Doraemon Dorayaki Shop Story chính thức ra mắt trên Android và iOS hôm nay 24/09

Người đăng: Ngày đăng: 24/09/2024 Game mobile
Sản phẩm là sự kết hợp của  Kairosoft (Game Dev StoryPocket AcademyDungeon Village,…) hợp tác phát triển cùng Fujiko Productions và có giá lên tới 15$

Game thuộc thể loại quản lý nhà hàng OFFLINE bao gồm tất cả các nhân vật trong vũ trụ Manga của tác giả Fujiko Fujio (Doraemon, Kiteretsu, Perman,….). Doraemon Dorayaki Shop Story hiện đang được cộng đồng game quốc tế đặt câu hỏi: liệu có phải là “Best Game Ever” của Kairosoft khi đây là tựa game được mong chờ nhất của hãng trong năm nay.

Điểm đặc biệt là với phong cách đồ họa hoài cổ, game thích hợp với fan thế hệ 8x của Doraemon. Tuy nhiên. nhiều người lại coi đây là một điểm trừ so với số tền họ bỏ ra. Mặc dù gameplay của những game mô phỏng do Kairosoft  làm luôn tuyệt vời.

Doraemon Dorayaki Shop Story 4 Game Cuối

Câu chuyện bắt đầu từ tấm lòng nhân hậu của Nobita khi cậu muốn giúp đỡ ông chủ cửa hàng bánh dorayaki.

Tạo ra những chiếc bánh mới: Hãy bắt đầu bằng cách kết hợp các nguyên liệu như “vỏ bánh dorayaki” + “đậu đỏ” + “kem tươi” để tạo ra bánh dorayaki kem tươi, và nhiều loại bánh khác nữa! Thử kết hợp với “pudding matcha” hay “bánh dango sốt tương” xem nào. Chắc chắn bạn sẽ tạo ra được những chiếc bánh ngon tuyệt vời.

Khách hàng đặc biệt: Nhìn những chiếc bánh ngon lành như vậy, chắc chắn “Perman” và “Esper Mami” sẽ đến ngay thôi. Hãy để họ trở thành khách hàng của mình bằng cách chuẩn bị những chiếc bánh mà họ yêu thích.

Trang trí cửa hàng: Để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, tại sao không thử làm một chiếc ghế đu bằng “cây kẹo cao su” và một bồn ngâm chân bằng “dây thừng suối nước nóng” nhỉ? Chắc chắn khách hàng sẽ rất thích thú.

Doraemon Dorayaki Shop Story 3 Game Cuối

Sự giúp đỡ của bạn bè: Đừng quên, Dorami cũng sẽ đến giúp đỡ chúng mình đấy! Hãy cùng Doraemon, Nobita và những người bạn thân thiết khác xây dựng cửa hàng thật thành công nhé.

Đoán xem nhân vật này là ai?Du hành thời gian đến siêu thị tương lai: Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh, hãy sử dụng những bảo bối thần kỳ nhé! Những bảo bối quen thuộc như “máy bay trực thăng tre”, “Doraemon tí hon”, “suối nước trẻ” sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.

Doraemon Dorayaki Shop Story 2 Game Cuối

Sự trưởng thành của Nobita: Sự trưởng thành của Nobita cũng là chìa khóa quan trọng để kinh doanh thành công. Hãy luyện tập để nâng cao khả năng của cậu ấy nhé! Khi đã trưởng thành, Nobita sẽ giúp bạn tìm kiếm nguyên liệu và tham gia các cuộc thi.

Buổi biểu diễn đặc biệt: Nếu bạn luyện tập chăm chỉ, bạn sẽ có cơ hội tổ chức một buổi biểu diễn đặc biệt. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Trở thành nhà làm bánh số một thế giới: Hãy cùng nhau sáng tạo ra những chiếc bánh dorayaki độc đáo và chinh phục các cuộc thi, vươn lên vị trí số một thế giới nhé!

Link tải android: 

https://play.google.com/store/apps/details?id=net.kairosoft.android.dorayaki

Link tải iOS: 

https://apps.apple.com/vn/app/doraemon-dorayaki-shop-story/id6670190133

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: