Ngày trở lại ấn tượng của “Con đường tơ lụa” Silkroad Origin tại thị trường Việt Nam

Người đăng: Ngày đăng: 19/07/2023 Game PC & Console
Dù mới bước vào giai đoạn Alpha Test, Silkroad Origin đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý với đông đảo game thủ Việt tham gia trải nghiệm…

12 Game Cuối

Silkroad Origin đã bắt đầu mở Alpha Test tại thị trường Việt Nam với 2 máy chủ Thiên Kim và Bạch Kim từ 10h00 ngày 17/7/2023 tới 10h ngày 24/7/2023. Để hỗ trợ tốt nhất cho người chơi trong quá trình trải nghiệm game, NPH VTC đã tích hợp nhiều vật phẩm in-game trong giai đoạn Alpha Test bao gồm: 5000 Silk; Gold: 99.999.999.999; SP: 1.000.000; EXP: X10; Pet heo hồng đáng yêu; Vòng tay Nasrun; Bùa dịch chuyển phản hồi; Cuộn giấy hồi sinh tức thời; Hỗ trợ EXP người chơi mới (100%); Cuộn giấy di chuyển cho người chơi mới; Bùa triệu hồi tức thì sơ cấp; Hồi huyết thủy; Phục Khí dược…

Một số lưu ý về phiên bản Alpha Test

– Phần thường hỗ trợ tân thủ chỉ hỗ trợ người dùng trong thời gian AT

– Phiên bản Alpha Test sẽ có reset

– Trong giai đoạn AT, lữ khách vui lòng KHÔNG đặt tên nhân vật bằng tiếng việt có dấu hoặc có chứa ký tự đặc biệt, để tránh xảy ra các sự cố khi trải nghiệm WEB MALL Trân trọng.

– Ngoài ra, trong giai đoạn Alpha Test, Silkroad Origin sẽ KHÔNG MỞ CỔNG NẠP.

Không khi tấp nập trong tựa game Silkroad Origin trong ngày đầu mở cửa Alpha Test

Là phiên bản Con Đường Tơ Lụa chính chủ, chuẩn nguyên tác JOYMAX, Silkroad Origin ngay lập tức thu hút đông đảo game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Trong những giờ đầu tiên khai mở, không khó để bắt gặp hình ảnh “toàn người là người” ở rất nhiều địa điểm trên bản đồ. Trò chơi Online có gần 20 năm tuổi đời, lấy bối cảnh con đường tơ lụa, gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ 8x, 9x cuối cùng đã chính thức quay trở lại làng game Việt.

Một số hình ảnh Silkroad Origin trong ngày đầu mở cửa Alpha Test:

sro 1 Game Cuối

sro 2 Game Cuối

sro 4 Game Cuối

sro 5 Game Cuối
Những hình ảnh “choáng ngợp” trong ngày đầu mở cửa Alpha Test

sro 7 Game Cuối

sro 6 Game Cuối

Mặc dù vậy, trong ngày đầu mở cửa Alpha Test, Silkroad Origin vẫn tồn tại những vấn đề cần khắc phục. Theo ghi nhận của Game Cuối và phản ánh từ người chơi, đang xảy ra tình trạng giật/ lag, mất kết nối và văng game trong Silkroad Origin. Điều này gây ảnh hưởng khá lớn tới quá trình trải nghiệm của người chơi. Nhà phát hành VTC sẽ cần khắc phục và chuẩn bị kỹ càng hơn cho màn ra mắt chính thức của Silkroad Origin tại thị trường Việt Nam trong ít ngày sắp tới.

11 1 Game Cuối

10 1 Game Cuối

Silkroad Origin sẽ chính thức cập bến làng game Việt trong tháng 7. Các thông tin tiếp theo về hệ thống tính năng, sự kiện và lộ trình ra mắt cụ thể sẽ được Game Cuối liên tục cập nhật trong thời gian tới.

Cập nhật thông tin mới nhất về game tại:

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: