LMHT: Gom sạch 100% trang phục, game thủ được Riot tặng skin siêu hiếm từ năm… 2009

Người đăng: Ngày đăng: 27/07/2022 Cộng Đồng
Người chơi LMHT phải đứng trước lựa chọn khó khăn giữa 7 skin không thể đạt được bằng cách thông thường.

Tương tự nhiều MOBA khác, Liên minh huyền thoại cho phép bạn mở khóa trang phục (skin) nhân vật, thông qua việc chơi game và mua tại cửa hàng. Tuy nhiên, một người chơi LMHT nọ đã đạt được điều mà một số người có thể từng nghĩ là không thể: sở hữu toàn bộ mọi skin mà game cung cấp.

LMHT Kiem du het trang phuc game thu duoc Riot thuong skin sieu hiem 2 Game Cuối

Người hâm mộ Liên minh cuồng nhiệt ấy có tên là Alaskan_Lost, và thành tích đáng kinh ngạc của họ, cộng với những gì xảy ra tiếp theo, lần đầu tiên được trang tin PCGamesN đưa tin. Đối với những ai chưa biết về cửa hàng LMHT thì một khi người chơi sở hữu hết mọi thứ hiện có sẵn, họ sẽ được cung cấp tùy chọn mua trang phục Alistar Vàng (Golden Alistar).

Tuy nhiên, theo như Alaskan_Lost phát hiện, nếu bạn đã có sẵn skin Golden Alistar rồi, cửa hàng trong game của LMHT không biết phải làm thế nào. Vì không có gì khác để hiển thị, nó chỉ còn biết cung cấp nút tải lại.

LMHT Kiem du het trang phuc game thu duoc Riot thuong skin sieu hiem 3 Game Cuối

Người chơi được khuyên nên liên hệ với nhà phát triển Riot và ngay sau đó, công ty được cho là đã phản hồi bằng một lời đề nghị hấp dẫn: cơ hội để mở khóa một skin không thể đạt được, nhưng chỉ một lần này thôi, và Alaskan_Lost đã phải đưa ra một quyết định khó khăn.

Rõ ràng, câu trả lời của Riot có nội dung “MỘT LẦN VÀ CHỈ MÃI MÃI MỘT LẦN” và bao gồm một danh sách các trang phục rất hiếm cho người chơi tận tụy lựa chọn. Tổng cộng 7 skin, bao gồm các skin dành riêng cho những ai từng tham dự các sự kiện đã trôi qua từ lâu và những skin khác có sẵn trong một quãng thời gian giới hạn sẽ không bao giờ quay trở lại.

  • Pax Sivir
  • Pax Jax
  • Pax TF
  • Riot Singed
  • Rusty Blitzcrank
  • Urf Warwick
  • Original OG Championship RIven Skin.

LMHT Kiem du het trang phuc game thu duoc Riot thuong skin sieu hiem Game Cuối

Kết quả, Alaskan_Lost đã chọn trang phục PAX Twisted Fate chỉ dành cho những người đã tham dự sự kiện PAX năm 2009. Mặc dù thích Twisted Fate, Alaskan_Lost thừa nhận rằng chưa hài lòng với skin này. Có vẻ như 7 sự lựa chọn được đề nghị không quá tuyệt vời, nếu họ phải chọn lấy một cái mà bản thân không thích. Đây sẽ giống như một món đồ kỷ niệm hơn là một thứ mà họ thường xuyên sử dụng trong trò chơi.

Theo Thegamer

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: