Free Fire: Mang thần đồng mới chỉ 12 tuổi ra chiến đấu, Thái Lan lên ngôi vô địch FFCS 2020

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Game mobile

Giải Free Fire Continental Series 2020 khu vực Châu Á vừa kết thúc với chiến thắng vang dội của EXP Esports đến từ Thái Lan. Đáng chú ý, đây là đội tuyển gây ngạc nhiên khi mang đến một tuyển thủ Free Fire chỉ mới 12 tuổi tham dự giải.

1

Tuyển thủ nhí Poongod (ngoài cùng bên phải) cùng các đồng đội lên ngôi vô địch

Poongod được xem là một thần đồng của Free Fire Thái Lan, dù chỉ mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu kỹ năng chơi game thượng thừa, đủ sức thi đấu trên cơ nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp khác.

Điểm đặc biệt là Free Fire Thái Lan không giới hạn độ tuổi thi đấu chuyên nghiệp, thế nên Poongod mới có cơ hội tham gia vào EXP Esports. Trong khi đó về phía Việt Nam, quy định thi đấu bắt buộc tất cả các tuyển thủ phải đủ 18 tuổi, chính vì thế 15 tuyển thủ của Việt Nam đều rất già dặn so với đối thủ của mình.

poongod_freefire

Poongod dù mới 12 tuổi nhưng thành tích rất dày

Giải FFCS 2020 chia làm 3 khu vực: Châu Mỹ, Trung Đông – Châu Âu – Châu Phi (EMEA) và Châu Á. Mỗi khu vực thi đấu riêng và tổng giải thưởng của mỗi khu vực là 300.000 USD.

ff-ffcs-2020

FFCS là giải đấu được cộng đồng trông chờ nhất năm nay

Khu vực Châu Á có 7 đội tuyển, và thêm vào 5 đội tuyển khác từ Vòng Play-In. Việt Nam có đội HEAVY là đại diện, sau đó thêm Burst The Sky và V Gaming xuất sắc vượt qua Play-In. Cùng với các đội khác đến từ Indonesia, Ấn Độ, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Pakistan, 12 đội tuyển cùng thi đấu trong 2 ngày 28 và 29/11.

Sau cùng, với sự xuất sắc và ổn định, EXP Esports của Thái Lan đã giành ngôi vị Quán Quân, với 161 điểm, 41 mạng hạ gục trong trận Chung Kết, hơn sát sao vị trí thứ 2 là King Of Gamers cũng của Thái Lan với 160 điểm, 40 mạng. Vị trí thứ 3 thuộc về RRQ Hades với 133 điểm, 26 mạng.

Các đại diện Việt Nam dù đã cố gắng nhưng kết quả không thực sự khả quan. Vị trí cao nhất chúng ta giành được là thứ 6 của HEAVY với 99 điểm, 14 mạng. BTS ở vị trí thứ 9 và V Gaming ở vị trí áp chót.

Screenshot 2020-11-29 19.33.47

Kết quả thi đấu ở trận Chung Kết

Với việc đã “gáy khét” trước khi giải đấu diễn ra, chắc hẳn trong vài ngày tới cộng đồng Free Fire Việt Nam sẽ phải nghe Thái Lan “đá đểu” rất nhiều.

>> FREE FIRE: NHỮNG NHÂN VẬT MỚI Ở BẢN CẬP NHẬT OB25

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: