Sướng như game thủ Việt, được “chiêu đãi” hàng loạt bom tấn xịn sò dịp cuối năm 2022

Người đăng: Ngày đăng: 27/10/2022 Game mobile
Game thủ Việt sẽ tiếp tục có một giai đoạn cuối năm 2022 cực kỳ đáng mong chờ với sự xuất hiện của hàng loạt những dự án game bom tấn trong nước vô cùng hấp dẫn.

Hàng loạt tựa game hot được tung ra thị trường

Có thể nói, dịp cuối năm luôn là thời gian thị trường game tại Việt Nam bùng nổ với hàng loạt những dự án game bom tấn được các nhà phát hành game nổi tiếng trong nước phát hành, đặc biệt là ở mảng game di động. Chỉ tính riêng trong tháng 9, cộng đồng game Mobile tại Việt Nam đã được đón chào tới 7 dự án hoàn toàn mới, trải dài với các thể loại khác nhau, từ game Thẻ Bài, Đấu Tướng,… cho tới các tựa game nhập vai MMORPG đến từ các nhà phát hành game có tiếng như ông lớn VNG Games, Funtap, VGP, VTC Game,…

suong nhu game thu viet duoc chieu dai hang loat bom tan xin so dip cuoi nam 2022 1 Game Cuối
Chỉ riêng trong 2 tháng 9 và tháng 10, làng game Việt được chào đón hàng loạt Tân Binh xịn.

Nổi bật trong số đó có thể kể đến tân binh mới nhất của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên ở Việt Nam mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ MAX do VNG Games phát hành. Với việc kế thừa hoàn hảo tinh hoa 17 năm game thể loại Kiếm Hiệp Tình Duyên thì Võ Lâm Truyền Kỳ MAX nhanh chóng “hớp hồn” một bộ phận lớn game thủ nhờ đồ họa MAX đẹp cùng gameplay MAX đỉnh mà hiếm tựa game nào có thể sánh được.

suong nhu game thu viet duoc chieu dai hang loat bom tan xin so dip cuoi nam 2022 2 Game Cuối
Màn ra mắt của tân binh Võ Lâm Truyền Kỳ MAX cùng sự xuất hiện của huyền thoại Lý Tiểu Long trong vai trò đại sứ hình tượng đã gây tiếng vang không nhỏ trong làng game Việt.

Chưa dừng ở lại đó, cộng đồng game thủ Việt cũng sẽ sớm được trải nghiệm nhiều dự án MMORPG thú vị khác trong dịp cuối năm này, có thể kể đến như bom tấn Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, Thiên Long Truyền Kỳ GOSU,… cả 2 đều sử dụng chủ đề Thiên Long Bát Bộ cực kỳ nổi tiếng với các game thủ thế hệ 8x, 9x tại Việt Nam. Dù chưa ra mắt, nhưng với những thông tin được hé lộ trên Fanpage cùng với phản ứng mong đợi của các game thủ, chắc chắn rằng 2 tựa game này sẽ có màn ra mắt cực kỳ thành công trong dịp cuối năm 2022.

suong nhu game thu viet duoc chieu dai hang loat bom tan xin so dip cuoi nam 2022 3 Game Cuối

suong nhu game thu viet duoc chieu dai hang loat bom tan xin so dip cuoi nam 2022 4 Game Cuối
Hai sản phẩm lấy chủ đề Thiên Long Bát Bộ cực kỳ hứa hẹn sắp ra mắt.

Trong khi đó, ở thể loại game Thẻ Tướng thì tựa game Stickman AFK đến từ nhà phát hành Vplay đang chiếm ưu thế hơn hẳn nhiều tựa game cùng thể loại. Stickman AFK (hay Liên Minh Bóng Đêm) được thiết kế theo phong cách màn hình dọc với gam màu tối đầy huyền bí, nhiệm vụ của người chơi vẫn xoay quanh việc chiêu mộ và sắp xếp một đội hình theo ý thích. Các nhân vật tập hợp sức mạnh từ thiên nhiên và được phân thành 5 hệ phái khác nhau gồm: Sức Mạnh – Trí Tuệ – Dũng Cảm – Sinh Mệnh – Ánh Sáng. Họ sẽ tham gia cuộc đại chiến người que giải cứu thế giới bóng đêm. Game Stickman AFK giống như tên gọi sẽ tích hợp tính năng AFK giúp người chơi rảnh tay trong mọi hoạt động, không phải thao tác quá nhiều.

suong nhu game thu viet duoc chieu dai hang loat bom tan xin so dip cuoi nam 2022 5 Game Cuối

Mặt khác, những tựa game quốc dân từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt như Liên Quân Mobile, Free Fire, Tốc Chiến, PUGB Mobile vẫn giữ vững phong độ, nằm trong TOP những tựa game có doanh thu nhiều nhất tại Việt Nam và trên thế giới.

suong nhu game thu viet duoc chieu dai hang loat bom tan xin so dip cuoi nam 2022 6 Game Cuối

Các tựa game luôn được đầu tư kỹ lưỡng

Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà các tựa game này đều được đội ngũ phát triển đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng và sở hữu một cộng đồng người chơi cực lớn. Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, các tựa game này còn thu hút game thủ nhờ bộ event đa dạng, từ những event miễn phí trong game đến các sự kiện cộng đồng với phiền phần quà giá trị.

Đặc biệt, đội ngũ phát triển luôn biết cách tự làm mới sản phẩm của mình, tạo ra các sự kiện nạp game ưu đãi giúp game thủ có thể sở hữu những vật phẩm hiếm, đẹp trong game một cách dễ dàng từ đó tạo tương tác và kích thích các game thủ nạp game. 

Chưa hết, các sự kiện đua TOP cũng luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ khi sở hữu nhiều phần quà hiện vật giá trị như Iphone 14 Pro Max, Ipad, Macbook, Z Flip,… và mới đây là chuyến đi xem World Cup 2022 ở Qatar trong tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã gây chấn động trong làng game về độ chịu chơi của nhà phát hành VNG Games.

suong nhu game thu viet duoc chieu dai hang loat bom tan xin so dip cuoi nam 2022 7 Game Cuối
Loạt quà Đua Top giá trị của VLTK Max dành cho game thủ.

Chiến game hay, nạp game lẹ cùng MoMo

Game hay thì các cách nạp thẻ game nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản luôn là một trong những chủ đề được các game thủ quan tâm. Hiện tại dù có khá nhiều cách thức nạp thẻ game khác nhau, sự lựa chọn hàng đầu được ưu thích về độ tiện lợi, nhanh chóng là hình thức mua thẻ game trực tiếp trên Napthengay.vn – website bán thẻ game hàng đầu Việt Nam, thanh toán qua ứng dụng MoMo. 

Ngoài ra, các game thủ có thể nạp game trực tiếp trên cổng nạp của tất cả các nhà phát hành game nội địa, thông qua siêu ứng dụng MoMo. Với sự hợp tác, hỗ trợ dịch vụ thanh toán nhanh chóng trên cổng nạp của hơn 40 nhà phát hành game nội địa với nhiều game hot liên tục ra mắt như Funtap, Appota, VPlay, VTC Game, Soha Game, Gosu, CMN, Ace Game,…game thủ dễ dàng nạp game cùng với MoMo. Không những thế, game thủ còn có cơ hội may mắn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi nạp thẻ lần đầu và hàng loạt các chương trình khuyến mãi hàng tháng đến từ MoMo. 

suong nhu game thu viet duoc chieu dai hang loat bom tan xin so dip cuoi nam 2022 8 Game Cuối
MoMo cung cấp kênh nạp game cho hơn 40 Nhà Phát Hành game nội địa tại Việt Nam.

Siêu ứng dụng MoMo cùng Napthengay.vn cam kết luôn luôn là giải pháp chất lượng, địa chỉ an toàn cho mọi tài khoản game của mọi người đúng với tiêu chí nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng để game thủ trên khắp Việt Nam cũng như các game thủ đang sinh sống tại nước ngoài có thể chiến game cực đỉnh, nạp game đơn giản cùng MoMo. Khám phá tiện ích mua thẻ, nạp game cùng MoMo tại đây https://momo.vn/nap-the-game.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Game Mobile MoMo