Quên PUBG Mobile đi! Đây mới là những game sinh tồn hay nhất 2021

Người đăng: Ngày đăng: 24/04/2021 Game mobile
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

9.0 trên 10 được 71 bình chọn
Liệu rằng khi những tựa game sinh tồn mobile sau ra mắt trong, PUGB Mobile còn giữ được ngôi vị độc tôn trong làng game sinh tồn di động?

Kể từ khi ra mắt, PUBG Mobile đã nhận được sự đón nhận từ đông đảo cộng đồng ưa thích thể loại game sinh tồn và đạt được nhiều thành tính đáng kể, nghiễm nhiên trở bước lên ngôi vị độc tôn của làng game sinh tồn Việt Nam. Tuy nhiên, cùng với việc hàng loạt dự án bom tấn lấy đề tài sinh tồn chuẩn bị đổ bộ trong năm 2021 thì ngai vàng của PUBG Mobile đang bị đe doạn dữ dội. Cùng ngó qua những tựa game sinh tồn hay nhất sẽ ra mắt trong năm 2021 nhé.

Apex Legends Mobile

Apex Legends là nơi game thủ sẽ trở thành những huyền thoại (Legends) nổi tiếng để tìm kiếm vinh quang trong cuộc chiến sinh tồn. Mỗi Legends sẽ có cốt truyện và đại diện cho một vùng đất khác nhau trong thế giới Apex, chính thiết kế cân bằng cùng hệ thống kỹ năng độc đáo đã khiến Apex Legends trở thành tựa game Esports tiềm năng nhất trong những năm gần đây.

Mặc dù, hiện tại Apex Legends đã gần như trở thành một “dead game” do sự tàn phá của những hacker cùng với công cuộc quản lý lỏng lẻo đến từ NPH nhưng không thể phủ nhận được độ HOT của việc Apex Legends Mobile lấn sân sang thị trường di động. Hi vọng rằng NPH sẽ biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm trên phiên bản PC để có thể phát triển một phiên bản di động hoàn hảo nhất.

quen pubg mobile di day moi la nhung game sinh ton hay nhat 2021 01 Game Cuối

Hiện tại Apex Legends Mobile đã chính thức thử nghiệm giới hạn ở khu vực Philppines và Ấn Độ trong tháng 4/2021. Qua đó khả năng cao tựa game này sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ sinh tồn mobile trong quý 3 hoặc 4 năm nay.

Call of Duty: Warzone Mobile

Call of Duty: Warzone là chế độ chơi sinh tồn nổi tiếng của Call of Duty: Modern Warfare 2019 trên PC. Sở hữu đồ họa đỉnh cao với hiệu ứng cháy nổ hoành tráng cùng lối chơi hành động tốc độ cao, Warzone hứa hẹn sẽ mở ra một chiến trường khốc liệt mới dành cho game thủ Mobile.

quen pubg mobile di day moi la nhung game sinh ton hay nhat 2021 02 Game Cuối

Tuy nhiên khác với những tựa game sinh tồn mobile đã được xác nhận ở trên thì Call of Duty: Warzone Mobile chưa hề hé lộ thông tin cũng như trailer, tất cả những gì game thủ nhận được chỉ là Activision mở đăng ký sớm cho game trên Google Play và những đợt thử nghiệm khếp kín. Do đó trong những tựa game sinh tồn mobile ở đây thì Call of Duty: Warzone Mobile là tựa game dễ có khả năng trễ hẹn với cộng đồng nhất trong năm 2021. Tuy nhiên game thủ vẫn có thể tin tưởng vào phép màu của Activision và khả thiết kế của những nhà phát triển Trung Hoa.

Farlight 84

Được phát triển bởi Miracle Games, Farlight 84 là tựa game bắn súng sinh tồn với đồ họa ấn tượng và lối chơi độc đáomà nhà phát triển dự định sớm ra mắt cộng đồng trong nắm 2021. Điểm nhấn của Farlight 84 nằm ở môi trường sinh động, bản đồ rộng lớn được khắc họa khá chi tiết với những hiệu ứng thời tiết.

Thậm chí mặc dù sở hữu đồ họa vui nhộn và có phần khá tương đồng với Fortnite nhưng toàn bộ những hiệu ứng cháy nổ, đua xe, mưa gió… trong game đều được khắc họa vô cùng chi tiết.

quen pubg mobile di day moi la nhung game sinh ton hay nhat 2021 03 Game Cuối

Ngoài chế độ sinh tồn ra, nhà phát triển cũng đồng thời cho biết vẫn đang hoàn thiện thêm hàng loạt chế độ chơi mới như đấu đội, zombie và sẽ sớm ra mắt cộng đồng trong năm 2021.

Final Fantasy VII: The First Soldier

Final Fantasy 7: The First Soldier là game nhập vai sinh tồn mobile độc đáo mà Square Enix sẽ chính thức ra mắt cộng đồng trong năm 2021. Lấy bối cảnh là 30 năm trước khi những sự kiện đầu tiên diễn ra trong Final Fantasy 7, game thủ sẽ nhập vai một người lính Shinra Corp và phải tự lực tìm các sinh tồn trong thế giới đầy rẫy ma thuật, công nghệ và những quái vật nguy hiểm.

Trong những năm gần đây. đồ hoạ luôn là một trong những điểm mạnh nhất mỗi khi nhắc đến dòng game Final Fantasy của Square Enix. Vì vậy game thủ có thể phần nào an tâm với chất lượng đồ hoạ được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng thông qua những hình ảnh được rò rỉ. Nhất là với một tựa game sinh tồn được xây dựng hẳn một tuyến cốt truyện, chắc chắn Final Fantasy 7: The First Soldier sẽ là bom tấn khó bỏ qua nhất trong năm nay.

quen pubg mobile di day moi la nhung game sinh ton hay nhat 2021 04 Game Cuối

PUBG: New State

Nghe qua thì có vẻ vô lý khi PUBG: New State lại được đưa vào danh sách những tựa game có khả năng đánh bại PUBG Mobile trong năm 2021. Tuy nhiên cùng với việc PUBG: New State là một tựa game sinh tồn hoàn toàn khác và có thể xem là PUBG Mobile 2 thì đây lại là ứng cử viên sáng giá nhất.

Tất nhiên PUBG: New State không chỉ kế thừa toàn bộ tinh hoa của PUBG Mobile mà thậm chí còn phát triển chúng lên tầm cao mới. Sức hút của tựa game này được thể hiện rõ ngay trong tuần đầu tiên công bố, game đã cán mốc 5 triệu người đăng ký và con số 5 triệu này hoàn toàn không tính đến game thủ đăng ký từ 3 quốc gia là Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

quen pubg mobile di day moi la nhung game sinh ton hay nhat 2021 05 Game Cuối

Tuy vây, càng nhận được sự kì vọng của cộng đồng bao nhiêu thì sức ép đối với chất lượng của PUBG: New State càng lớn bấy nhiêu. Hy vọng đội ngũ phát triển có thể đưa tựa game này vượt qua được cái bóng thành công của đàn anh đi trước.

Thế mới thấy sức nóng của PUBG và độ hấp dẫn của những tựa game sinh tồn đỉnh cao sẽ ra mắt trong năm 2021 lớn ra sao. Theo bạn ai sẽ là người chiến thắng trong những tựa game kể trên và trở thành kẻ soán ngôi vương của PUBG Mobile? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới nhé.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm:
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

9.0 trên 10 được 71 bình chọn