Tất tần tật thông tin về Monster Hunter Wild – Siêu phẩm sẽ phát hành vào 28/02/2025

Người đăng: Ngày đăng: 26/09/2024 Game PC & Console

Quái vật chủ lực Arkveld, được các thợ săn biết đến với cái tên Bóng Ma Trắng, cuối cùng đã được tiết lộ, cùng với video quảng bá mới nhất.

Phần mới nhất trong loạt game Monster Hunter Wilds™, dự kiến phát hành trên PlayStation®5, Xbox Series X|S và Steam cho PC, sẽ được phát hành đồng loạt toàn cầu vào ngày 28 tháng 2 năm 2025.

Theo thông tin mà Game Cuối có được từ Capcom, thì các chi tiết mới được tiết lộ trong video quảng bá, bao gồm bản xem trước về cốt truyện, thông tin về quái vật mới, những thay đổi môi trường trong Rừng Scarlet và cái nhìn sâu sắc về bộ tộc Lynian cư ngụ tại đó.

Xem Trailer Ngày Phát Hành Monster Hunter Wilds:

Quái vật Chủ Lực: Arkveld

Một con quái vật được Ủy ban biết đến với cái tên Bóng Ma Trắng, được mô tả là có phần phụ giống như dây xích độc đáo kéo dài từ đôi cánh của nó.

Monster Hunter Wilds 2 Game Cuối    Monster Hunter Wilds 1 Game Cuối

Một loài từ lâu được cho là đã tuyệt chủng, hệ sinh thái của nó vẫn còn là một bí ẩn.

Cốt Truyện

Số phận của con người và thiên nhiên gắn liền với nhau, cốt truyện tâp trung vào một cậu bé tên Nata và Bóng Ma Trắng bí ẩn.Cách đây vài năm, một cậu bé tên Nata được phát hiện gần rìa Vùng Đất Cấm, một khu vực chưa được lập bản đồ mà Hội cho rằng không có người ở. Nata kể lại cách ngôi làng của cậu bị tấn công bởi một con quái vật bí ẩn. Để đối phó, Hội đã tổ chức một cuộc thám hiểm để điều tra.

Thợ Săn được giao cho một trong những đơn vị được giao nhiệm vụ điều tra “Bóng Ma Trắng” và giải cứu người dân của Nata, được gọi là Người Giữ.

Thợ Săn

Nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta – thuộc về Đơn Vị Avis.

Đơn vị được giao nhiệm vụ điều tra con quái vật được gọi là Bóng Ma Trắng và chăm sóc cậu bé bí ẩn, Nata.

Monster Hunter Wilds 4 Game Cuối

Các Chuyến Thám Hiểm

Các chuyến thám hiểm bây giờ có thể được thực hiện với một số mục tiêu trong tâm trí. Ngoài ra, bất kỳ con quái vật nào hiện đang ở trong khu vực đều có thể được nhắm mục tiêu bất cứ lúc nào để bắt đầu một nhiệm vụ mới.

Lưu ý: Một số quái vật không thể được nhắm mục tiêu do tiến trình chơi hoặc các tình huống nhất định khác.

Hỗ trợ bạn trong các chuyến thám hiểm sẽ là Trợ Lý đáng tin cậy và Palico của bạn, cũng như thú cưỡi Seikret và rất nhiều công cụ mới.

Nhân Vật Mới Trong Câu Chuyện

Monster Hunter Wilds 5 Game Cuối

Hãy xem qua một số nhân vật mà bạn sẽ gặp khi bước vào vùng đất bí ẩn mới này!

Fabius

Với tư cách là lãnh đạo Hội Thợ Săn, ông đã thành lập Ủy Ban Nghiên Cứu Vùng Đất Cấm sau khi phát hiện ra Nata, và chịu trách nhiệm thành lập các đơn vị thám hiểm. Một cựu thợ săn xuất sắc trong Hội.

Erik

Trợ Lý của Đơn Vị Astrum. Một nhà sinh vật học tài giỏi nổi tiếng trong giới học thuật.

Werner

Thợ Rèn của Đơn Vị Astrum. Một chuyên gia về vật lý và kỹ thuật, và là một chuyên gia hàng đầu về công nghệ vũ khí.

Những Thay Đổi Môi Trường Trong Rừng Scarlet

Đi theo con sông được tìm thấy ở Đồng Bằng Gió sẽ dẫn bạn đến Rừng Scarlet xanh tươi, với những cây cổ thụ và nước dồi dào. Khi bạn thực hiện những bước đầu tiên ở đây trong hành trình của mình, đôi mắt của bạn sẽ bị thu hút bởi màu nước đỏ đặc biệt được tìm thấy trên sàn rừng…

Vùng đất này trải qua một hiện tượng thời tiết khắc nghiệt được gọi là Mưa Xối Xả, một cơn mưa xối xả khiến khu vực xung quanh bị ngập lụt.

Monster Hunter Wilds 3 Game Cuối

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Monster Hunter Wild