Genshin Impact “trắng tay” tại The Game Award 2020

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Game mobile

Vào sáng nay, The Game Award 2020 – lễ trao giải thường niên nhằm tôn vinh những thành tựu trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử đã chính thức công bố những cái tên chiến thắng. Siêu phẩm The Last of Us 2 bội thu tại lễ trao giải năm nay khi chiến thắng tới 7 trên 11 hạng mục được đề cử trong đó có giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm.

TGA-2020-mobile-hay-nhat

Dù được đề cử 2 hạng mục quan trọng là Game Mobile và Game nhập vai xuất sắc nhất, Genshin Impact vẫn chấp nhận về “tay trắng” tại The Game Award 2020. Ở hạng mục Mobile, đúng như dự đoán của nhiều game thủ trước đó, hiện tượng Among Us đã trở thành tựa game Mobile xuất sắc nhất của năm 2020. Không sở hữu đồ họa ấn tượng, cũng chẳng có tạo hình nhân vật bắt mắt hay hệ thống tính năng đa dạng, điểm hấp dẫn của Among Us chính là cách chơi đơn giản nhưng cực kỳ ‘gây nghiện’, không ‘đụng hàng’ với bất kỳ tựa game nào khác. Điều này giúp cho Among Us trở thành hiện tượng toàn cầu chỉ sau thời gian ngắn.

Trong khi đó, Genshin Impact dường như lại là một ‘chiếc áo quá khổ’ với phần lớn thiết bị di động. Sở hữu đồ họa ấn tượng, tạo hình nhân vật lung linh mang đậm chất anime, màu sắc tươi sáng, hiệu ứng vật lý trong game ổn và cốt truyện tốt, thế nhưng Genshin Impact lại yêu cầu một mức cấu hình quá cao với các thiết bị di động. Một số bài test trước đó đã chỉ ra rằng ngay cả iPhone 12 Pro – thế hệ iPhone mới nhất của Apple cũng gặp những khó khăn nhất định khi chơi game trong thời gian dài: máy nóng lên nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn và khi nóng lên thì FPS tụt dẫn đến tình trạng giật, lag trong game.

Genshin Impact

Genshin Impact “trắng tay” tại lễ trao giải The Game Award 2020

Ở hạng mục còn lại: Game nhập vai xuất sắc nhất, The Final Fantasy remake là cái tên giành chiến thắng. Kết quả này không có quá nhiều bất ngờ khi mà ngay từ khi công bố ứng viên, siêu phẩm đến từ Square Enix đã được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên số 1 và gần như nắm chắc giải thưởng này.

Mặc dù ra về “trắng tay” tại The Game Award 2020, miHoYo vẫn gửi lời cảm ơn tới cộng đồng người chơi Genshin Impact đã đồng hành và gắn bó với tựa game trong suốt thời gian vừa qua. Phần quà 800 nguyên thạch tương đương với 5 lượt quay miễn phí sẽ được NPH gửi tặng tới game thủ bắt đầu từ ngày mai 12/12/2020/

Trang chủ:

https://genshin.mihoyo.com/vi

Android:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.miHoYo.GenshinImpact&hl=en_US

iOS:

https://apps.apple.com/us/app/genshin-impact/id1517783697

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: