Kiếm Vũ Thiên Hành Ca – Game mobile kiếm hiệp của Funtap sẽ ra mắt trong tháng 4/2024

Người đăng: Ngày đăng: 27/03/2024 Game mobile

Một tựa game có gameplay siêu độc đáo, đồ họa chuẩn game “Kiếm Hiệp” chắc chắn sẽ khuấy đảo cộng đồng game thủ dịp trong tháng 4/2024.

 Kiếm Vũ Thiên Hành Ca vẽ lên câu chuyện kiếm hiệp thời nhà Đường giới đắm chìm trong đồ họa 3D tuyệt đẹp, tái hiện một cách chân thực và sống động những cảnh vật, nhân vật cổ trang độc đáo và hơn hết là hệ thống map cực rộng.

image1 2 Game Cuối
Đặc biệt, mỗi người chơi sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu với 1 trong 4 lớp nhân vật chính có giới tính cố định theo từng phái: Đường Môn (vũ khí Cung), Tiêu Dao (vũ khí Quạt), và Nga Mi (vũ khí Kiếm) và đặc biệt năm 2024 là năm con rồng nên Kiếm Vũ Thiên Hành Ca cũng đã bắt trend cực đỉnh khi thêm hệ phái “Tàng Long” (vũ khí Đao). Đương nhiên, mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt mang đến thế mạnh riêng cho từng phái

image2 1 Game Cuối


Ngoài ra, gameplay của Kiếm Vũ Thiên Hành Ca cũng là điểm đặc biệt khi cho phép người chơi tự do biến tấu và phát triển hệ thống kỹ năng đa dạng, với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và sống động. Điều này tạo ra trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho người chơi, kích thích sự sáng tạo và khám phá.

image4 1 Game Cuối
Kiếm Vũ Thiên Hành Ca còn sở hữu một loạt tính năng đặc sắc như show hàng tốt, hóa thân ảo hóa, và ngoại trang đa dạng, tạo ra không gian cá nhân hóa tạo hình độc đáo cho mỗi người chơi. Không chỉ dừng lại ở PvE, game cũng tạo ra môi trường PvP kịch tính, thách thức người chơi trong các trận đấu đầy hấp dẫn.

Ngoài ra, tính năng truy sát liên server chính là điểm nhấn tạo nên sự tranh đấu, khốc liệt, tăng tính tương tác giữa người chơi với nhau. Ngoài ra game vẫn có đầy đủ các hoạt động kinh điển của dòng game Kiếm Hiệp như Tống Kim, Săn boss hoàng kim, Võ Đạo Hội, Xã Tắc Đồ, Lôi Đài Công Thành Chiến…


Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvufuntap

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvufuntap

 

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: