3Q Siêu Hùng mở đăng ký sớm, dự kiến ra mắt trong tháng 1/2023

Người đăng: Ngày đăng: 20/12/2022 Game mobile
Tham gia đăng ký sớm 3Q Siêu Hùng, game thủ không chỉ trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm game mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ NPH…

Cuộc đại chiến Trung Hoa giữa 3 nước Ngụy, Thục, Ngô đã trở thành cốt truyện kinh điển của làng game Châu Á, đặc biệt là với những tựa game thẻ bài, chiến thuật. Bối cảnh lịch sử hấp dẫn với những nhân vật quen thuộc; tính chiến thuật được đề cao; lối chơi không quá ‘hardcore’ nhưng vẫn đầy tính cạnh tranh (so kè với nhau từng lực chiến, từng lãnh thổ) giúp cho dòng game thẻ bài Tam Quốc luôn có được một chỗ đứng nhất định. Một điểm cộng khác là đa phần những tựa game này đều chỉ yêu cầu cấu hình vừa phải, giúp người chơi có thể thoải mái ‘cày cuốc’ trên các thiết bị tầm trung mà không phải lo lắng về vấn đề giật lag hay hao pin.

3q sieu hung Game Cuối

Tân Vương 3Q sẽ là cái tên tiếp theo cập bến làng game Việt. Được biết, đây là tựa game thẻ tướng, chiến thuật, với giao diện màn hình dọc, khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, được SohaGame phát hành trong thời gian ngắn sắp tới.

Cách đây ít giờ, SohaGame cũng đã bắt đầu mở cửa đăng ký sớm 3Q Siêu Hùng tại thị trường Việt Nam. Tham gia đăng ký sớm, game thủ không chỉ trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm game mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ NPH.

3q sieu hung 1 Game Cuối
3Q Siêu Hùng mở cửa đăng ký sớm, tặng giftcode chứa những phần quà hấp dẫn cho người chơi

Bước 1: Click vào link đăng ký tải: https://3qsieuhung.vn/dang-ky

Bước 2: Bấm Đăng Ký Trước -> Nhập SĐT -> Xác Nhận

Bước 3: Mã GIFTCODE sẽ được gửi về SĐT người chơi đã đăng ký khi tựa game mở cửa Open Beta (ra mắt chính thưc)

2 3 Game Cuối
Tạo hình tướng trong 3Q Siêu Hùng cũng theo phong cách anime trẻ trung, bắt mắt

Về cơ bản, 3Q Siêu Hùng giữ nguyên lối chơi của một tựa game thẻ tướng, chiến thuật nơi người chơi sẽ xây dựng đội hình gồm có 5 thành viên đi kèm với cơ chế chiến đấu quen thuộc turn-based (đánh theo lượt).

3 4 Game Cuối

Hệ thống danh tướng đa dạng trong 3Q Siêu Hùng được chia thành 5 hệ tương sinh, tương khắc: Hỏa, Băng, Tuyết, Thần, Ma. Đặc biệt, khi nhiều tướng trong 1 hệ cùng xuất trận còn kích hoạt thêm chỉ số cho toàn đội, gia tăng đáng kể sức mạnh cho người chơi.

Mỗi tướng trong game cũng sở hữu tạo hình và bộ kỹ năng khác nhau, thích hợp để đảm nhận những vị trí chuyên biệt trong đội hình. Việc sắp xếp vị trí của mỗi tướng trong trận pháp cũng đóng vai trò quan trọng, giúp đội hình của bạn né được kỹ năng diện rộng của đối thủ, từ đó gia tăng nhiều khả năng chiến thắng.

4 2 Game Cuối

Hệ thống PvP đa dạng cũng là một điểm cộng không thể không nhắc tới trong 3Q Siêu Hùng. Từ Bang Hội Giao Đấu, Đại Chiến Kim Thạch hay Đấu Trường Liên Server sẽ giúp người chơi thỏa sức PK, tranh tài cùng các game thủ khác mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Đồng hành cùng ngày ra mắt, NPH SohaGame cũng đang tổ chức nhiều sự kiện trên Fanpage với những phần quà hấp dẫn dành tặng cho game thủ Việt.

Dự kiến 3Q Siêu Hùng sẽ chính thức cập bến làng game Việt trong tháng 1/2023, hứa hẹn đem tới những trải nghiệm thú vị cho những game thủ yêu thích dòng game Tam Quốc, chiến thuật.

Tìm hiểu thêm về game tại

Đăng ký sớm: https://3qsieuhung.vn/dang-ky

Fanpage : https://www.facebook.com/3qsieuhung.vn/

Group Cộng Đồng : https://www.facebook.com/groups/3qsieuhung

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: