Đạt Villa công bố đội hình PUBG Mobile tham dự giải đấu PMPL VN Mùa Thu 2023

Người đăng: Ngày đăng: 08/06/2023 E-Sports
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 73 bình chọn
Vậy là 16 đội tuyển xuất sắc nhất, góp mặt tại PMPL VN Mùa Thu 2023 đã công bố lineup của mình, sẵn sàng chinh phục ngôi vương PUBG Mobile Việt Nam…

Đạt Villa là một TikToker, Youtuber nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay với loạt clip bắt trend luôn đạt triệu view trên các nền tảng mạng xã hội. Mới đây, anh chàng đã khiến nhiều người theo dõi bất ngờ khi hé lộ sẽ thành lập một đội tuyển PUBG Mobile chuyên nghiệp với tên gọi Villa Gaming. Mới đây, đội hình Villa Gaming tham dự PMPL VN Mùa Thu 2023 – giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam đã chinh thức được công bố. Cụ thể, 5 tuyển thủ bao gồm: ĐạtVilla – CAPTAINT – KILLIAN – SEV7N – TIỆPBIN

pubg mobile 2 Game Cuối
Dàn tuyển thủ đội tuyển Villa Gaming tham dự PMPL VN Mùa Thu 2023

Về cơ bản, CAPTAINT – KILLIAN – SEV7N – TIỆPBIN đều là những cái tên còn khá xa lạ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp. Hiện cũng chưa rõ Đạt Villa có trực tiếp tham gia tranh tài để đối đầu trực tiếp với những tuyển thủ PUBG Mobile hàng đầu Việt Nam hay chỉ góp mặt với vai trò người sáng lập team.

Untitled 1 Game Cuối
Thông tin về đội tuyển Đạt Villa thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ PUBG Mobile Việt

Bên cạnh Villa Gaming, nhiều đội tuyển PUBG Mobile đáng chú ý khác cũng đã xác nhận đội hình tham dự PMPL VN Mùa Thu 2023. Infinity IQ với sự góp mặt của Rabizz (cựu đội trưởng D’Xavier) và Bensu đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng. Sát cánh cùng 2 tuyển thủ tài năng này sẽ là Ferrari, HuyGa và CaiDauLanhhh, hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên cho ngôi vị vô địch.

pubg mobile 2 1 Game Cuối

Ngay gần ngày khởi tranh, thương vụ ‘bom tấn’ giữa BOX Gaming và Shine Like Diamond (SLD) cũng nhận được nhiều sự chú ý.Cụ thẻ, với phong độ ổn định của đội tuyển SLD tại PMPL VN Mùa Xuân 2023, PMSL SEA Mùa xuân 2023 và SEA GAMES 32, sau khoảng thời gian thương lượng, SLD quyết định gia nhập BOX Gaming từ PMPL VN Mùa thu 2023. Điều này đồng nghĩa với việc tấm vé bước vào vòng chính thức PMWI của SLD cũng sẽ thuộc về BOX Gaming.

pubg mobile 1 1 Game Cuối
PMPL VN mùa thu 2023 chính thức khởi tranh vào chiều nay 07/06/2023

16 đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc đua giành ngôi vương PMPL VN Mùa Thu 2023. Liệu nhà vua Dingoz Xavier có đánh bại những “kẻ thách thức” và tiếp tục giữ vững ngôi vương trước những đối thủ hùng mạnh? Cùng đón xem những trận đấu hấp dẫn tại PMPL VN Mùa Thu 2023 khởi tranh vào chiều nay 07/06/2023 nhé.

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 16h30 trong vòng 2 tuần (từ 07.06 – 18.06.2023) trên các kênh truyền thông chính thức của PUBG Mobile Esports Việt Nam

Facebook: PUBG Mobile Esports Việt Nam

Youtube: PUBG Mobile Esports VN  

Tiktok: PUBG Mobile Esports Việt Nam

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 73 bình chọn