Liên Quân Mobile: Việt Nam cần đánh bại khu vực nào nếu muốn giành chức vô địch AWC 2021

Người đăng: Ngày đăng: 24/05/2021 E-Sports
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 253 bình chọn
Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế AWC 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Với 9 khu vực tham dự, AWC năm nay được mong đợi sẽ là cuộc đua đầy thú vị. Việt Nam được đánh giá là khu vực mạnh bởi Team Flash đang là đương kim vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, con đường bảo vệ chức vô địch sẽ không hề đơn giản khi rất nhiều đội tuyển đến từ các khu vực có nền Liên Quân phát triển “nhăm nhe” soán ngôi.

AWC 2021 là giải đấu quốc tế lớn nhất của bộ môn Liên Quân Mobile
AWC 2021 là giải đấu quốc tế lớn nhất của bộ môn Liên Quân Mobile

Các đại diện đến từ Đài Loan

Đây là khu vực có nền liên Quân Mobile phát triển hàng đầu, do đó, các đội tuyển đến từ khu vực này chính là bài toán hóc búa mà Việt Nam cần hóa giải. Các đại diện Việt Nam tỏ ra khá chật vật khi khi phải đối đầu với người Đài. Thậm chí tỉ lệ thắng của Việt Nam trước các đại diện Đài Loan cũng khá thấp.

MOP Team Esports - Hạt giống số 1 của khu vực Đài Loan
MOP Team Esports – Hạt giống số 1 của khu vực Đài Loan

Đại diện tham dự AWC của Đài Loan năm nay đã lộ diện 2 ứng cử viên là MOP Team Esports và ONE Team. Có lẽ không cần phải nói nhiều về trình độ của ONE Team bởi đây là đội tuyển kỳ cựu và rất sừng sỏ tại xứ Đài cũng như luôn khiến các đội tuyển của Việt Nam phải dè chừng. Bên cạnh đó tân binh MOP Team Esports được dự đoán sẽ là nhân tố gây bất ngờ khi trong giải quốc nội, đội tuyển này đã đánh bại ONE Team để lên ngôi vô địch khu vực GCS.

Các đại diện đến từ Thái Lan

Người Thái được xem là đối thủ dễ thở hơn nhưng việc vượt qua các đại diện này cũng là một thử thách cho Team Flash, Saigon Phantom và đặc biệt là V Gaming. Thái Lan nổi tiếng với lối chơi cực kỳ hổ báo nhưng cũng không kém phần sắc sảo và thông minh trong chiến thuật.

BACON Time - Hạt giống số 1 khu vực Thái Lan
BACON Time – Hạt giống số 1 khu vực Thái Lan

Ứng cử viên đầu tiên của Thái Lan tại AWC năm nay là BACON Time – một cái tên cũng rất quen thuộc khi thường xuyên đại diện Thái Lan tham dự các giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế. Hai đại diện còn lại của Thái Lan cũng sẽ nhanh chóng lộ diện trong thời gian sắp tới.

Liên Quân Mobile - Team Flash và các đại diện Việt Nam sẽ đối đấu như thế nào với các đội tuyển đến từ Đài Loan và Thái Lan
Team Flash và các đại diện Việt Nam sẽ đối đấu như thế nào với các đội tuyển đến từ Đài Loan và Thái Lan?

Tương tự như Việt Nam, Đài Loan và Thái Lan đều có quyền lựa chọn 3 đại diện tham dự AWC 2021. Do đó, các đội tuyển Việt Nam sẽ phải chiến đấu với nhiều đối thủ đáng gờm đến từ hai khu vực này. Ngoài ra, các đại diện đến từ một số khu vực như Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc và Nhật Bản cũng là những nhân tố có khả năng tạo bất ngờ cho giải đấu.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 253 bình chọn