Chiến Giới 4D chuẩn bị cập bến làng game Việt

Người đăng: Ngày đăng: 10/05/2022 Game mobile
Sở hữu đồ họa bắt mắt đi kèm với nội dung mới lạ, Chiến Giới 4D hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt…

chien gioi 4d 2 Game Cuối

Chiến Giới 4D là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi), lấy đề tài về thế giới Tiên Hiệp mới lạ, đầy bí ẩn. Tựa game sẽ được nhà phát hành VPlay ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới

Đến với Chiến Giới 4D, người chơi sẽ được hóa thân trở thành những chiến linh thần thánh với 5 Class có sẵn để bạn có thể lựa chọn bao gồm: Vấn Tình, Nguyệt Hạ, Thương Lan, Vân Tiêu, Địa Tạng. Mỗi Class trong Chiến Giới 4D lại sở hữu bộ kỹ năng với điểm yếu/ điểm mạnh riêng biệt; tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn về lối chơi trong Chiến Giới 4D.

chien gioi 4d 1 Game Cuối

Vấn Tình: Cận chiến nam, ngoại hình mạnh mẽ, chiêu thức tinh xảo chính là Vấn Tình. Là môn phái cận chiến với đặc thù là điểm tấn công cao, vấn tình sẽ có lợi thế lớn trong quá trình đi phụ bản cũng như train quái tăng cấp

Nguyệt Hạ: Cận chiến nữ, chiêu thức tinh diệu nhưng lại kèm thêm vài phần hoa mỹ. Nguyệt Hạ sở hữu lượng bạo kích lớn, có thể gây bất ngờ cho kẻ địch khi PVP cũng như trên chiến trường.

Thương Lan và Vân Tiêu: 2 nhân vật thuộc lớp sử dụng Đàn, bộ chiêu thức với tầm xa, cả chủ động cũng như bị động có thiên hướng nghiêng về phụ trợ và tăng ích bản thân. Là môn phái có khả năng phụ trợ cũng như chiến đấu mạnh mẽ phù hợp với mọi chiến trường.

Địa Tạng: Môn phái đặc biệt của Chiến Giới 4D. Là môn phái có lượng sinh mệnh lớn, cho khả năng sinh tồn cao. Mỗi khi đi phó bản hay các hoạt động tổ đội, Địa Tạng như 1 lá chắn thép bảo vệ cho đồng minh. Còn khi chiến đấu solo, Địa Tạng cũng là 1 đối thủ mà không ai muốn đối đầu nhờ lượng sinh lực vô cùng ấn tượng.

chien gioi 4d Game Cuối
Đồ họa bắt mắt với màu sắc tươi sáng là một điểm cộng không nhỏ của Chiến Giới 4D

Về cơ bản, lối chơi của Chiến Giới 4D không có quá nhiều sự khác biệt với các tựa game nhập vai cùng thể loại. Thông qua việc hoàn thành hệ thống nhiệm vụ cũng như tham gia vào các hoạt động PvE, PvP trong game; nhân vật của người chơi sẽ thu thập trang bị và tăng cường sức mạnh một cách đáng kể.

1 2 Game Cuối

Cách đây ít giờ, nhà phát hành V Play cũng công bố gương mặt đại diện cho tựa game trên Fanpage. Cụ thể, 2 diễn viên nổi tiếng Jun Vũ và Doãn Quốc Đam sẽ trở thành những cái tên đồng hành cùng Chiến Giới 4D.

2 Game Cuối

3 1 Game Cuối

Chiến Giới 4D dự kiến được NPH V Play ra mắt tại Việt Nam trong tháng 5/2022.

Tìm hiểu thêm về game tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/chiengioi.vplay.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/chiengioi.vplay/

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: