Code Idle Heroes là gì? Những cách để có được giftcode Idle Heroes 2023

Người đăng: Ngày đăng: 13/09/2023 Game mobile
Code Idle Heroes, giftcode cho tựa game chiến thuật này giúp ích rất nhiều cho người chơi

Code Idle Heroes là gì ? Lợi ích đem lại ảnh hưởng tới người chơi như thế nào ?

Idle Heroes một tựa game chiến thuật xếp đội hình kết hợp với RPG của nhà sản xuất DHGAMES và được ủy quyền  phát hành tại thị trường Việt Nam bởi Công Ty Cổ Phần Giải Trí 100D với cái tên tiếng Việt là “Anh Hùng Ánh Sáng”.

loading screen Game Cuối

Cũng giống với các tựa game online trên điện thoại khác đó là Idle Heroes cũng có cơ chế nhập mã code để có thể nhận các phần quà hấp dẫn. Vậy thì không để mất thời gian nữa hãy cùng tìm hiểu về Code Idle Heroes nhé.

Code Idle Heroes là gì ?

Code là một dãy các chữ số được cung cấp bởi nhà phát hành tới người chơi nhằm mục đích tri ân những người ủng hộ game bằng các phần quà cực kỳ giá trị. 

Tùy thuộc vào nhà phát hành sẽ có nhiều cách phát code khác nhau nhưng đối với DHGAMES thì các code sẽ thường được phát theo 3 phương thức chính đó là code tháng, code livestream và code sự kiện.

Để có thể hiểu rõ về các loại code, mình sẽ giải thích một cách kỹ càng hơn về khái niệm của từng loại code:

  • Code tháng: là loại code phổ biến nhất thường được phát hàng tháng và không giới số lượng người nhập vì yếu tố đó cho nên các code này thường có giá trị phần quà không cao
  • Code livestream: đây là các loại code được phát trong các buổi livestream của những youtuber nổi tiếng của tựa game này. Nhà phát hành sẽ thông qua những người chơi này để có thể phát các mã code với số lượng có hạn
  • Code sự kiện: được phát hành vào những sự kiện đặc biệt dựa trên thực tế ví dụ như Tết Dương, Tết Nguyên Đán, Cá Tháng Tư, Trung Thu,… Vì các sự kiện này chỉ xảy ra một lần trong năm cho nên các code này có giá trị phần quà rất lớn

Cách có Code Idle Heroes 2023

Như đã được đề cập ở phía trên, mỗi một loại code sẽ thường được phát vào các dịp khác nhau cho nên số lượng và giá trị đem lại của mỗi loại code là khác nhau.

Code tháng:

Đầu tiên đó là code tháng, với ưu điểm là không giới hạn số lượng người nhập cũng như thời gian nhập lại còn được phát hành hàng tháng nên đây có thể coi là phần quà mà nhà phát hành muốn cảm ơn tất cả người chơi.

Thế nhưng vì code quá phổ biến và có yếu tố lặp lại hàng tháng như vậy thì các phần quà dành tới người chơi cũng không hề có quá nhiều giá trị. Thường thì giá trị sẽ là 500 gem và 5 cuộc triệu hồi đặc biệt. Đối với những người chơi khoảng từ 6 tháng – 1 năm thì đây là một phần quà không quá lớn. Còn đối với các người chơi kì cực nhiều năm thì phần quà có thể nói là có như không.

Có lẽ một phần hiểu được điều này, vào các loại code được DHGAMES phát hành vào các tháng gần đây các phần quà đã được tăng lên gấp đôi đó là 1000 gem và 10 cuộc triệu hồi điều này có thể xem là tín hiệu tốt cho các game thủ tin vào việc sẽ còn các code giá trị hơn trong tương lai

code thang Game Cuối

Code livestream: 

DHGAMES thường hợp tác với các youtuber nổi tiếng của tựa game này để thực hiện các buổi phát trực tiếp giới thiệu về các bản cập nhật về game trong thời gian sắp tới cũng như phát tới người xem những loại code với số lượng giới hạn.

Tuy rằng loại code được phát trong buổi livestream thường có giá trị phần quà không quá cao và lại có yếu tố “tranh chấp” giữa các người xem thế nhưng không vì thế mà giảm đi độ hot của loại code này.

Nếu như bạn không phải là người chơi quá nhanh tay, nhanh mắt thì cũng đừng buồn vì sau các buổi livestream này sẽ là các code không giới hạn cực kỳ giá trị. Tuy nhiên buổi livestream gần nhất đó là vào Tết Nguyên Đán năm 2021 vì thế nên có thể chúng ta sẽ phải đợi rất lâu mới có thể được thấy buổi livestream tiếp theo.

code livestream Game Cuối

Code sự kiện: 

Các loại code được phát hành vào các dịp đặc biệt trong năm đây là các loại code thường được người chơi mong đợi nhất vì không chỉ phát hành code mà nhà phát hành còn đi kèm với các sự kiện rất lớn trong game nữa. 

code sinh nhat Game Cuối

Thường thì các code có giá trị không giống nhau nhưng đều có điểm chung là có rất nhiều phần quà vì đây là các dịp chỉ có 1 năm 1 lần. Tuy nhiên có thể chỉ ra rằng 2 loại code được phát hành vào Tết Nguyên Đán và sinh nhật game là thường có giá trị cao nhất

Cách để nhập sử dụng Code Idle Heroes 

Để tránh tình trạng anh em sau khi đọc xong hết bài viết nhưng lại không biết nên nhập code ở đâu cũng như các loại code còn tồn tại thì mình xin phép được hướng dẫn như sau:

B1: Tại màn hình chính của game bạn hãy bấm vào phần “Cool Event” tại góc trên bên phải màn hình

nhap code final Game Cuối

B2: Chuyển sang phần “Cool Event” tại đây sẽ có một phần trống để cho bạn nhập các loại code còn sử dụng được.

nhap code Game Cuối

B3: Quay lại màn hình chính và nhận trong hòm thư sự kiện các phần quà hấp dẫn.

Các loại code còn có thể sử dụng:

IHOCT2021

IH777

(đây là loại code hỗ trợ tân thủ vì thế nên người chơi cần phải hoàn thành màn 3-10 tại phần campaign)

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: