhiều Cứ Điểm hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Một điểm hấp dẫn trong tính năng này chính là việc các Bang Hội sẽ phải phân bố lực lượng 1 cách thích hợp để có thể cùng lúc Tấn Công hoặc Phòng Thủ cả 3 cứ điểm nhằm tối ưu hóa chiến thắng. Bên cạnh tương quan Lực Chiến giữa 2 phe thì chìa khóa quan trọng giành chiến thắng trong CTC chính là những chiến thuật đầy độc đáo. Có thể nói, đây là một địa điểm hoàn hảo để các game thủ rèn luyện kỹ năng, tạo nên những chiến thuật “dị” cũng như “đổi gió” khỏi các trận Tống – Kim.

vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 11 Game Cuối
Các Bang Hội có thể mua thêm những vũ khí hỗ trợ việc Công Thành.
vo lam truyen ky max game thu chay het minh trong nhung tran cong thanh chien nghet tho 12 Game Cuối
Sau khi kết thúc hoạt động, game thủ sẽ nhận thưởng dựa theo Chiến Báo.

Rõ ràng, CTC vẫn sẽ là 1 chủ đề được nhiều người chơi VLTK MAX trong một quãng thời gian dài nữa vì những phần thưởng hấp dẫn mà tính năng này đem tới. Qua đây, có thể thấy sức hút mà Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đang đem tới cho cộng đồng game thủ là điều khó có thể bàn cãi và chắc chắn rằng, sẽ hiếm có 1 tựa game nào có thể sở hữu 1 cộng đồng hùng mạnh như vậy. Bạn đọc nếu quan tâm tựa game Kiếm Hiệp Kỳ Duyên cực kỳ hấp dẫn này, vui lòng tham khảo tại đây.

Tải game: https://vltkmax.onelink.me/3RHG/kkwj9gmm

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkmax

Group: https://www.facebook.com/groups/vltkmax

Trang chủ: https://vltkmax.vnggames.com/

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: