LMHT – Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ 2 Vòng khởi động Chung kết thế giới 2020

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 E-Sports

    Sau ngày thi đấu thứ nhất Vòng Khởi động Chung kết thế giới 2020 đầy hấp dẫn, ngày thi đấu thứ hai mang đến cho người hâm mộ nhiều bất ngờ và những diễn biến khó lường hơn cả.

    Kết quả Vòng khởi động ngày thứ 2:

day02

Kết quả các trận đấu ngày thứ 02

    Ngày thi đấu thứ hai là màn thể hiện xuất sắc của 2 đội tuyển chưa ra quân trong ngày khai mạc: Unicorns of Love (UOL) và Papara SuperMassive (SUP).

    Chiến thắng trước V3 Esport và PSG Talon, Unicorns of Love vươn lên dành vị trí đầu bảng B. Trước đó là những chiến thắng nhẹ nhàng của V3 Esports trức R7.

    Bất ngờ lớn nhất phải kể đến chính là trận thua “muối mặt” của LGD trước Rainbow7. Dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho 2 suất vào vòng bảng CKTG 2020, nhưng sau 2 ngày thi đấu, đại diện đến từ LPL hiện đang đứng cuối bảng với 2 trận toàn thua.

    Team Liquid vẫn tiếp tục chuỗi thi đấu ổn định trước chiến thắng Legacy Esports , qua đó cùng Papara SuperMassive  chia sẻ 2 vị trí đầu bảng A.

    Đứng cuối bảng A đang là INTZ với 3 trận toàn thua sau 2 ngày thi đấu.

 

    BXH Vòng khởi động CKTG 2020 sau ngày thi đấu thứ 2:

01bxh

BXH sau ngày thi đấu thứ 02

   Liệu sang ngày thi đấu thứ 3, các bất ngờ vẫn tiếp tục diễn ra, hay các đội được đánh giá cao sẽ lấy lại ưu thế? Hãy đón chờ ngày thi đấu thứ tiếp theo Vòng khởi động Chung kết thế giới 2020 nhé.

    Lịch thi đấu Vòng khởi động CKTG 2020 ngày thứ 3:

day3

Ngày thi đấu thứ 3, 27/09

 

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: