Free Fire: Những skin súng MP40 được yêu thích nhất 2022

Người đăng: Ngày đăng: 15/04/2022 Game mobile
FREE FIRE

FREE FIRE

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
FREE FIRE

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên mobile. Garena Free Fire là một trò chơi onlines nhiều người chơi do 111 Dots Studio là một studio nổi tiếng ở Việt Nam phát triển và được Garena phát hành.

https://gamecuoi.com/wp-content/uploads/2021/03/free-fire-tong-quan-1-700x394.jpg
8.8 trên 10 được 1129 bình chọn
Background Image 9 Game Cuối

Hãy cùng khám phá những skin được yêu thích nhất của khẩu súng MP40 năm 2022 đến từ Free Fire. Các fan trung thành của khẩu MP40 tuyệt đối không được bỏ qua bài viết này đâu nhé!

Đối với một tựa game nặng về yếu tố sinh tồn và đấu súng thì tất nhiên hệ thống vũ khí là yếu tố đặt lên hàng đầu, quyết định lớn đến thành bại của game. Và Garena Free Fire đã không làm chúng ta thất vọng với sự đầu tư vô cùng chỉnh chu về các loại vũ khí, đi kèm là một loạt skin siêu xịn và bắt mắt được ra mắt thường xuyên để phục vụ trải nghiệm chơi game của tất cả các game thủ.

Nếu như các tựa game Battle Royale khác nơi skin súng chủ yếu chỉ mang tính thẩm mỹ thì đối với Free Fire, skin được bổ sung thêm lợi thế cho các khẩu súng trong game. Mỗi skin súng trong game đều có lợi cho người chơi khi chúng buff chỉ số của vũ khí. 

MP40 là một khẩu súng vô cùng quen thuộc với anh em Free Fire. MP40 cực kỳ dễ bắn nhờ độ giật thấp, khả năng kiểm soát, hồi tâm súng cao và được coi là “quái vật” với tốc độ nhả đạn nhanh nhất. Bù lại, khẩu súng này có sát thương và tầm bắn chỉ ở mức trung bình trung bình và ít có khả năng tùy biến phụ kiện, MP40 không thể lắp bất kì loại ống ngắm nào.

1 17 Game Cuối

Súng MP40 của Free Fire 

Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá những skin súng MP40 được yêu thích nhất Free Fire 2022. Các fan của khẩu súng tiểu liên này hãy cùng vào xem để lựa chọn cho mình một skin phù hợp nhất nhé!

MP40 Bích Vàng (MP40 Flashing Spade)

Nhắc đến những skin của súng MP40, chắc hẳn MP40 Bích Vàng – một trong “tứ đại skin MP40”, phải là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Garena đã làm tăng sức hủy diệt của khẩu MP40 lên một tầm cao mới khi cho ra mắt MP40 Bích Vàng, cộng 2 điểm sát thương và 1 điểm tốc độ bắn, khiến MP40 trở thành bá chủ trong chiến đấu tầm gần. Skin này cung cấp buff hỏa lực lớn cho vũ khí, giúp bạn xé xác địch thành từng mảnh chỉ sau vài giây. MP40 Bích Vàng với cái giá không dưới 3000 kim cương đã trở thành một trong những skin súng đắt đỏ và đáng giá nhất Free Fire.

Chỉ số của skin MP40 Bích Vàng

– Sát thương: ++

– Tốc độ bắn: +

– Tầm bắn: –

2 19 Game Cuối

Skin MP40 Bích Vàng

MP40 Mãng Xà

Đây là skin nâng cấp vô cùng đình đám của khẩu MP40. Xuất hiện là một skin chủ đạo trong sự kiện Đại Chiến Hỗn Mang (Chiến dịch Cobra) đình đám thì MP40 Mãng Xà đã được chăm chút rất tỉ mỉ từng chi tiết.

Bạn sẽ cần đến gần 2000 kim cương để có thể sở hữu và nâng cấp tối đa MP40 Mãng Xà lên level 7. Tuy hút máu con dân khá lớn như vậy với mức giá khá đắt đỏ, nhưng nếu bạn là fan của khẩu tiểu liên đa năng và cơ động này thì bạn chắc chắn phải sở hữu skin Mãng Xà này vì nó thực sự rất đẹp và mạnh.

MP40 Mãng Xà là skin súng đẹp và mạnh nhất của khẩu này. Lấy cảm hứng từ loài mãng xà hiểm ác và huyền bí, khẩu súng này trở nên vô cùng ngầu đét với màu đỏ rực cháy và họa tiết loài rắn siêu đẹp. Các thông số được buff cực mạnh khi tăng 2 chỉ số sát thương và 1 chỉ số tốc độ bắn, trong khi đó tốc độ di chuyển bị giảm đi 1. Nhưng điều đó cũng không hề hấn gì với một khẩu súng vốn đã rất mạnh mẽ và cơ động như vậy. Ngoài ra nội tại của khẩu súng được Tăng sát thương khi bắn phía sau kẻ địch, cầm khẩu MP40 Mãng Xà này vào game, kẻ địch sẽ chết mà chưa kịp phản ứng gì khi bạn núp bụi mà sấy đấy.

Chỉ số của skin MP40 Mãng Xà

– Sát thương: ++

– Tốc độ bắn: +

– Tốc độ di chuyển: –

3 16 Game Cuối

Skin MP40 Mãng Xà

MP40 Eternal Diamond

Bề ngoài của MP40 Eternal Diamond được bao phủ hiệu ứng ánh sáng, hình một viên ngọc màu xanh lục vô cùng bắt mắt và thay đổi hoàn toàn diện mạo của MP40. Skin này hứa hẹn tăng khả năng gây sát thương đáng kể cho vũ khí MP40. Ngoài ra, còn có sự gia tăng về tầm bắn nhưng lại giảm một chút tốc độ nạp đạn. Thế nhưng, skin Eternal Diamond MP40 lại khó dùng hơn nếu bạn chỉ muốn buff.

Chỉ số của skin MP40 Eternal Diamond

– Sát thương: ++

– Tầm bắn: +

– Tốc độ nạp đạn: –

4 15 Game Cuối

Skin MP40 Eternal Diamond

MP40 Cơ Khí (MP40 Mechanical)

MP40 Cơ Khí là skin súng tím (cấp 3) rẻ hơn và dễ kiếm hơn skin vàng, nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn, vì sức mạnh của nó mạnh ngang ngửa MP40 Eternal Diamond. Skin có màu tím bạc này có chỉ số giống như MP40 Eternal Diamond. Nếu ngân sách eo hẹp, bạn nên mua loại skin này vì nó rẻ hơn.

Một lần nữa, đối với vũ khí tầm gần như MP40, tăng sát thương thực sự quan trọng bởi nó có thể giúp bạn tiêu diệt đối thủ nhanh nhất có thể. Skin MP40 Cơ Khí nhân đôi (tăng 2x) mức sát thương và một chút cho phạm vi ảnh hưởng của nó cho bạn tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng khi tham gia các cuộc chiến tầm gần.

Chỉ số của skin MP40 Cơ Khí

– Sát thương: ++

– Tầm bắn: +

– Thời gian nạp đạn: –

5 13 Game Cuối

Skin MP40 Cơ Khí

MP40 Truy Sát (MP40 Carnival Carnage)

MP40 Truy Sát được xếp vào loại skin tím (bậc 4). Lấy cảm hứng có đôi phần kinh dị với màu xanh lam và họa tiết đầu thỏ và máu nhỏ giọt từ thân vũ khí, gây cảm giác đáng sợ, mang lại chết chóc. Về sức mạnh, MP40 Truy Sát tăng một chút sát thươngđộ chính xác nhưng lại giảm tốc độ nạp đạn. Skin MP40 Truy Sát thích hợp cho người chơi mới dưới cấp 60 để phong độ bắn súng của họ ổn định hơn. Hỗ trợ tăng hiệu quả giao chiến tầm trung.

Do tốc độ nạp đạn bị giảm, bạn cần cẩn thận hơn một chút khi vũ khí hết đạn. Hãy tới một góc an toàn để nạp đạn thay vì di chuyển xung quanh, nhất là khi bạn có thói quen nạp đạn liên tục ngay cả khi nó còn 1 viên.

Chỉ số của skin MP40 Truy Sát

– Độ chính xác: ++

– Sát thương: +

– Tốc độ nạp đạn: –

6 13 Game Cuối

Skin MP40 Truy Sát

MP40 Blazing Heart

Một skin tiếp theo góp mặt trong danh sách này chính là MP40 Blazing Heart. MP40 Blazing Heart được xếp vào nhóm skin vàng (bậc 4), nghĩa là loại skin này khá hiếm và đắt. Skin súng lấy màu đen và đỏ làm màu chủ đạo, với hiệu ứng ánh sáng hình trái tim màu đỏ, đúng nghĩa một trái tim rực lửa. Khi sử dụng skin này, MP40 của bạn sẽ được cải thiện độ chính xác và sát thương, nhưng giảm một chút lượng đạn. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người chơi mới. 

Tuy nhiên, việc sở hữu skin Blazing Heart MP40 thường khó hơn nên Carnival Carnage MP40 vẫn được đánh giá cao hơn trong Free Fire.

Chỉ số của skin MP40 Blazing Heart

– Độ chính xác: ++

– Sát thương: +

– Đạn: –

7 13 Game Cuối

Skin MP40 Blazing Heart

MP40 Phục Sinh

Nhắc đến những skin được yêu thích của khẩu súng MP40 thì không thể nào không nhắc đến MP40 Phục Sinh. Đây chắc chắn là một trong những skin đáng yêu bậc nhất Free Fire.  Đây là “con cưng” của các nữ game thủ với thiết kế bên ngoài tông trắng – xanh lam kết hợp với những hình ảnh dễ thương được in lên báng súng vô cùng tươi trẻ và dễ thương, đúng chất tinh thần ngày lễ Phục sinh. Đây là skin được rất nhiều các bạn gái yêu thích và muốn sở hữu nó, chắc hẳn sẽ là một món quà bất ngờ để các bạn trai dành tặng người yêu mình nếu như cô ấy cũng có cùng đam mê Free Fire với bạn.

Chỉ số của skin MP40 Phục Sinh

– Tầm xa: ++

– Sát thương: +

– Băng đạn: –

8 8 Game Cuối
Skin MP40 Phục Sinh

MP40 Ma Mị

Ngoại hình của MP40 Ma Mị không có điểm gì có thể chê với tông màu chủ đạo là đen vàng, đặc biệt là được in hình một mặt cười bí ẩn trên thân súng khiến người nhìn cảm thấy sởn da gà. Đó cũng là lý do skin khẩu súng này được gọi là “khẩu súng biết cười”. Một bí mật khác nữa là skin MP40 Ma Mị đã tăng sức mạnh đáng kể cho vũ khí này, biến nó thành một khẩu súng “ma mị” đúng nghĩa.

Chỉ số của skin MP40 Ma Mị

– Tốc độ bắn: +

– Băng đạn: ++

– Tầm xa: –

9 7 Game Cuối
MP40 Ma Mị

MP40 Titan

MP40 Titan tuy không phải là skin hiếm nhưng lại rất được ưa chuộng. Thoạt nhìn MP40 Titan không có gì nổi bật bởi 2 màu trắng và đỏ có vẻ đối lập nhau nhưng không. Chính yếu tố này được nhận định làm cho vũ khí trong tay bạn có phần trở nên hoang dại và phóng khoáng. Nó làm cho bạn trở nên bất trị và khiến cho đối phương phải dè chừng với bạn.

Chỉ số của skin MP40 Titan

– Tầm xa: –

– Băng đạn: ++

10 6 Game Cuối

MP40 Titan

Trên đây là tổng hợp những skin súng MP40 được yêu thích nhất crong Free Fire. Những skin này không chỉ đẹp, bắt mắt về ngoại hình và các hiệu ứng độc đáo đi kèm mà còn được tăng sức mạnh đáng kể, chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho các game thủ khi cầm khẩu MP40 vào game đấy! Hãy chọn một skin mà bạn thích trong các skin súng Free Fire MP40 đẹp nhất nhé!

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Free Fire Skin MP40
FREE FIRE

FREE FIRE

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
FREE FIRE

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên mobile. Garena Free Fire là một trò chơi onlines nhiều người chơi do 111 Dots Studio là một studio nổi tiếng ở Việt Nam phát triển và được Garena phát hành.

https://gamecuoi.com/wp-content/uploads/2021/03/free-fire-tong-quan-1-700x394.jpg
8.8 trên 10 được 1129 bình chọn