Siêu mẫu – Á hậu Võ Hoàng Yến “phá đảo thế giới ảo”, chiêu mộ hội trai tài gái sắc vào Miss & Mister VLTK 2022

Người đăng: Ngày đăng: 06/08/2022 Cộng Đồng

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ hóa thân thành thuyền trưởng, dẫn theo đoàn trai xinh gái đẹp “phá đảo” sàn đấu nhan sắc Miss & Mister VLTK 2022 theo phong cách sci-fi & fantasy độc lạ

Mới đây, nhà phát hành VNGGames đã chính thức tung video ra mắt những hình ảnh đầu tiên giới thiệu về cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 2022 với sự trở lại của Siêu mẫu – Á hậu Võ Hoàng Yến trong phong cách sci-fi. Đây là sân chơi, đấu trường nhan sắc và tài năng dành cho đông đảo game thủ. Cuộc thi hoành tráng và thành công rực rỡ năm 2020 nay đã quay trở lại và đợi chờ xướng tên vị Quán quân kế nhiệm!

VLTK1M 1 Game Cuối

Trước kia, người hâm mộ và game thủ nói riêng biết đến Võ Hoàng Yến trong những trang phục dạ hội lộng lẫy và thời trang sành điệu. Chính vì thế, cộng đồng game thủ nay đã không khỏi phấn khích khi nhìn thấy siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ “biến ảo” thành thuyền trưởng cyber quyền quý. Cô đã khoác lên mình bộ trang phục độc lạ và tiến vào thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ. Đương kim Quán quân Miss & Mister VLTK 2020 Chánh Tín và Hồng Ngọc chính là hai gương mặt đồng hành với cô trong cuộc thi năm nay.

Trong TVC, siêu mẫu Võ Hoàng Yến có những màn chiếm trọn “spotlight” trong bộ cánh thuyền trưởng mang phong cách sci-fi (khoa học viễn tưởng). Điểm đặc sắc trong thiết kế trang phục là màu đen huyền như một viên kim cương đen mang lại không khí ma mị nhưng cuốn hút đến lạ thường. Gương mặt đại diện của Miss & Mister VLTK 2022 thu mọi ánh nhìn của dàn trai tài gái sắc bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, sắc sảo nhưng không làm mất đi nét sang trọng, quý phái đậm chất Á Đông.

Võ Hoàng Yến hóa thân thành vị thuyền trưởng “ngầu lòi” trong trang phục độc đáo
Võ Hoàng Yến hóa thân thành vị thuyền trưởng “ngầu lòi” trong trang phục độc đáo

Đặc biệt hơn, trong không gian thực tế ảo hoành tráng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã lái chiếc phi thuyền sở hữu bộ máy vận hành khổng lồ “bay lạc” vào thế giới Kiếm Hiệp Tình Duyên – Võ Lâm Truyền Kỳ. Võ Hoàng Yến là thuyền trưởng tài ba dẫn dắt các “tài tử giai nhân” bay qua vùng đất võ lâm nơi long phụng tương phùng rồi đáp xuống sàn đấu sắc đẹp Miss & Mister VLTK 2022. Tại đó thiên thời địa lợi nhân hòa để các vị anh tài, anh thư có thể tự tin đọ sắc nhằm tìm kiếm người tài sắc vẹn toàn xứng đáng với chiếc vương miện danh giá.

VLTK1M 3 Game Cuối VLTK1M 4 Game Cuối

Siêu mẫu – Á hậu tài năng dẫn dắt dàn trai xinh gái đẹp phá đảo vũ đài sắc đẹp

Được biết, Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 2022 tìm kiếm những game thủ tiêu biểu cho dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên – Võ Lâm Truyền Kỳ. Qua từng vòng thi, thí sinh tự tin thể hiện bản thân mình thông qua các video, hình ảnh chân thực để thu hút bình chọn. Khuôn khổ giải thưởng có giá trị lên đến 45 tỷ đồng trong đó có cả tiền mặt và những phần quà ingame cực “khủng”.

VLTK1M 5 Game Cuối

Để tham gia cuộc thi, người chơi cần đủ 18 tuổi trở lên và là game thủ thuộc 1 trong 7 tựa game của dòng VLTK, bao gồm: Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ II, Võ Lâm Miễn Phí, VLTK Công Thành Chiến, Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Đồng thời, thí sinh cũng cần thỏa mãn các yêu cầu của từng vòng thi để chiếm lấy ngôi vị cao nhất.

Ngay từ bây giờ, game thủ dòng game VLTK đã rục rịch chuẩn bị những hình ảnh đẹp nhất của bản thân, chờ ngày báo danh sớm 08/08 để tham gia Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 2022. Đừng quên tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi Miss & Mister VLTK 2022 tại: http://vltk.vnggames.com/

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: VLTK Mobile VNG