Kiếm Thế Mobile đóng máy chủ tại Việt Nam vào ngày mai 31/08/2021

Người đăng: Ngày đăng: 30/08/2021 Game mobile
Không ít người chơi đã để lại những dòng bình luận đầy tiếc nuối trước ngày Kiếm Thế Mobile chính thức nói lời chào tạm biệt với thị trường Việt Nam.

Sáng mai ngày 31/08/2021, Kiếm Thế Mobile sẽ chính thức đóng máy chủ, chấm dứt cuộc hành trình kéo dài chưa đầy 3 năm tại thị trường Việt Nam. Ít giờ trước, Tiểu Kiếm – admin fanpage Kiếm Thế Mobile cũng đã viết “tâm thư” gửi lời chào tạm biệt tới cộng đồng người chơi.

kiem the mobile Game Cuối

Huynh tỷ thân mến

Huynh tỷ đã quên bé Tiểu Kiếm chưa?

Thật tiếc nuối vì phải chia tay với huynh tỷ, Tiểu Kiếm muốn nhắc huynh tỷ, sản phẩm Kiếm Thế Mobile sẽ chính thức đóng máy chủ vào ngày mai – 31/08/2021 ạ. Đồng thời, Fanpage Kiếm Thế Mobile và bé Tiểu Kiếm cũng phải tạm biệt chính thức huynh tỷ sau thời gian này.

Mãi yêu huynh tỷ và đừng quên bé Tiểu Kiếm siêu cấp đáng yêu nha,

See you soon.

-Tiểu Kiếm-

Phía dưới bài đăng, không khó để tìm thấy những dòng bình luận đầy tiếc nuối của game thủ Việt trước ngày Kiếm Thế Mobile chính thức nói lời chào tạm biệt với thị trường Việt Nam

kiem the mobile dong cua 3 Game Cuối
Nhiều game thủ cảm thấy tiếc nuối trước ngày Kiếm Thế Mobile chính thức đóng cửa

kiem the mobile dong cua 5 Game Cuối

kiem the mobile dong cua 2 Game Cuối

kiem the mobile dong cua 5 Game Cuối
Người chơi Kiếm Thế Mobile cũng không quên gửi lời chào tới Tiểu Kiếm – admin đã đồng hành cùng game suốt 3 năm vừa qua
kiem the mobile dong cua 1 Game Cuối
Nhiều người còn đùa rằng Kiếm Thế Mobile sẽ sớm trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian tới

Như vậy, sau khoảng 3 năm ra mắt, Kiếm Thế Mobile cũng phải nói lời chào tạm biệt tới game thủ Việt với sự cạnh tranh gay gắt của những tựa game kiếm hiệp mới. Một nguyên nhân khác được người chơi phản ánh là Kiếm Thế Mobile không đáp ứng được kỳ vọng của những game thủ từng gắn bó với phiên bản PC khi có quá nhiều sự khác biệt từ lối chơi, đồ họa đến tính năng.

Trong thời gian vừa qua nhà phát hành VNG cũng tạo điều kiện cho người chơi Kiếm Thế Mobile chuyển sang 2 tựa game mobile khác với lối chơi tương tự bao gồm: Perfect World VNG và Tân Tiếu Ngạo VNG.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: