Chimeraland phiên bản Global mở đăng ký sớm, ra mắt chính thức vào ngày 15/07/2022

Người đăng: Ngày đăng: 04/07/2022 Game mobile
Chimeraland – siêu phẩm nhập vai, sinh tồn thế giới mở đến từ “ông lớn” Tencent đã sẵn sàng ra măt phiên bản quốc tế trong sự mong đợi của rất nhiều game thủ…

Chimeraland là tựa game thuộc thể loại hành động, nhập vai, đưa bạn đến với một thế giới thần thoại, thời tiền sử với sự xuất hiện của hàng trăm con thú cổ xưa. Trên một bản đồ rộng lớn với diện tích lên tới 1000 km2, người chơi sẽ thỏa sức trải nghiệm cuộc sống sinh tồn đúng nghĩa thời nguyên thủy. Bạn sẽ tiến hành thu thập tài nguyên, chế tạo vật phẩm, tham gia trồng trọt, chăn nuôi, xây dựng cho bản thân một nơi để trú ẩn, sinh tồn cũng như tham gia chu du, trải nghiệm thế giới hùng vĩ, hấp dẫn trong game.

3 1 Game Cuối

Điểm đặc sắc nhất trong Chimeraland chắc chắn là hệ thống dị thú hay còn được gọi là các Chimera trong game. Bạn sẽ tiến hành thu phục, thuần dưỡng cũng như tiến hóa để xây dựng nên một đội quân quái thú của riêng mình.

1 Game Cuối
Chimeraland đưa bạn tới một thế giới giả tưởng thú vị nơi có sự xuất hiện của những con thú khổng lồ

Có rất nhiều chủng tộc để người chơi có thể tự do lựa chọn từ người Sói, chiến binh, Dragonborn… Mỗi chủng tộc lại sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt đi kèm với điểm yếu, điểm mạnh khác nhau. Một điểm thú vị khác là bạn có thể tùy ý thay đổi vũ khí mong muốn: trở thành chiến binh cận chiến khi sử dụng lưỡi kiếm, một tay súng thiện xạ hoặc cả hai. Tùy thuộc vào tình huống và kẻ địch đối mặt, bạn có thể lựa chọn vũ khí thích hợp nhằm tối đa hóa sức mạnh nhân vật.

2 1 Game Cuối
Sử dụng công nghệ Unreal Engine, Chimeraland đem tới cho người chơi chất lượng đồ họa ấn tươngj

Tương tự như Genshin Impact, Chimeraland cũng là một tựa game đa nền tảng, giúp người dùng có thể lựa chọn trải nghiệm trên các thiết bị mobile (HĐH Android/ iOS) hay trên ngay trên PC thông qua Steam.

thumb Game Cuối
Chimeraland phien bản Global hiện đã mở đăng ký sớm với khá nhiều phần quà in-game hấp dẫn dành tặng cho người tham gia

Ở thời điểm hiện tại, Level Infinite – bộ phận chịu trách nhiệm phát hành game quốc tế của Tencent cũng đã chính thức mở đăng ký sớm Chimeraland trên cả 3 HĐH bao gồm Android (thông qua Google Play)/ iOS (thông qua App Store) và Windows PC (thông qua Steam). Bạn đọc quan tâm có thể truy cập theo các đường link cụ thể phía dưới

HĐH iOS: https://apps.apple.com/app/id1610490305

HĐH Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.levelinfinite.fancyworld

Steam: https://store.steampowered.com/app/1913730/Chimeraland/?beta=0

Untitled2 1 Game Cuối

Để tham gia đăng ký trên Website, người chơi chỉ cần chọn HĐH tương ứng với thiết bị chơi game của bạn, nhập email nhận code rồi xác nhận để hoàn tất việc đăng ký, Giống như nhiều tựa game khác, lượng đăng ký càng lớn, phần thưởng người chơi nhận được càng hấp dẫn. Với tốc độ đăng ký tăng nhanh như thời điểm hiện tại, cột mốc cuối cùng 10 triệu sẽ sớm được game thủ chinh phục trong thời gian sắp tới.

Untitled1 1 Game Cuối
Ở thời điểm hiện tại đã có hơn 3 triệu game thủ tham gia đăng ký sớm Chimeraland

Theo thông tin công bố trên Steam, Chimeraland yêu cầu một mức cấu hình thiết bị tương đối để có thể trải nghiệm game một cách mượt mà:

Cấu hình tối thiẻu

  • HĐH: Windows 10 (64-bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i3-10300
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Internet băng thông rộng
  • Lưu trữ: 12 GB chỗ trống khả dụng

3 1 Game Cuối

Cấu hình đề nghị

  • HĐH: Windows 10 64bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-10400
  • Bộ nhớ: 16 GB RAM
  • Đồ họa: GTX 1060
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 12 GB chỗ trống khả dụng

Chimeraland phiên bản Global (toàn cầu) ra mắt chính thức vào ngày 15/07/2022

Tìm hiểu thêm về game tại: 

Trang chủ: https://www.chimeraland.com/global/

Fanpage: https://www.facebook.com/chimeraland

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: