Xe hơi Honda sẽ được lắp sẵn PS5

Người đăng: Ngày đăng: 22/11/2022 Cộng Đồng
Các dòng xe điện của Sony Honda Mobility sẽ được tích hợp PS5.

Vào tháng 9, Sony và Honda đã thành lập một liên doanh có tên Sony Honda Mobility. Tuy chưa trình làng thương hiệu sản phẩm mới, nhưng công ty đã chia sẻ đôi chút về kế hoạch cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường xe điện. Một ý tưởng đáng chú ý là phát triển một chiếc ô tô tích hợp các dịch vụ giải trí đã làm nên tên tuổi của Sony.

Sony hop tac Honda de dua PS5 len o to 2 Game Cuối

Phát biểu với tờ Financial Times, lãnh đạo Sony Honda Mobility cho biết họ đang có kế hoạch chế tạo một chiếc xe điện xoay quanh âm nhạc, phim ảnh và PlayStation 5.

“Sony sở hữu các nội dung, dịch vụ và công nghệ giải trí gây ảnh hưởng đến mọi người. Chúng tôi đang điều chỉnh những tài sản này cho phù hợp với tính di động và đây là thế mạnh của công ty khi cạnh tranh cùng hãng Tesla,” Chủ tịch Izumi Kawanishi chia sẻ.

Chủ tịch liên doanh Yasuhide Mizuno, người từng đứng đầu mảng ô tô tại Honda, cho biết công ty đang xây dựng quy trình sản xuất đưa nội dung lên hàng đầu và dự kiến giới thiệu mẫu xe đầu tiên của mình vào thị trường Bắc Mỹ vào năm 2025.

Sony hop tac Honda de dua PS5 len o to Game Cuối

Sau khi Tesla nhanh chóng trở thành một trong những hãng ô tô giá trị nhất thế giới, thị trường xe điện đã biến thành một cuộc đua với sự tham gia của các công ty công nghệ như Apple và Google, bên cạnh nhiều nhà sản xuất xe hơi truyền thống. Tuy nhiên, do Sony-Honda muốn đưa nội dung lên hàng đầu, nên một tính năng hấp dẫn khác cần được phát triển.

“Để tận hưởng những tiện nghi bên trong chiếc xe của mình, bạn phải tạo cho nó một không gian nơi bản thân không cần phải cầm lái. Giải pháp cho việc này chính là lái xe tự động,” ông Kawanishi cho biết. Thế nhưng, vị kỹ sư cũng nhận định rằng nó sẽ mất không ít thời gian để hoàn thiện.

FT đã phỏng vấn một nhà phân tích tin rằng liên doanh là một cách để Sony quảng bá năng lực. Bằng cách thể hiện các thế mạnh và xây dựng một thương hiệu nhỏ hơn nhưng hướng đến người dùng cao cấp, Sony có thể bán các dịch vụ và nội dung của mình cho những người chơi xe điện “chịu chi”.

Theo Thegamer

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Honda PS5 Sony