Top 8 game đạt doanh thu tỷ USD trong năm 2021

Người đăng: Ngày đăng: 18/12/2021 Cộng Đồng
Ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 dường như lại khiến các tựa game “ăn nên làm ra” với những khoản doanh thu khổng lồ đạt được trong năm 2021…

Mới đây, Sensor Tower đã công bố những số liệu thống kê đáng chú ý về ngành game trong năm 2021. Tính trong khoảng thời gian từ 1/1/2021 đến hết ngày 14/12/2021, đã có tới 8 tựa game cán mốc doanh thu tỷ USD bao gồm:

FGvycsLWUAci9nW Game Cuối

Nối tiếp thành công từ những năm trước đó, hai cái tên quen thuộc PUBG Mobile và Vương Giả Vinh Diệu cùng nhau chia sẻ vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng với con số khổng lồ 2,8 tỷ USD doanh thu. Đáng chú ý, cả 2 tựa game này đều thuộc Tencent Games – ông trùm làng game đến từ Trung Quốc đang nắm trong tay quá nhiều sản phẩm chất lượng.

pubgmobilewinter Game Cuối

Mặc dù phải đối mặt với không ít khó khăn trong năm 2021 với những lệnh cấm phát hành tại nhiều quốc gia, tựa game sinh tồn PUBG Mobile vẫn tăng trưởng đầy ấn tượng. Đây cũng là tựa game có doanh thu cao nhất trong tháng 11 vừa qua với 254 triệu USD (tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái). Một điểm nhấn đáng chú ý khác là 66% doanh thu PUBG Mobile đến từ thị trường tỷ dân Trung Quốc.

genshin impact 2 4 leaker tiep tuc leak bo ky nang cung menh va thien phu cua shenhe 0 Game Cuối

Genshin Impact – tựa game con cưng của miHoYo cũng thắng lớn trong năm 2021 với doanh thu 1,8 tỷ USD. Liên tục ra mắt những bản cập nhật với sự xuất hiện của những nhân vật mới giúp cho sức hút của Genshin Impact chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt sau 1 năm ra mắt. Tính riêng trong tháng 11 vừa qua, Genshin Impact chính là tựa game mobile có doanh thu cao thứ nhì với hơn 207 triệu USD.

Free fire PUBg Game Cuối
Free Fire là cái tên cuối cùng góp mặt trong doanh sách game tỷ USD trong năm 2021

Roblox và Coin Master là những cái tên tiếp theo trong danh sách với doanh thu 1,3 tỷ USD, tăng lần lượt 20,3% và 13,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 với lệnh phong tỏa tại nhiều quốc gia, tựa game thực tế ảo Pokemon GO vẫn đạt được mức doanh thu ấn tượng lên tới 1,2 tỷ USD. Free Fire – tựa game sinh tồn của Garena là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách game tỷ USD trong năm 2021 với thành tích đáng nhớ 1,1 tỷ USD.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: