LMHT – Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ 4 Vòng khởi động Chung kết thế giới 2020

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 E-Sports

    Qua ngày thi đấu thứ 4, chúng ta cũng đã xác định được đội tuyển thứ 2 giành vé trực tiếp vào Vòng bảng Chung kết thế giới 2020. Đó chính là đại diện đến từ NA, Team Liquid.

    Kết quả các trận đấu bảng A:

unnamed

    Sau chiến thắng dễ dàng trước SUP, Team Liquid tự tin bước vào trận đấu với INTZ nhằm kết thúc Vòng khởi động với thành tích bất bại. Nhưng trước đội tuyển đứng cuối bảng, Team Liquid bất ngờ để thua trước đại diện đến từ Brazil với tỉ số 6-13. Qua đó giúp INTZ có cơ hội chạm trán với MAD Lions tại trận tranh vị trí thứ 4.

    Tại trận đấu tranh vị trí đầu bảng, một lần nữa Team Liquid giành chiến thắng trước Legacy Esports. Trước đó tại trận tranh vị trí thứ 4, MAD Lions và INTZ đã chiến đấu hết mình trong 1 ván đấu kéo dài gần 38 phút. Sau khi giành được bùa lợi rồng Nước và chiến thắng combat tống sau đó, MAD Lions đã nhanh chóng lao lên kết thúc trận đấu với tỉ số 14-7.

    Bảng xếp hạng chung cuộc sau ngày thi đấu thứ 4 Vòng khởi động:

unnamed (1)

   Ngày thi đấu thứ 5 sẽ là 2 trận BO5 giữa 2 đội đứng thứ 3 & 4 mỗi bảng. Đội chiến thắng sẽ gặp đội đứng thứ 2 của bảng đấu còn lại để tranh 2 vé cuối cùng vào Vòng bảng CKTG 2020.

    Lịch thi đấu dự kiến của ngày thi đấu thứ 5, Vòng Khởi động:

pasted image 0

    Liệu đội nào sẽ tiếp tục có cơ hội chiến đấu giành vé vào Vòng bảng? Các bạn hãy comment 2 đội tuyển sẽ giành chiến thắng ở bên dưới nhé.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: