LMHT – Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ 6 Vòng khởi động Chung kết thế giới 2020

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 E-Sports

    Ngày thi đấu 30/9 là ngày thi đấu cuối cùng của Vòng khởi động Chung kết thế giới LMHT 2020. Hai cái tên cuối cùng góp mắt tại Vòng bảng là 2 đội tuyển được đánh giá cao hơn trong 2 cặp thi đấu:
LGD GamingUnicorns of Love.

day06

    Cặp thi đấu đầu tiên là trận đấu giữa Legacy EsportsLGD Gaming.

    Hai đội tuyển thi đấu một cách cẩn trọng trong ván đấu đầu tiên. Với một đội hình thiên về giao tranh mạnh với chủ lực Graves trong tay PeanutMiss Fortune của Kramer, LGD từ từ bóp nghẹt Legacy và giành chiến thắng sau chưa đầy 30 phút thi đấu.

LGD van 1

    Ván thứ 2 là một ván thi đấu mang tới nhiều cảm xúc cho người xem. Với sức mạnh đến từ Draven trong tay Raes, LGC đã mang tới vô vàn khó khăn cho LGD. Có thời điểm LGC đã phá được nhà lính và 1 trụ bảo vệ nhà chính của LGD. Trong lúc tưởng chừng khó khăn nhất, khi LGC gây áp lực và ăn được Baron, LGD đã biến cái khó khăn thành lợi thế. Pha quét sạch ngay trong hang Baron đã giúp LGD tiến thẳng tới chiến thắng sau 38 phút thi đấu với tỉ số 16-18.

lgd v2-1

    Với tâm lý thoải mái sau 2 chiến thắng trước đó, LGD không khó khăn để huỷ diệt LGC với tỉ số 14-4, khép lại trận đấu và giành vé tới Vòng bảng Chung kết thế giới 2020.

lgd 2

 

    Trận đấu cuối cùng tại Vòng khởi động là trận đấu giữa Unicorns of Love và Papara SuperMassive.

    Với lối đánh vô cùng chắc chắn và có phần trên cơ đối phương, UOL đã dễ dàng khuất phục SUP với tỉ số 3-0 trong kèo Bo5 này.

    Ván đầu đầu tiên khép lại sau 31 phút thi đấu, sau khi UOL phá huỷ toàn bộ 3 nhà lính của SUP.

uol 1

    Sang ván đấu thứ 2, kịch bản lại diễn ra không quá khác so với ván đầu tiên. Với việc để UOL giành tới 3 rồng lửa và Kassadin quá xanh khiến mọi nỗ lực của SUP trở nên vô nghĩa. Ván đấu khép lại sau pha Quét sạch với Triple Kill của Kassadin của Nomanz.

uol 2

    Và tới đây kết quả dường như đã ngã ngũ. Ván thi đấu thứ 3 cũng kết thúc nhanh chóng khi UOL hơn SUP tới hơn 10k tiền ở phút 30. Tỉ số 17-10 là tỉ số cuối cùng của ván đấu này.

UOL 3

 

    Việc LGD Gaming và Unicorns of Love đi tiếp là xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng của cả 2 đội. Chúng ta cùng dõi theo màn trình diễn của các đội trong Vòng bảng Chung kết thế giới 2020 sẽ bắt đầu sau đây 3 ngày. Dưới đây là lịch thi đấu ngày thứ nhất của Vòng bảng CKTG:

VOng bang

 

 

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: