Liên Quân Mobile: Công bố đội hình xuất sắc nhất Đấu Trường Danh Vọng 2021

Người đăng: Ngày đăng: 17/05/2021 E-Sports
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 253 bình chọn
[Liên Quân Mobile] Đội hình xuất sắc nhất dựa trên số điểm MVP trung bình của cả mùa giải. Tổng tiền thưởng cho đội hình MVP lên tới 50 triệu đồng. Các tuyển thủ được vinh danh trong đội hình xuất sắc nhất giải đấu năm nay là  BronzeV ở vị trí đi solo đường Tà thần, Lai bâng cho vị trí Đi rừng, FL.XB cho vị trí Đường giữa, Daim cho vị trí solo Đường rồng và ProE cho vị trí Trợ thủ.
Thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức của Liên Quân Mobile
Thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức của Liên Quân Mobile
Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của số đông bởi vốn dĩ đây là những cái tên đã quá quen thuộc tại Đấu Trường Danh Vọng. Cả 5 tuyển thủ lọt vào đội hình MVP đều đến từ hai đội tuyển hàng đầu của Liên Quân Mobile Việt Nam ở thời điểm hiện tại là Team Flash và Saigon Phantom.
1. Bronze V
Quen thuộc với cái tên Đồng 5, anh chàng giữ vai trò solo đường Tà thần của Saigon Phantom luôn được xem như nhân tố nổi bật của Đấu Trường Danh Vọng. Với phong cách thi đấu cực kỳ hổ báo, Đồng 5 luôn biết cách tạo ra những pha highlight mãn nhãn. Điều đó giúp Đồng 5 không khó để giành 1 vị trí trong đội hình MVP.
Bronze V - MVP vị trí solo đường Tà thần
Bronze V – MVP vị trí solo đường Tà thần
2. Lai Bâng
Sau thời gian Team Flash đánh mất phong độ, Lai Bâng được xem như tuyển thủ đi rừng số 1 của Việt Nam. Mặc dù không thể cùng Saigon Phantom bảo vệ thành công chức vô địch nhưng với những gì thể hiện tại vòng bảng, Lai Bâng vẫn vượt mặt đàn anh ADC để trở thành người đi rừng hay nhất giải đấu.
Lai Bâng - MVP vị trí đi Rừng
Lai Bâng – MVP vị trí đi Rừng
3. Xuân Bách
Dù ở vào thời điểm Team Flash bị nghi ngờ về việc đánh mất phong độ tuy nhiên Xuân Bách vẫn luôn là cái tên cứu cánh, giúp giảm bớt phần nào những nghi hoặc ấy. Có thể team thi đấu không thực sự ổn nhưng Xuân Bách chưa bao giờ đánh mất phong độ. Ngay cả trong những trận thua, người hâm mộ vẫn thấy được một Xuân Bách gan dạ, bản lĩnh với những pha xử lý mẫu mực.
Xuân Bách - MVP vị trí đường giữa
Xuân Bách – MVP vị trí đường giữa
4. Daim
Cùng với Xuân Bách, Daim là cái tên sáng giá trong đội hình của Team Flash. Daiim bắt đầu hành trình của mình tại Team Flash ở hàng ghế dự bị, tuy nhiên với tài năng của mình, anh chàng từng bước khẳng định bản thân, trở thành tuyển thủ cốt cán trong đội hình chính thức của Team Flash. Tại giải đấu năm nay, không khó dể bắt gặp những pha highlight ấn tượng của Daim.
Daim - MVP vị trí solo đường Rồng
Daim – MVP vị trí solo đường Rồng
5. ProE
Có lẽ khi nói về vị trí trợ thủ, ProE sẽ là cái tên đầu tiên mà người ta nghĩ tới. Có lẽ tại Việt Nam, ProE chính là tuyển thủ xứng đáng nhất với danh hiệu best SP. Đấu Trường Danh Vọng năm nay, ProE đã khiến nhiều đội tuyển bối rối khi anh chàng này liên tục sử dụng những vị tướng dị cho vị trí trợ thủ.
ProE - MVP vị trí Trợ thủ
ProE – MVP vị trí Trợ thủ
Hy vọng rằng các tuyển thủ sẽ tiếp tục thi đấu hết sức mình ở giải đấu thế giới AWC 2021 sắp tới để tiếp tục khẳng định sức mạnh của Liên Quân Mobile Việt Nam!

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 253 bình chọn