Chamber thống trị Valorant Champions 2022

Người đăng: Ngày đăng: 14/09/2022 E-Sports
Valorant Champions 2022, một trong những sự kiện Valorant thường niên lớn nhất, đã chứng kiến bộ đôi đặc vụ Chamber – Fade xuất hiện gần như ở mọi trận đấu.

Valorant Champions 2022 là một sự kiện cực kỳ thú vị đối với người hâm mộ Valorant ở khắp mọi nơi. Trò chơi FPS của Riot Games đã tạo nên một cơn sốt ngay sau khi phát hành, và trở thành một trong những trò chơi bắn súng phổ biến nhất thị trường.

Valorant 7 dieu da duoc cai thien dang ke tu khi game ra mat 9 Game Cuối

Mặc dù một số lượng nhỏ các đặc vụ mới đã được giới thiệu kể từ phiên bản beta, nhưng chỉ hai trong số các nhân vật được phát hành gần đây nhất đang thống trị hoàn toàn giải đấu Valorant Champions.

Chamber va Fade thong tri Valorant Champions 2022 Game Cuối

Tài khoản Whytro trên diễn đàn Reddit đã chia sẻ số liệu thống kê hiển thị tỷ lệ lựa chọn các đặc vụ tại giải đấu. Cho đến nay, Chamber là nhân vật phổ biến nhất với 67,35%, hơn 13% so với người xếp thứ hai là Fade (54,08%). Hai đặc vụ này đang là những nhân vật duy nhất có tỷ lệ chọn trên 50% tại sự kiện.

Chamber đã trở thành một Sentinel cực kỳ phổ biến kể từ lần đầu tiên xuất hiện ở bản cập nhật 3.10 hồi tháng 11 năm 2021. Chuyên gia vũ khí người Pháp thường được chọn nhờ chiêu Rendezvous (Điểm hẹn) cực kỳ lợi hại của mình, cho phép anh ta dịch chuyển tức thời đến một trong những trạm dịch chuyển mà anh đã đặt trên mặt đất.

Chamber va Fade thong tri Valorant Champions 2022 a Game Cuối

Chưa hết, Chamber cũng sở hữu một trong những tuyệt kỹ (Ultimate) khủng nhất trong trò chơi, Tour De Force. Nó cho phép anh ta triệu hồi một khẩu súng bắn tỉa tùy chỉnh có thể hạ gục kẻ địch chỉ bằng một phát, lại còn kèm theo làm chậm khu vực xung quanh.

Trong khi đó, Fade là Đặc vụ gần đây nhất được thêm vào Valorant qua phiên bản 4.08, và nhanh chóng trở thành một nhân vật yêu thích của nhiều chuyên gia cũng như người chơi bình thường. Với vai trò của một Initiator (lớp Khởi Tranh), Fade sở hữu một trong những bộ kỹ năng hữu ích nhất trong trò chơi. Cô vừa có thể cho đồng đội tầm nhìn trong một bán kính lớn, vừa giúp quét sạch đội đối phương nhanh chóng với chiêu cuối.

Valorant Champions 2022 vẫn còn vài ngày nữa mới xác định nhà vô địch giành được chiếc cúp VCT danh giá. Vì vậy, chắc chắn sẽ có thêm nhiều đội tuyển tiếp tục chọn hai nhân vật át chủ bài này.

Theo pcgamesn

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: