Link tải Age of Empires: Mobile – Đế Chế mobile, game sẽ ra mắt vào 17/10/2024

Người đăng: Ngày đăng: 08/10/2024 Game PC & Console
Age of Empires: Mobile

Age of Empires: Mobile

Age of Empires: Mobile

Age of Empires: Mobile – Đế Chế mobile sẽ bao gồm toàn bộ những gì được cho là cốt lõi của bản PC lên trên mobile, được thực hiện bởi TIMI Studio và Microsoft Game Cuối là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Age of Empires. Age of Empires 2 là một trong những […]

0.0 trên 10 được 1 bình chọn

Age of Empires: Mobile – Đế Chế mobile sẽ bao gồm toàn bộ những gì được cho là cốt lõi của bản PC lên trên mobile, được thực hiện bởi TIMI Studio và Microsoft

Game Cuối là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Age of Empires. Age of Empires 2 là một trong những trò chơi đầu tiên mà tôi từng chơi. Tiếng lẩm bẩm của những người dân làng khi họ hái quả mọng đã trở thành một ký ức sâu sắc, một thứ mà tôi có thể nghĩ đến bất cứ lúc nào, dù không chơi AoE trong nhiều năm. Đây là một trò chơi gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x, ngồi ở bàn làm việc, trên một chiếc máy tính cũ, có thể là vào một ngày mưa. Nhiều ý tưởng về việc mang Đế Chế lên điện thoại đã được thực hiện, trong đó phải kể đến bản port dành cho các máy PDA trước năm 2010.

Troops Game Cuối

Cho đến khi chúng tôi gặp TiMi Studios tại Gamescom 2024, tôi đã nghi ngờ về Age of Empires Mobile của họ. Tiếp theo là 40 phút chơi thử. Trò chơi có một mức độ chi tiết vượt xa những gì Game Cuối mong đợi, với nhiều đế chế được phát triển đầy đủ với những anh hùng độc đáo, thiết kế đơn vị, thiết kế thành phố và vũ khí vây hãm. Có nhiều chế độ chơi, bao gồm chế độ kiểu Vampire Survivors, vây hãm nhiều người chơi và xây dựng thành phố. Và vâng, những người dân làng của bạn vẫn hái quả mọng.

Siege Game Cuối

Điều nổi bật nhất là vô số anh hùng mà bạn có thể mở khóa. Mỗi anh hùng đều có tầm quan trọng lịch sử và cảnh cắt cảnh giới thiệu chi tiết riêng của họ. Harald III đột nhiên xuất hiện trên màn hình, vung rìu trong một khu rừng tuyết phủ. Đó chắc chắn là một cơ chế gacha – đây là một trò chơi di động – nhưng lượng công sức bỏ ra cho bối cảnh của mỗi anh hùng là một điểm nhấn thú vị. Có một loạt các nhân vật lịch sử dễ nhận biết, như Sun Tzu, Hannibal và Vua Arthur, nhưng một số người khác mà bạn có thể chưa từng nghe đến, như Yi Shun-Sin và Nữ hoàng Seondeok.

Empire Game Cuối

Những đội quân đó được sử dụng để chiến đấu với những người chơi khác, tăng kinh nghiệm bằng cách giết quân đội NPC và hỗ trợ đế chế của bạn trên quy mô lớn hơn khi bạn cố gắng chinh phục lãnh thổ. Đây là cuộc tranh giành quyền lực chính trong trò chơi khi các đế chế với hàng chục người chơi tranh giành quyền kiểm soát các nguồn tài nguyên quan trọng trên bản đồ toàn cầu. Nền tảng của điều này là lối chơi vây hãm và sau khi xem một số lối chơi của những trận chiến này, chúng thậm chí còn ấn tượng hơn Age of Empires trên PC. Có hàng trăm đơn vị, tất cả đều được điều khiển bởi những người chơi khác. Đó là sự hỗn loạn hoàn toàn. Theo nghĩa tốt. Điện thoại của tôi có thể sẽ tan chảy trong tay tôi không? Có thể.

Tôi hỏi nhóm phát triển những biện pháp nào sẽ được đưa ra để ngăn chặn một người chơi pay-to-win? và họ nói rằng họ vẫn đang nghiên cứu để cân bằng khía cạnh này của trò chơi. Họ gợi ý với tôi rằng các đế chế có thể tham gia liên minh với nhau và làm việc cùng nhau để đánh bại các phe phái thống trị, tất cả đều nghe có vẻ rất tốt – nhưng tôi sẽ phải xem nó hoạt động như thế nào trước khi tôi có thể đánh giá chính xác mức độ trả tiền để chiến thắng của trò chơi di động này.

Ngoài tất cả những cuộc chinh phục và chiến đấu quy mô lớn này, trò chơi có nhiều nhiệm vụ khác để chiếm thời gian của bạn. Ví dụ, bạn có thể đi câu cá hoặc chơi chế độ kiểu Vampire Survivors mà tôi đã đề cập trước đó. Theo như tôi biết, chế độ này có thể lặp lại, điều này giải quyết một trong những vấn đề cơ bản mà tôi luôn gặp phải với những loại trò chơi di động này: mọi thứ đều bị giới hạn thời gian .

Battles Game Cuối

Age of Empires Mobile đã khiến Game Cuối hoàn toàn ngạc nhiên. Tôi không phải là người thích thú với các trò chơi di động nhưng tôi chắc chắn sẽ ít nhất thử chơi trò này khi nó được phát hành đầy đủ. TiMi đã làm đúng với thương hiệu Age of Empires cho đến nay và tôi rất muốn xem nội dung của trò chơi thực sự có thể chơi lại được như thế nào và nó mong đợi tôi chi bao nhiêu tiền.

Tải Game:

iOS: 

https://apps.apple.com/us/app/age-of-empires-mobile/id6476261995

 

Android: 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.proximabeta.aoemobile

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Age of Empires: Mobile

Age of Empires: Mobile

Age of Empires: Mobile

Age of Empires: Mobile – Đế Chế mobile sẽ bao gồm toàn bộ những gì được cho là cốt lõi của bản PC lên trên mobile, được thực hiện bởi TIMI Studio và Microsoft Game Cuối là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Age of Empires. Age of Empires 2 là một trong những […]

0.0 trên 10 được 1 bình chọn