Free Fire: Artemis và NắngK đầu quân cho HQ Esports. Chính thức giành quyền vào vòng bảng ĐTST mùa xuân 2021

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Cộng Đồng

HQ Artemis tên thật là Phùng Minh Phúc, là chàng trai sinh năm 2002. Trước khi diễn ra vòng thăng hạng ĐTST mùa Xuân 2021, Artemis tới đầu quân cho HQ Esports sau khi chia tay đội tuyển Wasabi. Do đã có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu tại ĐTST, đây sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng để HQ tiến tới những thành tích cao trong năm 2021.

Chúng ta cũng đã từng biết đến Artemis tại ĐTST mùa đông 2020. Ngay sau khi xác nhận thông tin game thủ đã rời đội tuyển cũ. Artemis được đưa về sinh hoạt và luyện tập cùng đồng đội tại HQ Esports. Hiện tại Artemis đã sẵn sàng và cũng rất nóng lòng muốn thể hiện mình tại đội tuyển mới.

Artemis là tuyển thủ có kỹ năng cá nhân cực ký tốt. Anh đã giành được một số danh hiệu cá nhân như: MVP Vòng Bảng ĐTST Mùa Đông 2020, MVP Đại Chiến Kĩ Năng Chế Độ Squad.

artemis-2

Được biết, HQ. Artemis đã chơi game được 3 năm, ngay từ giai đoạn OB1 – thời điểm game còn rất sơ sài về đồ họa. Đến nay, bảng thành tích ingame của Phúc là rất ấn tượng. Vị trí Artemis đảm nhiệm trong game là vị trí cover. Combo mà anh chàng này thường dùng khi thi đấu là AUG và Mp40. Dù có rất nhiều Skin súng nhưng Skin yêu thích nhất của Artemis là Mp40 Giáng Sinh.

Free Fire MAX - Minh-Phuc-2
Free Fire MAX - Minh-Phuc-1

Thiết bị thi đấu thường dùng của Artemis là Samsung S10+ và không dùng phụ kiện gì ngoài tai nghe. Được biết, tai nghe mà anh ấy dùng cũng chỉ là tai nghe tặng kèm khi mua máy.

Screenshot_20210107-175339_Free Fire MAX - Minh Phúc

Đến với HQ Esports mục tiêu của Artemis là cháy hết mình vì đam mê để đạt được thành tích tốt nhất. Xa hơn nữa chắc chắn là tham vọng vô địch cùng với HQ Esports.

NắngK

NắngK tên thật là Đỗ Trung Kiên, là chàng tuyển thủ sinh năm 2000 của HQ.Esports. Anh là một thành viên âm thầm trong thời gian khá dài và luôn đồng hành cùng HQ Esports tại các mùa giải trước, NắngK cũng đã chuẩn bị hành trang cho trận đấu ra mắt chính thức..

nang-k

NắngK cũng có bảng thành tích cá nhân ingame khá chất lượng. Anh chàng luôn nằm trong top kill của khu vực mỗi mùa. 

nang-k-1.

NắngK ban đầu chỉ chơi Liên Quân, nhưng sau thời gian tìm hiểu, Kiên đã say mê tựa game Free Fire và trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp của trò chơi sinh tồn trên điện thoại này. NắngK là player có khả năng thi đấu tầm gần cực kỳ tốt. Hai khẩu súng mà anh hay dùng là: shotgun và m14

nangk-dtst

Chào mừng đến với HQ Esports. Chúng ta tiếp tục cổ vũ và dõi theo chặng đường của HQ trong các giải đấu trong 2021 nhé. Trước mắt sẽ là vòng bảng Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021, nơi mà khả năng của 2 tân binh sẽ được thể hiện một cách rõ ràng nhất. 

Facebook HQ Esports: 

https://www.facebook.com/HQEsports.VN

Fanpage HQ Esports FreeFire: 

https://www.facebook.com/HQEsports.FreeFire

Facebook cá nhân NắngK: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057729651811

Facebook cá nhân Artemis: https://www.facebook.com/minh.psboy

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: