Liên Quân Mobile và Honor of Kings ra mắt chế độ thi đấu Esports mới tại AWC 2022 với tổng giải thưởng hơn 8 triệu USD

Người đăng: Ngày đăng: 30/08/2021 E-Sports
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 252 bình chọn
Liên Quân Mobile cùng Honor of Kings sẽ ra mắt một chế độ thi đấu Esports hoàn toàn mới từ nửa cuối năm 2022, bắt đầu bằng giải Chung kết thể giới Liên Quân AWC 2022 dự kiến được tổ chức trong quý 4. Bước chuyển mình này hứa hẹn sẽ đem tới cho các tuyển thủ cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới trải nghiệm thú vị hơn.

Beyond higher awc 2022 Game Cuối

Tổng giải thưởng cho AWC 2022 dự kiến sẽ vượt hơn 8 triệu USD (tương đương gần 186 tỷ đồng), cao hơn tất cả các giải đấu thể thao điện tử của Liên Quân Mobile lẫn Honor of Kings từng được tổ chức trước đây. Với việc quy tụ nhiều đội tuyển hàng đầu trên thế giới ở cả hai bộ môn Liên Quân Mobile và Honor of Kings, người hâm mộ sẽ được thưởng thức những cuộc cạnh tranh gay cấn nhất cho chức vô địch.

AWC 2022 Game Cuối

Đem tới nhiều trải nghiệm đáng mong chờ cho các tuyển thủ chuyên nghiệp và người hâm mộ

Với việc AWC 2022 được nâng lên một tầm cao mới, tuyển thủ và người hâm mộ có thể hướng tới những trận đấu nảy lửa và một giải đấu kịch tính với sự tham gia của nhiều đội tuyển giàu tính cạnh tranh cho chức vô địch. Giải đấu sẽ được mở rộng quy mô với sự tham gia của các đội tuyển đến từ nhiều nơi trên thế giới như: Châu Á, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Trung Đông và Châu Âu. 

Trong khi đó AWC 2022 vẫn sẽ giữ nguyên 16 suất tham dự vòng bảng, và giờ đây sẽ có nhiều cơ hội hơn cho các đội tuyển  trên toàn thế giới tham dự thông qua giải đấu khu vực. Mỗi giải đấu gồm Đấu Trường Danh Vọng (Việt Nam), RoV Pro League (Thái Lan) và Garena Challenger Series (Đài Bắc Trung Hoa) sẽ có ít nhất một đại diện tham dự. 

Giới thiệu một chế độ chơi mới mở rộng đến với các tuyển thủ chuyên nghiệp

Một chế độ thi đấu Esports mới sẽ được ra mắt để kết nối hai thế giới trò chơi giữa Liên Quân Mobile và Honor of Kings. Chế độ này sẽ có các vị tướng phổ biến đã ra mắt ở cả hai trò chơi để các tuyển thủ chuyên nghiệp có thể tập luyện và sáng tạo ra các chiến thuật mới nhằm hướng tới AWC 2022.

2 teaser awc2022 Game Cuối

Giải đấu esports với tương lai đầy hứa hẹn

AWC là giải đấu esports lớn nhất mang tính biểu tượng của Liên Quân Mobile kể từ năm 2018. Chế độ thi đấu esports mới giữa Liên Quân Mobile và Honor of Kings trong năm 2022 sẽ đánh dấu một cột mốc mới cho cả hai tựa game để kết nối người hâm mộ esports cùng các tuyển thủ với quy mô xuyên lục địa. Vượt qua tất cả khuôn khổ trước đây, mục tiêu chung của việc mang tới cho người chơi những trải nghiệm sống động và hấp dẫn là điều tối quan trọng cho chế độ thi đấu mới tại AWC 2022.

Lộ trình các sự kiện quan trọng khác trong năm 2021

Tuyển thủ và người hâm mộ Liên Quân sẽ được chứng kiến các hoạt động đặc biệt trong tháng 11 với giải quốc tế Arena of Valor International Championship (AIC) 2021 dự kiến diễn ra vào cuối năm. Hãy sẵn sàng chờ đợi những trận chiến nảy lửa cuối cùng trong năm, cạnh tranh cho danh hiệu vô địch với sự hội ngộ của các đội tuyển hàng đầu thế giới. 

Tất cả thông tin mới nhất về AIC 2021 và AWC 2022 sẽ được cập nhât tại:

Facebook: https://facebook.com/caothulqm

Youtube: https://bit.ly/3mdhiYX

Website: http://lienquan.garena.vn

Tải Liên Quân Mobile tại:

Google Play Store: https://bit.ly/3ohLp3b

Apple App Store: https://apple.co/2HsIVy6 

Q&A – Liên Quân Mobile và Honor of Kings ra mắt chế độ thi đấu Esports mới tại AWC 2022

  1. Lý do Liên Quân Mobile kết hợp cùng Honor of King ra mắt chế độ thi đấu mới tại AWC 2022?

Sự kết hợp này nhằm mục đích nâng tầm AWC 2022 trở thành sự kiện thể thao điện tử mang tính toàn cầu hàng đầu, đồng thời mang đến những trải nghiệm mới hấp dẫn hơn nữa tới các tuyển thủ và người hâm mộ trên toàn thế giới. Ngoài ra, AWC 2022 cũng sẽ có sự góp mặt của các đội tuyển đến từ nhiều khu vực khác tham gia thi đấu.

  1. Những điểm nổi bật của sự kết hợp này là gì?
  • Với thể thức thi đấu mới mẻ cùng sự góp mặt của nhiều đội tuyển, chúng tôi mong muốn AWC trở thành một trong những sự kiện thể thao điện tử mang tính cạnh tranh cao nhất trên thế giới.
  • Kỹ năng cùng khả năng thích ứng nhanh chóng trong môi trường thi đấu mới của các đội tuyển tham dự sẽ được kiểm chứng.
  • Với tổng giải thưởng lớn hơn bao giờ hết trong thể loại MOBA di động, chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy các đội tham dự nâng cấp lối chơi của họ lên một tầm cao mới.
  1. Liên Quân Mobile và Honor of Kings sẽ được hợp nhất thành một tựa game?

AoV và HoK sẽ không hợp nhất thành một tựa game trong tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục vận hành Liên Quân và Honor of Kings như hai tựa game riêng biệt.

  1. Các đội tham gia sẽ thi đấu theo tựa game nào? Liên Quân Mobile hay Honor of Kings? 

Chúng tôi sẽ cho ra mắt một chế độ thi đấu esports mới dành riêng cho giải đấu AWC 2022. Chế độ này sẽ có các vị tướng phổ biến đã ra mắt tại Liên Quân Mobile và Honor of Kings, đồng thời kết hợp những ưu điểm của cả hai tựa game để đảm bảo tính công bằng cho các tuyển thủ của cả Liên Quân Mobile và Honor of Kings.

  1. Bước chuyển mình này sẽ tác động đến các đội tuyển và tuyển thủ chuyên nghiệp như thế nào?

Các đội tuyển và tuyển thủ sẽ cần điều chỉnh chiến thuật và thích ứng với chế độ thi đấu mới. Chúng tôi tin rằng sự thay đổi này sẽ thúc đẩy các đội tuyển và tuyển thủ tinh chỉnh cũng như hoàn thiện lối chơi của họ. Và quan trọng nhất là khẳng định đẳng cấp cũng như mang lại uy tín lớn cho nhà vô địch.

  1. AWC được dự kiến sẽ diễn ra trong quý IV năm 2022, vậy giải đấu AIC sẽ được tổ chức khi nào?

Thông tin chi tiết về AIC sẽ được thông báo cụ thể trong năm 2022.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Esports
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 252 bình chọn