Nhóm nhạc nữ NewJeans được lựa chọn biểu diễn ca khúc chủ đề Chung Kết Thế Giới LMHT 2023

Người đăng: Ngày đăng: 27/09/2023 E-Sports
Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại

  • Đồ hoạ: Unity Engine
Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại (viết tắt: LMHT, tiếng Anh: League of Legends, viết tắt tiếng Anh: LoL) là một trò chơi video đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi (MOBA – Multiplayer Online Battlefield Arena) được Riot Games phát triển và phát hành trên nền tảng Windows và MacOS, lấy cảm hứng từ […]

8.1 trên 10 được 127 bình chọn
Esports LMHT cùng NewJeans sẽ giới thiệu Ca Khúc Chủ Đề Chung Kết Thế Giới 2023 mang tên ‘GODS’ vào ngày 03/10

THÁNG 09/2023, Riot Games chính thức công bố NewJeans – nhóm nhạc K-Pop hiện đang càn quét các bảng xếp hạng đã được lựa chọn biểu diễn Ca Khúc Chủ Đề Chung Kết Thế Giới 2023 Liên Minh Huyền Thoại mang tên “GODS”.

image2 1 Game Cuối

Ca khúc này được sáng tác bởi Sebastien Najand – nhà sản xuất âm nhạc chính của Riot Games và Alex Seaver (Mako), người đồng sáng tác các bản hit của LMHT như “Legends Never Die”, “RISE” và “Awaken”, cùng nhiều ca khúc trong loạt phim hoạt hình Arcane. Người hâm mộ có thể thưởng thức ‘GODS’ trên YouTube hoặc bất cứ nền tảng nghe nhạc nào họ yêu thích vào lúc 12:00 ngày 04/10 (giờ Việt Nam).

“Ca Khúc Chủ Đề của CKTG là lời hiệu triệu hằng năm dành cho cộng đồng của chúng tôi, vậy nên chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác cùng NewJeans để mang tới khoảnh khắc tuyệt vời này”, Carrie Dunn – Giám Đốc Sáng Tạo Toàn Cầu Mảng Esports tại Riot Games chia sẻ.

“Với sự kiện CKTG diễn ra tại Hàn Quốc và danh tiếng lẫy lừng của NewJeans, dường như định mệnh đã sắp đặt cho lần hợp tác này trở thành một thời khắc tôn vinh văn hóa đích thực. Ca khúc ‘GODS’ kết hợp các yếu tố hoành tráng và mãnh liệt cùng chất giọng tuyệt vời và mạnh mẽ của NewJeans, qua đó truyền tải sự khắc nghiệt cũng như vinh quang đang đón chờ các tuyển thủ tại CKTG”.

image1 2 Game Cuối

“Tất cả chúng tôi đều cảm thấy vô cùng hào hứng khi nghe bài hát này lần đầu tiên”, NewJeans cho biết. “Vì đây hoàn toàn khác biệt so với những ca khúc mà chúng tôi từng thực hiện trước đây, bài hát này đã khiến chúng tôi đầy phấn khích khi tiến hành thu âm! Nhờ cơ hội tuyệt vời này, chúng tôi có thể thể hiện cũng như khám phá được thêm một khía cạnh mới và độc đáo về chất giọng của mình. Quả thực là một vinh dự khi được trao cơ hội thể hiện ca khúc chủ đề cho một tựa game nổi tiếng đến như vậy trên toàn cầu. Chúng tôi hy vọng rằng bài hát sẽ mang đến cho các bạn cảm giác hừng hực khí thế! Cùng thưởng thức nhé!”

“Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng NewJeans cho CKTG 2023. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một năm đột phá mang tính lịch sử cho nhóm, mà còn là thời khắc quan trọng đối với người hâm mộ esports khi chúng ta cùng ăn mừng kỷ niệm 10 năm các ca khúc chủ đề của CKTG”, trích lời Maria Egan, Giám Đốc Âm Nhạc và Sự Kiện của Riot Games Entertainment. “NewJeans sẽ gia nhập hàng ngũ những siêu sao như Imagine Dragons, Zedd và Lil Nas X, các nghệ sĩ đã góp phần giúp ca khúc chủ đề và Lễ Khai Mạc trở thành khoảnh khắc kinh điển cho cộng đồng của chúng tôi”. 

Video Âm Nhạc của CKTG 2023 sẽ kể về hành trình từ những ngày đầu biết tới LMHT vào những năm trung học cho tới hành trình đáng kinh ngạc của tuyển thủ chuyên nghiệp người Hàn Quốc Kim “Deft” Hyuk-kyu tại CKTG 2022. Bài hát không chỉ thể hiện câu chuyện cá nhân của Deft hay tinh thần bất khuất của anh mà còn bộc lộ được rõ nét chặng đường của đội tuyển đã vượt qua mọi khó khăn để trở thành Nhà Vô Địch Thế Giới.

JDG Game Cuối
JDG – ứng cử viên số 1 cho ngôi vương tại CKTG 2023

“Chúng tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về video âm nhạc, nhưng hãy đón chờ những gương mặt quen thuộc và các khoảnh khắc khó quên khi theo dõi câu chuyện của Deft từ những ngày đầu vào năm 2013 cho đến chiến thắng tại Chung Kết Thế Giới năm ngoái”, Dunn chia sẻ. “Từ đồng minh trở thành địch thủ là câu chuyện mà mọi tuyển thủ đều từng trải qua, và chúng tôi nghĩ rằng ca khúc ‘GODS’ sẽ tạo tiền đề cho sự kiện CKTG thành công rực rỡ”.

Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại, hay còn gọi là CKTG, là giải đấu đỉnh cao của Esports LMHT, nơi những đội tuyển hàng đầu từ 9 khu vực sẽ thi đấu giành lấy danh hiệu Vô địch thế giới. Được tổ chức hằng năm vào mỗi cuối mùa giải thi đấu tại một khu vực đăng cai mới, sự kiện CKTG kéo dài một tháng sẽ quy tụ các đội tuyển đủ điều kiện tham gia từ các giải đấu chuyên nghiệp trên khắp thế giới. CKTG cũng là giải đấu Esports được đông đảo người xem và theo dõi nhất, trong đó số liệu từ kỳ CKTG 2021 cho thấy lượng khán giả trung bình mỗi phút (AMA) là hơn 30 triệu người, lượng người xem cùng thời điểm (PCU) hơn 73 triệu người và hơn 1 tỷ giờ thi đấu được theo dõi. Giải đấu này nằm trong danh sách các sự kiện trò chơi và thể thao lớn nhất cũng như phổ biến nhất thế giới.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại

  • Đồ hoạ: Unity Engine
Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại (viết tắt: LMHT, tiếng Anh: League of Legends, viết tắt tiếng Anh: LoL) là một trò chơi video đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi (MOBA – Multiplayer Online Battlefield Arena) được Riot Games phát triển và phát hành trên nền tảng Windows và MacOS, lấy cảm hứng từ […]

8.1 trên 10 được 127 bình chọn